download MiniAide Fat32 Formatter 1.05

MiniAide Fat32 Formatter

 1.05

Download MiniAide Fat32 Formatter - Phần mềm định dạng ổ đĩa

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 16/05/2017

MiniAide Fat32 Formatter là một ứng dụng hỗ trợ người dùng định dạng lại ổ đĩa flash, ổ USB được nối vào máy tính, người dùng có thể thiết lập chế độ nén, chọn chế độ fomat mặc định cho USB là fat32, các dữ liệu trong USB sau khi định dạng thì không thể phục hồi được lại.


MiniAide Fat32 Formatter cung cấp cho bạn các thông tin về phân vùng ổ cứng như tổng số dung lượng trên ổ cứng và trong các phân vùng, số dung lượng đã sử dụng và dung lượng trống...  Ứng dụng cho phép tạo ra các phân vùng mới với kích thước tùy chọn, chuyển đổi phân vùng từ FAT sang NTFS.

MiniAide Fat32 Formatter giúp bạn xóa bất kỳ một phân vùng đĩa nào trên ổ cứng, sắp xếp và phân bổ lại các phân vùng, chống phân mảnh và bảo vệ dữ liệu trên các phân vùng.  Nhiều phần mềm quản lý phân vùng mà bạn có thể sử dụng như: HP USB Disk Storage Format Tool, Easeus Partition Master Home Edition, MediaWiper...


MiniAide Fat32 Formatter
Download MiniAide Fat32 Formatter - Phần mềm Quản lý và theo dõi các phân vùng ổ cứng

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo FAT32format là phần mềm định dạng ổ cứng FAT32 được nhiều người sử dụng. Ưu điểm của FAT32format là khả năng format những phân vùng có kích thước lớn.

Các tính năng chính của MiniAide Fat32 Formatter:

- Tạo phân vùng mới
- Điều chỉnh kích thước phân vùng
- Chuyển đổi định dạng phân vùng
- Xóa phân vùng, chống phân mảnh
 

 


Liên kết tải về - [6.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

MiniAide Fat32 Formatter - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MiniAide Fat32 Formatter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat miniaide fat32 formatter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MiniAide Fat32 Formatter 1.05


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm