download MiniTool Power Data Recovery  11.3

MiniTool Power Data Recovery

  11.3

Download MiniTool Power Data Recovery - Khôi phục dữ liệu phân vùng, ổ cứng

Bùi Minh Quang  cập nhật: 10/08/2022

MiniTool Power Data Recovery là ứng dụng hỗ trợ người dùng truy hồi các file bị xóa hay bị mất từ ổ đĩa cứng, khôi phục các phân vùng bị hỏng, CD, DVD hoặc các phương tiện ghi khả chuyển bị mất, đồng thời áp dụng các hiệu ứng lọc, kiểm tra và xem trước file, lưu kết quả khôi phục và chạy các chương trình tìm kiếm sâu trong hệ thống máy tính.


MiniTool Power Data Recovery được gói gọn trong một giao diện trực quan và hấp dẫn, nơi bạn sẽ tiến hành quét nhanh toàn bộ hệ thống, chỉ quét các phân vùng bị mất hay hỏng, phương tiện số, CD hay đĩa DVD để tìm kiếm các file có khả năng khôi phục được. Cấu trúc thư mục gốc được giữ nguyên.

Wise Data Recovery cũng là ứng dụng phục hồi dữ liệu ổ cứng với nhiều thuật toán thông minh cho phép lấy lại hầu hết các định dạng dữ liệu bị mất do nhiều nguyên nhân khác nhau, bên cạnh đó Wise Data Recovery còn cung cấp nhiều chế độ phục hồi khác nhau, có thể lấy lại dữ liệu bị mất trên các thẻ nhớ.

Với MiniTool Power Data Recovery, bạn có thể lọc file theo loại hoặc khai thác thư mục để tìm tên, kích thước, độ phân giải và thumbnail (với ảnh), cùng ngày tạo và ngày thay đổi gần nhất của từng file. Các icon và highlights cho biết file đã đượcc xóa, bị mất hay là bản raw, cũng như được nén NTFS hay mã hóa.

Trong trường hợp USB của bạn bị nhiễm virus làm mất các tập tin quan trọng, bạn có thể sử dụng công cụ R2FD để tìm lại chúng, ưu điểm của R2FD cung cấp một số tùy chọn phục hồi cũng như giao diện làm việc khá đơn giản.

Các tính năng chính của MiniTool Power Data Recovery:

- Khôi phục file bị xóa.

- Khôi phục phân vùng bị lỗi.

- Lọc file và khôi phục dữ liệu.



Liên kết tải về - [23.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MiniTool Power Data Recovery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat minitool power data recovery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MiniTool Power Data Recovery 11.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm