download Mioto cho Android

Mioto

 cho Android

Download Mioto - Ứng dụng thuê xe tự lái cho di động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 04/06/2018

Mioto là ứng dụng thuê xe tự lái hiện đại và tiện dùng giúp kết nối khách thuê xe với các chủ xe một cách nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm nhất. Với Mioto, bạn sẽ dễ dàng thuê xe được chiếc xe ưng ý để phục vụ cho chuyến công tác xa hay tận hưởng những chuyến đi tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè


Mioto là công ty cho thuê xe tự lái họat động theo mô hình kinh tế sẻ chia. Với mục đích hướng tới việc xây dựng cộng đồng chia sẻ ô tô văn minh và nhiều tiện ích thông qua ứng dụng trên di động, chủ xe ô tô và hành khách có thể kết nối một cách an toàn nhanh chóng và hiệu quả nhất. Mioto mang đến mức giá tốt nhất khi khách thuê có thể so sánh và lựa chọn giữa các chủ xe, thanh toán tiện lợi và an toàn bằng nhiều phương thức được tích hợp sẵn như thẻ ATM, thẻ tín dụng/ghi nợ Visa, Mastercard...

mioto

Tải Mioto - Ứng dụng thuê xe tự lái cho di động

Sử dụng Mioto, khách thuê xe có thể tùy ý lựa chọn từ hàng trăm mẫu xe trên ứng dụng với hình ảnh đã được xác thực. Bên cạnh đó thì giá cả cũng hết sức minh bạch cùng các yêu cầu rõ ràng về mặt giấy tờ từ các chủ xe. Khách thuê xe cũng có thể dễ dàng kiểm tra lịch bận của xe, kiểm tra thông tin hồ sơ chủ xe, lịch sử thuê xe hay có thể để lại nhận xét và đánh giá cho chủ xe sau khi hoàn thành chuyến đi.

Ngoài ra, bếu bạn đang cần một ứng dụng gọi xe thuần Việt thì FastGo sẽ là một gợi ý rất đáng để bạn lựa chọn. FastGo được đông đảo người dùng tin tưởng và sử dụng bởi đây là ứng dụng đầu tiên tích hợp bảo hiểm trên mọi chuyến đi cho khách hàng, không thu phí chiết khấu và mang lại nhiều phúc lợi cho tài xế.

mioto 2

Download Mioto - ứng dụng thuê xe tự lái cho điện thoại Samsung, Oppo, Huawei, HTC, LG, Sony...

Về phía các chủ xe của Mioto, họ được toàn quyền thiết lập giá thuê và phê duyệt yêu cầu đặt xe online, chủ động quản lý lịch xe để sử dụng khi có nhu cầu, kiểm tra lịch sử thuê xe của khách, để lại nhận xét và chấm điểm khách thuê. Với Mioto, các chủ xe có thể gia tăng đáng kể thu nhập từ việc cho thuê xe trên ứng dụng bù đắp các chi phí phát sinh hàng tháng cho xế hộp của mình.

Emddi cũng là ứng dụng gọi xe thuần Việt được phát triển với mong muốn giúp các hãng taxi truyền thống tiếp cận với công nghệ hiện đại, Tải và cài đặt Emddi, người dùng giờ đây không còn phải lăn tăn đến việc đỗ xe, chờ taxi hay xe buýt, bạn chỉ cần nhấn nút để yêu cầu xe, thanh toán dễ dàng bằng thẻ tín dụng hoặc tiền mặt.

Các tính năng chính của Mioto:

- Ứng dụng giúp kết nối khách thuê xe với các chủ xe

- Tự do lựa chọn cho mình chiếc xe yêu thích

- So sánh lựa chọn giữa các chủ xe

- Kiểm tra thông tin hồ sơ chủ xe

- Nhiều hình thức thanh toán tiện lợi

- Chủ xe có thể gia tăng thu nhập bù đắp các chi phí phát sinh cho xe của mình


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • TOP ứng dụng hỗ trợ thi lái xe trên điện thoại tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Với người bận rộn, ứng dụng thi lái xe trên điện thoại là giải pháp học tập hiệu quả vào những khoảng thời gian rảnh rỗi, hỗ trợ người dùng có thể ghi nhớ lý thuyết về luật an toàn giao thông cũng như thực hiện các bài thi thử sát với thực tế tại bất cứ nơi nào mà mình muốn.
  • Địa chỉ cho thuê xe tự lái tại Hà Nội
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bạn đang tìm địa chỉ cho thuê xe tự lái tại Hà Nội để có chuyến đi về quê, du lịch cùng với gia đình thoải mái, tiết kiệm, vậy hãy tham khảo các các dịch vụ, địa chỉ cho thuê xe tự lái uy tín, chất lượng, giá hợp lý được khách hàng đánh giá cao dưới đây.
  • Giá thuê xe 7 chỗ
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Bảng giá thuê xe 7 chỗ tự lái, có lái, theo tháng đều được tổng hợp và cập nhật trong bài viết sau đây, các bạn có thể dựa vào bảng giá thuê này để có thể đánh giá, so sánh và lựa chọn được đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe chất lượng, uy tín và có giá rẻ.
  • Giá thuê xe 16 chỗ
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Tham khảo giá thuê xe 16 chỗ là điều cần thiết giúp các bạn đọc đang có ý định thuê xe 16 chỗ dễ dàng biết được công ty cung cấp dịch vụ cho thuê xe nào uy tín, chất lượng và có giá rẻ phù hợp với nhu cầu. Mời các bạn cùng cập nhật bảng giá cho thuê xe 16 chỗ chung nhất dưới đây.
  • Mẫu hợp đồng cho thuê xe du lịch mới nhất, đúng luật
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Hiện nay, du lịch ngày càng phát triển, kéo theo đó là các dịch vụ liên quan cũng phát triển. Một trong số đó là dịch vụ cho thuê xe du lịch. Khi cho thuê hành khách thuê xe du lịch, giữa bên thuê và bên cho thuê cần phải giao kết hợp đồng cho thuê xe. Cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về mẫu hợp đồng cho thuê xe du lịch.
  • Mẫu hợp đồng cho thuê xe tự lái mới nhất, đúng luật
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Trong thực tế, việc thuê xe tự lái không còn xa lạ, khi nhiều người không có khả năng sở hữu xe hoặc khi đi du lịch thuê xe tự lái để chủ động về hành trình. Giữa bên thuê xe và bên cho thuê xe phải ký với nhau hợp đồng dựa trên mẫu hợp đồng cho thuê xe tự lái để đảm bảo quyền lợi nhất định cho các bên. Cùng Taimienphi.vn tìm hiểu nội dung chi tiết qua bài viết sau đây.
  • Giá thuê xe 4 chỗ
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Taimienphi.vn xin cập nhật và chia sẻ bảng giá thuê xe 4 chỗ giúp bạn đọc tiết kiệm được công sức và thời gian để thuê xe chất lượng và giá tốt nhất, tùy vào từng địa chỉ cho thuê xe thì giá thuê xe 4 chỗ có sự thay đổi nhẹ.
  • Địa chỉ cho thuê xe 29 chỗ tại Hà Nội
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Bài trước, Taimienphi đã tổng hợp và chia sẻ địa chỉ cho thuê xe tự lái, bài viết này, chúng tôi tiếp tục tổng hợp và chia sẻ với các bạn đọc các địa chỉ cho thuê xe 29 chỗ tại Hà Nội đang được nhiều khách hàng đánh giá cao.
  • Cách đặt xe GV Taxi trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Thao tác, cách đặt xe GV Taxi cũng tương tự như các ứng dụng taxi xe công nghệ quen thuộc hiện nay như Grab hay GoViet, tuy nhiên GV Taxi sẽ có dịch vụ đa dạng từ gọi xe, vận tải, mau vé xe khách với chất lượng và chi phí cạnh tranh hơn, được nhiều người dùng đón chờ.
  • Cách đặt xe bằng ứng dụng DiDi
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách đặt xe bằng ứng dụng DiDi, một ứng dụng đặt xe đến từ Trung Quốc và mới có tại Việt Nam thời gian gần đây. Ứng dụng này mang đến hi vọng thay thế cho Uber đã bị giải thể ở Việt Nam. Mời các bạn theo dõi.
  • Cách ứng tin nhắn Viettel 9119
    Bài viết chia sẻ các cách ứng tin nhắn Viettel, ứng tin nhắn nội mạng Viettel, ứng tin nhắn ngoại mạng Viettel để dễ dàng nhắn tin trao đổi với người thân, bạn bè,..., khi điện thoại hết tiền. Tùy
  • Tải ứng dụng đặt xe Gojek ở đâu?
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Tải ứng dụng GOJEK miễn phí cho Android, Iphone từ trang của chúng tôi để trải nghiệm các dịch vụ đặt xe (GoBike), giao hàng (Gosend) và giao đồ ăn (Gofood) hoặc đăng ký làm tài xế kiếm thêm thu nhập với GOJEK. Các phiên bản app GOJEK mới nhất liên tục được cập nhật từ nhà phát hành, tương thích với nhiều thiết bị, giúp bạn dễ dàng cài đặt và sử dụng.
  • Cú pháp ứng tiền Viettel, *911#, 9118
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Khi hết tiền điện thoại, cú pháp ứng tiền Viettel là cách mà bạn có thể sử dụng để ứng 5.000đ, 10.000đ cho tới 100.000đ từ nhà mạng Viettel. Mức tiền ứng được xác định tùy theo nhu cầu ứng tiền của người dùng cũng như tình hình sử dụng cước thuê bao của bạn tháng trước đó.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mioto được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mioto là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WeMo Scooter 3/5 Ứng dụng thuê xe máy, xe điện cho Android
  • MyGo 3/5 Ứng dụng gọi xe, thuê xe chở hàng của Viettel
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm