download Minikube  1.27.0

Minikube

  1.27.0

Download Minikube - Khai thác và quản lý ứng dụng

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 16/09/2022

Minikube là nền tảng tự động và là môi trường phát triển cho phép bạn khai thác, điều chỉnh và quản lý các ứng dụng, thêm các tính năng mới và giới hạn khả năng tác động lên phần cứng của ứng dụng. Nói tóm lại, Minikube là công cụ dòng lệnh mở rộng hỗ trợ khởi chạy cluster node đơn trong máy ảo và là giải pháp đơn giản nhất để kiểm thử Kubernetes.


Tải Minikube, giờ đây bạn dễ dàng khai thác các chức năng của công cụ này khi chạy trong cửa sổ dòng lệnh Command Prompt. Sau khi khởi chạy, màn hình máy tính sẽ hiển thị một danh sách gồm các lệnh cho phép bắt đầu, dừng hay xóa dịch vụ, cũng như hiển thị bảng dashboard của Kubernetes cho cluster trong máy.

Để thiết kế và kiểm thử các ứng dụng Android trên hệ điều hành windows, bạn có thể sử dụng công cụ App Inventor cung cấp giao diện và các chức năng toàn diện cho công việc kiểm tra, đặc biệt App Inventor còn kèm theo chương trình thiết kế và trình chỉnh sửa khối, hỗ trợ lưu trữ đám mây cho các dự án lập trình.

Nếu bạn gặp khó khăn khi khai thác Minikube, đừng quên công cụ có tích hợp chức năng hỗ trợ, dễ dàng truy cập qua cờ (flag) "-h". Lưu ý rằng bạn sẽ phải cài đặt Kubectl trước khi thực sự sử dụng công cụ này. Bên cạnh đó, Minikube còn là tiện ích dòng lệnh cho phép chạy các lệnh cho các cluster Kubernete.

Từ lần đầu tiên ra mắt vào giữa năm 2014 đến nay, Kubernetes vẫn được đón nhận khá nồng nhiệt và đang từng bước hình thành danh tiếng của mình với hầu hết các công ty muốn tìm kiếm một giải pháp quản lý ứng dụng được container hóa. Minikube đóng vai trò khá quan trọng giúp người dùng nắm bắt mọi tri thức cần biết về Kubernete và hiện vẫn tiếp tục khẳng định tầm quan trọng của mình.

Nếu bận cần một phần mềm lập trình cho Java thì Mobile BASIC là sự lựa chọn tốt, Mobile BASIC tích hợp nhiều công cụ để tạo ra những ứng dụng chạy Java tốt nhất như số nguyên, logarit và lượng giác, truyền thông mạng, đồ họa, hình thức, các file truy cập ngẫu nhiên..

Các tính năng chính của Minikube:

- Khai thác, điều chỉnh, và quản lý ứng dụng.

- Khởi chạy cluster node đơn trong máy ảo.

- Kiểm thử Kubernetes.



Liên kết tải về - [10.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tạo USB chạy Linux trong Windows bằng LinuxLive USB Creator
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    LinuxLive USB Creator cho phép người dùng tạo USB chạy hệ điều hành nhân Linux trong Windows. Sau khi tạo thành công USB chứa Linux, người dùng có thể chạy trực tiếp Linux như một hệ điều hành ảo trên Windows với chức năng gần như đầy đủ của Linux, mà không phải tốn nhiều thao tác hay vất vả cài vào máy.
  • 5 cách chạy phần mềm Windows trên Mac
    Mac có hệ sinh thái đang phát triển khá mạnh, kể cả phần mềm. Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn còn một số chương trình chỉ hỗ trợ Windows mà không hỗ trợ Mac. Nếu muốn sử dụng các phần mềm trả phí hoặc chơi
  • Android 13 cho phép chạy Windows 11 trên Google Pixel 6
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Mới đây Google vừa phát hành bản xem trước Android 13 cho nhà phát triển. Điều đặc biệt của bản cập nhật là cho phép người dùng chạy các hệ điều hành thay thế như Windows 11 và Linux trên các thiết bị Google Pixel 6 thông qua một máy ảo (VM).
  • Cách tạo chữ chạy trong Blog 360plus
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Blog là nơi bạn gửi gắm những tâm sự hàng ngày, chia sẻ tâm trạng, cảm xúc, ... Bài viết hôm nay Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tạo chữ chạy trong Blog được nằm trong cuốn tài liệu cách làm blog để thêm phần lung linh huyền ảo hơn khi có ai đó ghé thăm bằng mã HTML.
  • Microsoft thông báo hỗ trợ Windows 11 trên máy Mac
    Trên trang hỗ trợ của mình, Microsoft đã thông báo sẽ hỗ trợ Windows 11 trên máy Mac chạy chip M1 và M2. Giờ đây, bên cạnh cách cài Windows như là một hệ điều hành thứ hai chạy song song với macOS
  • Windows 11 có thể vẫn hoạt động trên VirtualBox
    Windows 11 không còn tương thích với phần mềm tạo máy ảo VirtualBox vô cùng phổ biến sau khi Microsoft thay đổi các yêu cầu hệ thống của Windows 11 trên máy ảo (VM). Tuy nhiên, Oracle dường như đang
  • Cách chạy file DMG trên Windows, mở, xem file DMG trên máy tính
    DMG là định dạng file ảnh đĩa được dùng phổ biến trên hệ điều hành MAC OSX. Tuy nhiên, trên hệ điều hành Windows mà người dùng hay sử dụng lại không có bất cứ hỗ trợ chạy file DMG, chính vì đó, để
  • Cách chạy chương trình trong Pascal trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Phần mềm Pascal thường được sử dụng trong lĩnh vực giảng dạy và cả lập trình chuyên nghiệp với nhiều ưu điểm như dễ đọc, dễ học cũng như điều khiển bằng lệnh một cách dễ dàng. Chính vì vậy, để chay chương tình Pascal, bạn chỉ cần nhấn tổ hợp phím trên bàn phím của mình.
  • Cấu hình máy tính chạy Sketchup tối ưu nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    SketchUp là phần mềm thiết kế đồ họa 3D nên yêu cầu khá cao về cấu hình máy tính. Nó đòi hỏi người dùng cần cần phải cài đặt trên các máy tính tầm trung đến cao cấp, hiểu rõ cấu hình máy tính chạy SketchUp sẽ giúp bạn sử dụng phần mềm một cách tối ưu nhất và không bị gián đoạn làm ảnh hưởng đến công việc của mình.
  • Cấu hình máy tối thiểu chạy Windows 10
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Mặc dù hiện nay hầu như các máy tính đều có thể cài đặt windows 11, Windows 10 một cách dễ dàng nhưng việc kiểm tra cấu hình tối thiểu chạy Windows 10 giúp bạn xác định được máy tính của mình có thể cài đặt Win 10 hay không. Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn nhé.
  • Khởi động và chạy Ubuntu từ ổ USB
    Việc chạy hệ điều hành trên ổ USB, chẳng hạn như Windows khá là hữu ích. Bằng cách này bạn có thể khôi phục lại dữ liệu từ ổ cứng và sao chép dữ liệu đó vào các ổ cứng gắn ngoài trong trường hợp nếu
  • Tắt Bluestacks chạy ngầm trên PC, Laptop
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Nếu bạn không tắt BlueStacks chạy ngầm đồng nghĩa với việc bạn đang lãng phí một lượng lớn tài nguyên máy tính bởi lẽ Bluestack là một trong những phần mềm ngốn phần cứng nhất hiện nay, hãy cùng Taimienphi.vn thực hiện tìm và tắt Bluestack khi chúng chạy ngầm.
  • Chạy lệnh Command Prompt bất kỳ bằng Cortana
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Có thể Cortana không được phổ biến như những gì mà Microsoft mong đợi, nhưng không thể phủ nhận trợ lý ảo khá hữu ích. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chạy lệnh Command Prompt (CMD) bất kỳ bằng Cortana.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Minikube được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat minikube là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm