download Minesweeper King Cho Android

Minesweeper King

 Cho Android

Download Minesweeper King - Game dò mìn kiểu mới

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 07/02/2022

Minesweeper King là phiên bản được cải tiến của dòng game dò mìn siêu kinh điển, dành cho nền tảng Android, iOS, với lối chơi mang đậm chất trí tuệ bởi nó đòi hỏi hỏi người dùng sự tính toán cẩn thận. Game Minesweeper King có cách chơi đơn giản, chơi offline và có thể chơi hàng giờ để giết thời gian khi rảnh rỗi, vừa để giải trí vừa giúp cho bạn kiểm tra khả năng ghi nhớ và phân tích logic của mình.


Minesweeper King có giao diện khá đơn giản với các ô xuất hiện trên màn hình, dưới mỗi ô có thể là những quả bom mìn hoặc không có gì cả. Nhiệm vụ của bạn là tìm ra an toàn, tránh các ô có bom trong thời gian nhanh nhất, và khi mỗi ô được mở, số lượng bom sẽ được đánh dấu để gợi ý cho người chơi tiếp tục mở các ô có bom. Bạn cũng cần đánh là cờ cho các ô có bom, màn chơi kết thức khi bạn mở trúng ô có bom hoặc chinh phục được thử thách khi cắm được số cờ đúng ô và đủ số lượng theo yêu cầu.

download minesweeper king

Download Minesweeper King - Game dò mìn kiểu mới trên Android, iOS

Còn game Bomb It 5 là game đặt bom với lối chơi khá hấp dẫn cuốn hút mang đến cho bạn những trải nghiệm bất ngờ, bạn sẽ phải đấu với các đối thủ trong những điều kiện khó khăn, Bomb It 5 yêu cầu bạn phải đặt bom để vượt qua các chương ngại vật, phá hủy các thứ xung quanh.

Game Minesweeper King tuy dễ chơi nhưng lại không dễ thắng vì đòi hỏi bạn có khả năng phán đoán kết hợp tính toán logic để dò tìm toàn bộ số bom trong mỗi bàn. Game Minesweeper King cũng mang đến sự hồi hộp bất ngờ cho người chơi khi chờ đợi kết quả của mỗi ô, thời gian sẽ được hiển thị chi tiết trên màn hình. Game có đồ họa với những game màu rực rỡ cũng bàn chơi hiện đại hơn.

Cũng thuộc thể loại những tựa game kinh điển trên PC, game Mario đã từng làm nhiều bạn trẻ thế hệ 8x rất say mê khi tham gia vào những chuyến phiêu lưu cùng anh chàng nấm lùn Mario, game Mario hiện có khá nhiền phiên bản với nội dung được cải tiến mang đến cho người chơi nhiều nhiệm vụ mới.

Các tính năng chính của Minesweeper King:

- Game dò mìn, tìm bom trên Android, iOS

- Mở các ô an toàn

- Đòi hỏi khả năng tính toán, phân tích

- Dễ chơi nhưng khó thắng


Liên kết tải về - [156.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tải game dò mìn cho Windows 10, 8 Minesweeper
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Bạn yêu thích tựa game dò mìn kinh điển có sẵn trên các phiên bản Windows trước đây như Windows XP, Windows 7. Tuy nhiên với các phiên bản mới như Windows 10. 8.1 và Windows 8 thì các tựa game này đã bị Microsoft loại bỏ. Đừng lo lắng vì với bài viết dưới đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tải cũng như có thể chơi game dò mìn cho Windows 10, 8 Minesweeper. Hãy cùng theo dõi nhé.
  • Cách chơi game cổ điển Windows 7 trên Windows 10: Dò mìn, game bài
    Nếu bạn đã từng sử dụng Windows 7 thì bạn hẳn còn nhớ những tựa game Solitaire, Minesweeper, Hearts,...được cài đặt sẵn. Tuy nhiên, khi nâng cấp lên phiên bản Windows 10 sẽ bị lược bỏ đi những tựa
  • Hướng dẫn tải và cài đặt miễn phí game Gone Home trị giá 14,99USD
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Tựa game phiêu lưu kinh dị từng đoạt nhiều giải thưởng lớn Gone Home nay đã được phát hành miễn phí trên Humble Bundle, game mô phỏng thăm dò tương tác hay và hấp dẫn với nhiều câu truyện để người chơi khám phá, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời dành cho người chơi.
  • Cách chơi Liên Minh Bóng Tối trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game Liên Minh Bóng Tối là một sản phẩm phát hành trên mobile của SohaGame. Chơi game trên máy tính cũng cực kỳ đơn giản với một vài bước cài đặt. Theo dõi bài hướng dẫn chi tiết dưới đây của chúng tôi để thực hiện nhé.
  • Nhận miễn phí game Darksiders trên Epic Store
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Chuỗi sự kiện phát hành 12 game miễn phí trong 12 ngày của hệ thống Epic Store đã chính thức kết thúc vào ngày hôm nay. Sự trở lại với lịch trình phát hành game miễn phí kéo dài một tuần, của hàng Epic Store hiện đang cung cấp miễn phí game Darksiders cho cho tới thứ 5 tuần sau, ngày 9 tháng 1 năm 2020.
  • Cách tải và chơi game Zombie Castaways
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trải nghiệm cuộc sống trên một hòn đảo nông trại cạnh những thây ma thân thiện ngay sau khi tải và cài đặt game Zombie Castaways, game mô phỏng mới nhất đến từ nhà phát hành Vizor App LTD hiện đang đứng đầu trên bảng xếp hạng.
  • Cách Stream Game Mobile lên Facebook bằng Bluestacks
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Có rất nhiều tựa Game Mobile HOT hiện nay như PUBG Mobile, Liên Quân mobile nhưng bạn lại không biết làm thế nào để phát trực tiếp game cho bạn bè mình xem. Không biết cách stream game mobile trên Facebook như thế nào. Hướng dẫn dưới đây sẽ chia sẻ cách Stream Game Mobile lên Facebook bằng Bluestacks, các bạn cùng theo dõi nhé.
  • Top Game 3D cho PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Với xu thế hiện nay, ngành công nghiệp game đang phát triển và có những bước tiến vượt bậc trong thời gian gần đây, người chơi có thể tương tác với mọi vật thể trong game. Bài viết sau đây sẽ điểm danh cho bạn những game 3D hay nhất dành cho PC.
  • Cách chơi Tam Quốc Tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tam Quốc Tướng - tựa game Tam Quốc do chính người Việt phát triển - chính thức ra mắt game thủ. Bạn có thể chơi game Tam Quốc Tướng của NSX Bạch Tuộc Số trên các nền tảng di động. Một cách khác chính là chơi trên PC thông qua ứng dụng giả lập như Bluestacks, hãy theo dõi cách thực hiện dưới đây để chơi game nhé.
  • Steam tặng miễn phí game giải đố Drawful 2
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Ngay lúc này, game giải đố Drawful 2 đang được Steam phát hành miễn phí, điều đó có nghĩa là nếu bạn có thể bổ sung thêm nó vào bộ sưu tập trò chơi trong tài khoản của mình trước ngày 11 tháng 4 vĩnh viễn. Drawful 2 là một liều thuốc giải tốt nhất để giảm thiểu căng thẳng, mệt mỏi hiện nay.
  • Hướng dẫn tải và chơi Money Buster
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Hãy nhanh tay tải và chơi game Money Buster trên thiết bị di động hoặc máy tính bảng của bạn ngay bây giờ, tham gia vào game Money Buster bạn trở thành người phát hiện tiền giả bằng kính lúp hoặc một số công cụ khác, tất nhiên độ khó tăng dần theo từng cấp.
  • Top 10 game giống GTA
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    GTA cho đến nay vẫn là một game thế giới mở được ưa chuộng hàng đầu trên thế giới. Không chỉ hấp dẫn nhờ đồ họa tuyệt đỉnh, GTA còn lôi cuốn người chơi bằng gameplay chân thực, tự do trong cách thực hiện những hành động hay hướng phát triển của nhân vật.
  • Danh sách game xuất hiện tại sự kiện Gamescom 2019
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Gamescom là một hội chợ game được tổ chức thường niên, là địa điểm để các nhà phát triển và phát hành game trình diễn những sản phẩm game mới nhất của mình và cũng là nơi game thủ được xem và tận tay trải nghiệm sớm các tựa game sắp ra mắt, dưới đây là danh sách game xuất hiện tại sự kiện Gamescom 2019.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Minesweeper King được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat minesweeper king là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Minesweeper King Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm