download MiniTool Power Data Recovery Personal License 8.7

MiniTool Power Data Recovery Personal License

 8.7

Download MiniTool Power Data Recovery Personal License - Khôi phục dữ liệu bị xóa, format trên máy tính

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/01/2020

MiniTool Power Data Recovery Personal License có khả năng khôi phục lại các dữ liệu bị mất do xóa nhầm hoặc do lỗi hệ thống trên tất cả các phân vùng máy tính. Chương trình hỗ trợ lấy lại những dữ liệu ở nhiều định dạng khác nhau, truy cập các tập tin trên phân vùng bị lỗi, xem trước file càn khôi phục cùng các thông tin cụ thể.


Dữ liệu của bạn bị mất do lỡ tay xóa nhầm, hoặc nhiều lúc do virus tấn công làm mất mà bạn không thể tìm lại được, lúc đó MiniTool Power Data Recovery Personal License là giải pháp hiệu quả cho bạn. Ứng dụng này sẽ lấy lại tất cả những tập tin bị xóa trên các phân vùng FAT12, FAT16, FAT32 và NTFS của ổ cứng máy tính.

MiniTool Power Data Recovery hỗ trợ khôi phục các định dạng âm thanh, hình ảnh, video, các văn bản thậm chí là các file cài đặt của nhiều ứng dụng… với tốc độ nhanh chóng, bảo toàn nguyên vẹn nội dung của các dữ liệu này. Hơn nữa, người dùng cõ thể phục hồi cả những tập tin bên trong các thư mục đã được mã hóa.

MiniTool Power Data Recovery sẽ giúp bạn phân loại các tập tin dựa trên các tiêu chí khác nhau, hiển thị những thông tin liên quan như  tên file, kích thước, định dạng, ngày xóa… Người dùng cũng có thể tìm kiếm các tập tin theo tên, xem trước các dữ liệu trước khi quyết định phục hồi lại.

Các tính năng chính của MiniTool Power Data Recovery (Personal License):

- Phục hồi các dữ liệu bị xóa
- Hỗ trợ nhiều định dạng khác nhau
- Làm việc trên tất cả các phân vùng máy tính
- Hiển thị tập tin cho xem trước
- Tìm kiếm các dữ liệu theo tên
- Phục hồi các tập tin bên trong thư mục được mã hóa



Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MiniTool Power Data Recovery Personal License được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat minitool power data recovery personal license là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MiniTool Power Data Recovery Personal License 8.7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm