download Mint Browser Cho Android

Mint Browser

 Cho Android

Download Mint Browser - Trình duyệt web di động của Xiaomi

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 31/12/2018

Mint Browser là trình duyệt nhẹ nhàng tốn ít dung lượng và tiết kiệm dữ liệu của Xiaomi trên Google Play. Mint Browser sở hữu nhiều tính năng và đặc điểm ưu việt đến cho người dùng.



Mint Browser là trình duyệt do Xiaomi phát triển mà bất cứ ai cũng có thể tiếp cận và sử dụng dễ dàng. Được tích hợp sẵn trên MIUI và có sẵn để cài đặt trên các thiết bị Android 4.4 trở lên.

mint browser

Download Mint Browser - Trình duyệt web nhanh, nhẹ cho di động 

Có thể nói Mint Browser được thiết kế với một tiêu chí đó là dung lượng thấp và ít tiêu thụ tài nguyên. Từ dung lượng tải cho đến cài đặt, sử dụng bộ nhớ hoặc dữ liệu, sẽ tiết kiệm hơn so với các trình duyệt khác hiện nay.

Ứng dụng Karaoke Now hỗ trợ hát karaoke trên điện thoại, PC hiệu quả hiện nay. Bên cạnh đó, người dùng Karaoke Now còn được nghe giọng hát hay của nhiều bạn trẻ trên cả nước, ghi âm hoặc quay video lại đoạn bài hát mình vừa trình diễn và đăng tải lên các mạng xã hội như Facebook, Youtube ...

Mint Browser sở hữu giao diện đơn giản, không quá rườm rà. Người dùng có thể mở nhanh các website phổ biến thông qua lối tắt của ứng dụng. Hoặc bạn có thể tìm kiếm bằng giọng nói khi bấm vào nút micro.

Trong quá trình sử đụng ứng dụng, bạn có thể dùng các tính năng mà Mint Browser hỗ trợ để trải nghiệm tốt hơn, tránh tình trạng hết dữ liệu di động khi lướt web, hoặc là chế độ bạn đêm cho bạn độ sáng phù hợp khi lướt web buổi tối, chặn quảng cáo ...

mint browser 2

Tải Mint Browser - Trình duyệt web di động của Xiaomi

Các tính năng trong Mint Browser

- Kích thước dung lượng cài đặt và sử dụng thấp

- Tốc độ khởi chạy và lướt web nhanh

- Thiết kế thân thiện với người dùng

- Có thể tìm kiếm bằng giọng nói

- Giao diện người dùng đầy đủ các tính năng như là chế dộ ẩn danh, dữ liệu di động ...

Điểm hay của Mint Browser là không có quảng cáo, thông báo, nội dung quảng cáo gây khó chịu. Hiện nay, trình duyệt đang có sẵn trên Google Play với dung lượng khoảng 10MB và hiện đang miễn phí cho người dùng tải về.

VTC Now là dịch vụ xem truyền hình trực tuyến hoạt động trên các thiết bị di động, cung cấp đến người dùng số lượng kênh phong phú được cung cấp từ VTV với các nội dung về giải trí, phim truyện, thời sự, thời trang, âm nhạc, tin tức showbiz... Với VTC Now, bạn sẽ luôn được tiếp cận với nhịp sống hiện đại, luôn cập nhật được những thông tin mới nhất từ nhiều những nguồn đáng tin cậy.


Liên kết tải về - [15 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mint Browser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mint browser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mint Browser Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Browser Hub 3/5 Trình duyệt web tốc độ cao cho điện thoại Android
  • Bingooo 4,2/5 Trình duyệt web
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm