download Minimon Masters 1.0.25

Minimon Masters

 1.0.25

Download Minimon Masters - Game nhập vai đánh theo lượt cực hấp dẫn cho di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 03/12/2019

Minimon Masters là game hành động nhập vai cực thú vị đến từ hãng PATI games Corp trên nền tảng di động, Minimon Masters đưa người chơi khám phá thế giới thần thú và trổ tài huấn luyện chúng.



Bối cảnh Minimon Masters là vương quốc Arian, nơi bị thống trị bởi bàn tay tàn độc của quỷ dữ. Hy vọng sinh tồn cuối cùng của vương quốc được trông cậy hết vào cây cổ thụ thần kỳ. Vì vậy download và trải nghiệm game, nhiệm vụ chính của bạn là trở thành phòng tuyến cuối cùng bảo vệ nguồn sống nơi đây.

minimon masters

Tải Minimon Masters cho Android - Game hành động nhập vai cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tham gia Minimon Masters, người chơi được thoải mái thu thập, huấn luyện cho riêng mình một tổ đội thần thú độc nhất vô nhị trong kho tàng đa dạng với 240 chủng loại Minimon và 80 Hero khác nhau. Bạn có thể dễ dàng tùy biến đội hình chiến đấu theo phong cách riêng để sẵn sàng phiêu lưu vào thế giới 3D kỳ thú.

ShinNaZuki cũng là tựa game hành động nhập vai đánh theo lượt với thiết kế phong cách manga thú vị, game ShinNaZuki dành cho những ai yêu mến truyện tranh Nhật Bản nhờ đồ họa đẹp mắt và hấp dẫn.

minimon masters 2

Download Minimon Masters cho iPhone - Game nhập vai đánh theo lượt cực hấp dẫn cho di động

Đội hình của người chơi Minimon Masters sẽ có tối đa 5 thần thú có thuộc tính khác nhau được phối kết hợp tùy theo sở thích, lối chơi của mỗi người. Bên cạnh đó, nhà phát triển cũng rất biết cách tận dụng thế mạnh về đồ họa của mình khi đem tới những hình ảnh 3D sắc nét mang hơi hướng hoạt họa cực dễ thương. Tạo hình nhân vật và bối cảnh từng màn chơi được nhà phát triển trau chuốt tương đối tỉ mỉ.

PINO là ứng dụng sổ liên lạc điện tử giúp các bậc phụ huynh theo dõi kết quả học tập của con em mình một cách tiện lợi, thông qua PINO, bạn còn có thể kết nối được với giáo viên để trao đổi về tình hình học tập của con.


Liên kết tải về - [23 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Minimon Masters được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat minimon masters là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Minimon Masters 1.0.25


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm