download MiniOne 2.7.8

MiniOne

 2.7.8

Download MiniOne - Quản lý cơ cở dữ liệu

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 10/02/2018

MiniOne là ứng dụng hỗ trợ người dùng quản lý tất cả tài liệu quan trọng trong một cơ sở dữ liệu được tổ chức hợp lý, hỗ trợ chỉnh sửa văn bản với tập hợp font chữ tùy chỉnh, điều hướng tiện lợi và tùy chọn kết xuất đa dạng, bao gồm định dạng HTML, ODT, TXT và RTF.


MiniOne là chương trình dạng di động, không yêu cầu cài đặt, cho phép người dùng sao chép ứng dụng vào ổ USB để sử dụng trên máy tính bất kỳ.

Để tạo ổ ảo có khả năng lưu trữ nhiều loại dữ liệu khác nhau, bạn có thể sử dụng công cụ UltraISO cho phép tạo và quản lý nhiều định dạng ổ ảo, trích xuất các nội dung từ ảnh đĩa, ngoài ra UltraISO còn hỗ trợ đặt thuộc tính ẩn cho tập tin và thư mục trên ảnh đĩa.

Về phần giao diện, ứng dụng MiniOne dành hầu hết không gian cho công việc chỉnh sửa, vùng làm việc có thể thay đổi thành chế độ xem để tránh vô tình sửa đổi tài liệu. Bảng bên hỗ trợ truy cập nhanh vào toàn bộ cấu trúc database và thư mục dạng cây.

MiniOne có khả năng tạo nhiều kiểu dữ liệu, chẳng hạn như thư mục, ghi chú, tài liệu, bookmark cũng như gói bao gồm toàn bộ thông tin. Chương trình kèm theo trình hiển thị ảnh riêng, cho phép thêm hình ảnh vào tài liệu hiện có.

Bên cạnh đó, MiniOne còn cung cấp tùy chọn chỉnh sửa văn bản đa dạng, bao gồm bố cục trang, font chữ, hỗ trợ link, tạo preview để kiểm tra hyperlink, lưu file ở định dạng HTML, ODT, TXT và RTF.

Đối với các thiết bị iOS, công cụ iTools đã trở nền không thể thiếu để quản lý và sao lưu các tập tin đa phương tiện trên điện thoại, máy tính bảng của bạn, với iTools bạn còn có trong tay một công cụ để quản lý và giám sát pin, các ứng dụng quan trọng.

Những tính năng chính của ứng dụng MiniOne:

 

- Chương trình dạng di động

- Quản lý tất cả tài liệu quan trọng trong một cơ sở dữ liệu

- Tạo nhiều kiểu dữ liệu

- Kèm theo trình hiển thị ảnh

- Tùy chọn chỉnh sửa văn bản đa dạng



Liên kết tải về - [23 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MiniOne được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat minione là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm