download Minion Rush Cho Android

Minion Rush

 Cho Android

Download Minion Rush - Game nhập vai chạy không ngừng của Gameloft trên Android, iPhone

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 25/07/2019

Những sản phẩm của Gameloft như Minion Rush luôn mang đến trải nghiệm chất lượng từ đồ họa cho đến lối chơi. Nhập vai vào nhân vật Minion hay nhiều characters khác bạn sẽ chạy trên con đường với 3 làn ranh để tránh né chướng ngại vật và ăn những vật bổ trợ. Càng chạy xa quãng đường bạn sẽ nhận được nhiều điểm hơn.



Một tựa game của Gameloft đáng để chúng ta trải nghiệm Minion Rush với nền đồ họa cực đỉnh và lối chơi chạy vượt chướng ngại vật hấp dẫn.

minion rush

Tải Minion Rush - game nhập vai "chạy không ngừng" trên Android, iPhone

Những điểm đáng chú ý có trong game Minion Rush

- Gameplay vượt chướng ngại vật 3 đường. Người chơi Minion Rush chơi bằng cách điều khiển một minion có thể là Dave (nhân vật mặc định), Carl, Jerry hoặc Mel (nhân vật có được khi đủ điều kiện). Trong khi minion chạy, có ba làn trên đường đua với một số chướng ngại vật hoặc vật phẩm hỗ trợ ở trên đường đi mà minion có thể thu thập bằng cách được điều khiển để di chuyển sang trái hoặc phải. Có ba giai đoạn trong mỗi nhiệm vụ đặc biệt và các vật phẩm được thu thập khác nhau ở các giai đoạn khác nhau. Bạn có thể nhận được nhiều giải thưởng bao gồm trang phục, vật phẩm hỗ trợ, tích điểm...

- Đồ họa 3D sống động đẹp mắt. Trải nghiệm bản Minion Rush của Gameloft mang đến trải nghiệm cực sống động với thiết kế đồ họa 3D full cho cảm nhận như một phim hoạt hình 3D sống động. Hình ảnh thiết kế trong game có màu sắc tươi sáng, sống động kích thích thị giác người chơi. Những vật phẩm, nhật vật trong trò chơi cũng được thể hiện vô cùng dễ thương.

- Đa dạng phiên bản. Game Minion Rush  game trẻ em có nhiều phiên bản trên toàn cầu. Hiện tại, các nền tảng phát hành bản cập nhật thường xuyên là iOS, Android và Amazon Appstore (Kindle). Tuy nhiên, các nền tảng khác như Samsung (Galaxy Apps Store), Windows, BlackBerry... không còn phát hành bản cập nhật. Tại Trung Quốc. Các thiết bị Android chạy Qihoo 360 Mobile Assistant có quyền truy cập vào một phiên bản khác của trò chơi. Trong thời gian đó, cả phiên bản Trung Quốc.

minion rush 2

Download Minion Rush - game chạy vượt chướng ngại vật hấp dẫn của Gameloft

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Minion Rush

- Hệ điều hành Android từ 4.1 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Có lối chơi tương tự khi thử thách người chơi qua tài phản xạ game Rolling Sky còn có đồ họa cực kỳ đẹp mắt, Người chơi vượt qua chướng ngại vật trong Rolling Sky với 3 đường đua bằng việc di chuyển sang trái, phải, nhảy lên hoặc cúi xuống để tránh né/ăn những chướng ngại vật/vật phẩm hỗ trợ.

Một tựa game kinh điển ở dòng game "chạy không ngừng" này chính là Temple Run với những bản đồ làm say lòng bao người, Nhập vai vào nhiều nhân vật khác nhau với cốt truyện chạy trốn khỏi con quỷ người chơi Temple Run phải vượt qua nhiều thử thách trên nhiều đoạn đường khác nhau với tốc độ chạy tăng dần theo thời gian, Tới một lúc nào đó bạn cần phản xạ như trở thành bản năng sinh tồn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Minion Rush được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat minion rush là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Minion Rush Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Stick Hero 3/5 Game nhập vai phiêu lưu Stickman trên Android
  • Soul Gauge 3/5 Game nhập vai phiêu lưu trên Android, iPhone, APK
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm