download Ministro II Cho Android

Ministro II

 Cho Android

Download Ministro II - Cài đặt, chia sẻ ứng dụng Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 02/07/2019

Ministro II là một hệ thống dịch vụ cài đặt, cung cấp dịch vụ thư viện chia sẻ Qt, nó hoạt động như một cầu nối giữa các ứng dụng của bạn và các thư viện Qt. Việc sở hữu Ministro II là một nền tảng đảm bảo rằng tất cả các ứng dụng của bạn sẽ chạy trên tất cả các nền tảng Android mà không cần sửa đổi.



Ministro II vừa là trình hỗ trợ cài đặt, vừa là nhà cung cấp thư viện toàn hệ thống cho Android, để đảm bảo rằng các ứng dụng của bạn sẽ chạy trên tất cả các nền tảng Android mà không cần thực hiện bất cứ sửa đổi nào. Cách thức hoạt động: sau khi khởi động, nó sẽ tìm kiếm dịch vụ bạn muốn sử dụng, Ministro tải xuống tất cả các thư viện cần thiết để chạy các ứng dụng của bạn, nếu bạn thường xuyên có nhu cầu truy cập các ứng dụng Android thì việc download tiện ích này là rất cần thiết.

ministro ii

Download Train Taxi, Game mô phỏng lái tàu, đón khách

Ministro II tích hợp giao thức API kết nối được sử dụng bởi các ứng dụng để kết nối và truy vấn dịch vụ được phát hành theo giấy phép BSD, nghĩa là bất kỳ ứng dụng nào (dù ứng dụng đó có miễn phí hay không) đều có thể kết nối và truy vấn các dịch vụ của nó. Lưu ý và dịch vụ này sẽ cài đặt và cung cấp phiên bản miễn phí của thư viện Qt, được cấp phép theo LGPL v2.1 / GPL v3.

Để download các ứng dụng cho Android, bạn cần đến công cụ Apk Downloader tạo các link download ứng dụng và lưu nội dung vào thư mục trong máy, đồng thời Apk Downloader còn quét và chạy ứng dụng thông qua kiểm tra bảo mật đáng tin cậy để đảm bảo an toàn.

Các tính năng chính của Ministro II:

- Cung cấp dịch vụ cài đặt ứng dụng Android

- Kết nối thư viện Qt

- Hỗ trợ khởi chạy dịch vụ Android

- Truy vấn dịch vụ cài đặt


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top ứng dụng dịch đa ngôn ngữ trên điện thoại
    Với việc cài đặt các ứng dụng dịch đa ngôn ngữ trên điện thoại giúp bạn thu hẹp rào cản về mặt ngôn ngữ khi đi công tác, du lịch nước ngoài, ... . Dưới đây là một số ứng dụng dịch hiệu quả nhất mà
  • Hướng dẫn Cài đặt nhà cung cấp dịch vụ trong Vietcombank
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Hướng dẫn chi tiết cách cài đặt nhà cung cấp dịch vụ trong Vietcombank, tạo sự thuận tiện cho người dùng khi thực hiện giao dịch thanh toán hóa đơn, dịch vụ tài chính,...
  • Cách sử dụng Internet Banking VPbank
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Internet Banking VPbank là dịch vụ ngân hàng trực tuyến của ngân hàng VPbank. Đăng ký sử dụng dịch vụ VPbank Online, bạn có thể dễ dàng cài đặt, kiểm tra thông tin số dư, chuyển khoản, thanh toán hóa đơn tại nhà mà không phải mất thời gian ra quầy giao dịch ngân hàng. Để có thể hiểu, nắm vững hết các tiện ích, tính năng của dịch vụ này, bạn cần tham khảo bài viết hướng dẫn cách sử dụng Internet Banking VPbank dưới đây.
  • Những công cụ hữu ích dành cho COworking
    Coworking space(không gian làm việc chung) hiểu đơn giản là không gian "văn phòng" trên mạng. Những không gian này sử dụng các công cụ công nghệ để giúp bạn làm các công việc như đặt phòng họp, lên
  • Dịch thuật trên Firefox và Google Chrome với tiện ích ImTranslator
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    ImTranslator là một phần mềm tiện ích mà người dùng có thể cài thêm trên các trình duyệt như Firefox hoặc Google Chrome để sử dụng một cách tiện dụng và nhanh chóng. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt và sử dụng chúng.
  • Huawei Mobile Services là gì?
    Huawei Mobile Services (HMS) là một nỗ lực lớn của Huawei nhằm tạo ra một hệ sinh thái hoàn toàn mới về ứng dụng, dịch vụ đám mây và cộng đồng các nhà phát triển, để thay thế cho Google Mobile
  • Google Photos cập nhật với một số tính năng mới
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Bản cập nhật ứng dụng Google Photos mới nhất sẽ mang lại một giao diện mới cho tính năng Memories trong ứng dụng và một vài tính năng mới để in ảnh trong phần đó, phiên bản Google Photos 4.45 đang được tung ra cho người dùng Android, đi kèm với một số tính năng được phát hiện trong bản phân tích APK của ứng dụng.
  • Gợi ý lựa chọn trình biên dịch Pascal
    Thông thường một lập trình viên có thể sử dụng các ngôn ngữ lập trình khác nhau như Pascal hoặc C để viết một lệnh trên trình soạn thảo văn bản. Các file được tạo ra chứa các lệnh được gọi là file
  • Phí SMS Banking BIDV hàng tháng là bao nhiêu?
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Ứng dụng SMS Banking đã trở nên quen thuộc với nhiều người nhưng phí SMS Banking BIDV không phải ai cũng biết, kể cả những người đang dùng ứng dụng này của ngân hàng BIDV. Nắm biết được phí, các bạn sẽ biết được hàng tháng trừ bao nhiêu tiền.
  • Mẫu hợp đồng dịch vụ đào tạo mới nhất theo quy định
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Hợp đồng dịch vụ đào tạo là hợp đồng phổ biến, thông dụng trước nhu cầu gia tăng chất lượng nhân sự trong một số ngành nghề phức tạp. Bên cung ứng dịch vụ đào tạo và bên nhận đào tạo dựa trên mẫu hợp đồng dịch vụ đào tạo để đưa ra các thỏa thuận cụ thể ràng buộc trách nhiệm nhằm đạt được lợi ích đôi bên.
  • Hướng dẫn đăng ký sử dụng gói Đi chung Nội Bài của FastGo
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Bài viết chia sẻ cách đăng ký gói Đi chung Nội Bài của FastGo, giúp các bạn dễ dàng di chuyển về quê ăn Tết với giá chỉ 99.000 người/lượt. Để nhanh chóng đặt xe và sử dụng dịch vụ mới này, các bạn vui lòng đặt xe trước 90 phút và di chuyển đến các điểm chờ của FastGo đặt rải rác trên khắp địa bàn thành phố Hà Nội.
  • Dropbox Beta cho Mac hỗ trợ khả năng đồng bộ hóa desktop
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Phần mềm Dropbox cho Mac có khả năng đồng bộ hóa kém hơn so với iCloud, đó là một trong những lý do khiến người dùng Mac không "mặn mà" với dịch vụ lưu trữ đám mây này, tuy nhiên điều đó đã thay đổi vì Dropbox đang thêm các khả năng đồng bộ hóa mới cho ứng dụng Mac mình.
  • Phí SMS Banking ACB mới nhất
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Các bạn đang thắc mắc về biểu phí SMS Banking ACB - ứng dụng tin nhắn thông báo số dư tài khoản ACB, vậy hãy cùng tham khảo ngay bài viết sau về mức phí SMS Banking của ACB. Đồng thời, các bạn sẽ được cập nhật thêm cách đăng ký và cách hủy dịch vụ.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ministro II được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ministro ii là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ministro II Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm