download Minimal Wallpapers Cho Android

Minimal Wallpapers

 Cho Android

Download Minimal Wallpapers - Bộ sưu tập hình nền cho Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/06/2022

Minimal Wallpapers mang đến bộ sưu tập hình nền độc đáo và sáng tạo, mỗi hình đều mang đến những thú vị riêng mà bất cứ ai cũng có thể nhìn thấy. Với hơn 1000 hình nền có sẵn và rất nhiều hình nền mới được thêm vào mỗi ngày, độ phân giải phù hợp nhiều loại màn hình của thiết bị Android của bạn.


Minimal Wallpapers là kho ứng dụng hình nền HD nghệ thuật và tối giản, được sắp xếp theo các danh mục và thêm các danh mục mới theo thời gian. Người dùng có thể lựa chọn bất cứ hình nền nào mà mình thích, áp dụng để thay đổi mỗi ngày, hay tạo danh sách các hình nền yêu thích của mình, nhiều tùy chọn khác như Chia sẻ, Lưu, Cắt, Cài đặt làm hình nền..

minimal wallpapers

Download Minimal Wallpapers, Bộ sưu tập hình nền cho Android

Minimal Wallpapers sẽ khiến cho điện thoại của bạn trở nên nổi bật bằng các hình nền đẹp mắt được thay đổi mỗi ngày, chọn trong số hàng trăm hình ảnh nền sáng tạo sau đó tùy chỉnh để chúng hiển thị đẹp nhất trên màn hình của bạn. Chức năng vuốt để thay đổi hình nền cũng có sẵn khi download ứng dụng.

Còn 4K Wallpapers là bộ sưu tập hình nền chất lượng 4K, bộ sưu tập hơn 10000 hình nền chất lượng 4K và full HD được chia thành nhiều danh mục, 4K Wallpapers có chức năng tự động thay đổi hình nền, không ảnh hưởng đến hiệu suất thiết bị.

Các tính năng chính của Minimal Wallpapers:

- Bộ sưu tập hình nền HD đẹp mắt

- Hình nền được làm mới mỗi ngày

- Tạo danh mục hình nền yêu thích

- Vuốt để thay đổi hình nền


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Minimal Wallpapers được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat minimal wallpapers là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Minimal Wallpapers Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm