download Miraplacid Text Driver 6.1.0.0

Miraplacid Text Driver

 6.1.0.0

Download Miraplacid Text Driver - Ứng dụng trích xuất văn bản, tạo máy in ảo cho máy tính

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 07/08/2020

Miraplacid Text Driver là chương trình cho phép người dùng trích xuất văn bản từ bất kỳ tài liệu in nào, những tài liệu được trích xuất bởi Miraplacid Text Driver có thể lưu thành file, tải lên FTP hoặc máy chủ HTTP, gửi email dưới dạng tin nhắn văn bản hoặc tệp đính kèm, đồng thời in bằng máy in hoặc gửi tới clipboard...



Miraplacid Text Driver có thể trích xuất văn bản từ bất kỳ tài liệu có thể in nào. Sau khi cài đặt trên PC, ứng dụng xuất hiện dưới dạng máy in mới trong hệ thống của bạn. Khi tài liệu được in, Miraplacid Text Driver sẽ mở ra một hộp thoại với cửa sổ xem trước. Bạn có thể lưu văn bản kết quả và sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Đồng thời lưu thông tin được trích dưới dạng văn bản thuần túy, được định dạng hoặc dưới dạng nguồn cấp dữ liệu XML, RSS/ Atom để xử lý trong tương lai với tất cả các mã được cài đặt Unicode.

miraplacid text driver

Download Miraplacid Text Driver - Phần mềm trích xuất văn bản cho máy tính

Miraplacid Text Driver hiển thị dưới dạng một icon trên màn hình desktop. Tất cả các tài liệu bạn kéo thả vào icon này sẽ được in sau và được xử lý bởi ứng dụng. Người dùng có thể bật chế độ lưu tự động để thực hiện việc trích xuất và xử lý văn bản tự động mà không cần chờ file đầu vào cũng như phải thực hiện các hành động lặp lại.

Người dùng Miraplacid Text Driver có thể tạo tên file và đường dẫn của file bằng cách sử dụng các tag đặc biệt như: {{TERMINAL}}, {{DOCNAME}}, {{EXT}}, {{USER}}, {{MACHINE}}, {{SYSFOLDER}}, {{PAGE}}, {{IDENTITY}}, {{JOB}}, {{DATE}} hoặc {{TIME}}. Chúng sẽ được thay thế bằng những giá trị phù hợp.

Khi bạn in tới Miraplacid Text Driver, trình cửa sổ xem trước sẽ hiện lên. Nếu bạn nhấp vào nút "Setting" trên thanh công cụ Preview Windows và hiển thị hộp thoại Settings. Hộp thoại cài đặt có một số tab thiết lập cho file đầu ra. Miraplacid Text Driver có thể thực hiện nhiều thao tác với văn bản được trích xuất. Hơn nữa, nó có thể làm tất cả cùng một lúc. Chẳng hạn như lưu văn bản vào một ổ đĩa cứng, tải lên một máy chủ, copy vào Windows Clipboard, gửi qua email, hay in ra một máy in thực.

Với tùy chọn "Redirect to", bạn có thể in lệnh in gốc cho máy in vật lý của mình tại thời điểm trích xuất văn bản. Phiên bản Miraplacid Text Driver mới nhất cho phép bạn chỉnh sửa lệnh in được chuyển hướng ở định dạng EMF. Có thể chọn giữa ngắt dòng Unix (LF) và Windows (CRLF). Đồng thời có thể tạo nhiều máy in văn bản ảo trong hệ thống của mình, mỗi máy in có thể cài đặt riêng lẻ. Nếu bạn cần lưu một tài liệu vào ổ đĩa và gửi nó qua email, cần sử dụng một máy in virtual và ánh xạ sang máy in thứ 2.

miraplacid text driver 2

Download Miraplacid Text Driver - Phần mềm hỗ trợ tạo máy in ảo cho PC

Miraplacid Text Driver hoạt động như một tính năng "Save as" bên ngoài của hệ thống phần mềm để phục vụ cho việc in ấn. Nó cho phép trích xuất nội dung tài liệu văn bản và gửi nội dung đến các đích khác nhau. Đặc biệt, tiện ích cũng hỗ trở cả việc in văn bản từ chương trình DOS. Để làm được điều này, trước tiên bạn cần chia sẻ ứng dụng qua mạng. Trên PC với chương trình DOS, nhập vào một số lệnh tương ứng. Tiếp đó chạy file thực thi, mở phần Advanced Settings software, đặt Datatype thành TEXT và nhấn OK. Vì bạn sẽ sử dụng Miraplacid Text Driver làm máy in dùng chung, nên sẽ không thể làm việc với MTD và sẽ cần thiết lập để tiện ích có thể hoạt động ở chế độ máy in được chia sẻ, như được thực hiển ở các bước trước.

Là một nhà phát triển, nên bạn có thể kiểm soát quá trình in từ Miraplacid Text Driver hoặc chương trình riêng của mình. Nếu muốn sử dụng tiện ích trong môi trường Terminal Services, bạn cần phải sử dụng phiên bản Terminal Server Edittion. Đây là phiên bản của Miraplacid Text Driver được thiết kế cho môi trường Terminal Server đa người dùng.

Hoặc nếu muốn sử dụng Miraplacid Text Driver như một phần tích hợp vào sản phẩm của riêng mình, người dùng có thể sử dụng Miraplacid Text Driver SDK. Với tiện ích này, bạn có thể tạo ứng dụng phần mềm của riêng mình để trích xuất văn bản từ tài liệu hoặc nhúng chức năng này vào giải pháp phần mềm của mình.

miraplacid text driver 3

Tải Miraplacid Text Driver - Ứng dụng trích xuất văn bản, tạo máy in ảo cho máy tính

Phần chính của Miraplacid Text Driver SDK là tương tác với Wizard. Nó tạo ra dll với trình cài đặt phần mềm. Khi người dùng thêm dll này vào ứng dụng của mình và gọi hàm cài đặt, nó sẽ cài đặt trình điều khiển máy in ảo trên máy tính của bạn. Khi bạn in tới "máy in" này, nó chuyển đổi tài liệu thành văn bản và lưu vào ổ đĩa, in ra máy in hoặc tải lên server. Miraplacid Text Driver SDK là miễn phí, bạn có thể download và nhúng nó vào sản phẩm của mình. Tuy nhiên sẽ phải mua thêm giấy phép cho mỗi bản copy của gói Miraplacid Text Driver redistributable mà mình đã cài đặt.

Gói Text Drive Resdistributable mà bạn có thể xây dựng với SDK hoạt động khá ổn định. Vì vậy khi cài đặt lên phần mềm, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm. Đăng ký và kích hoạt một cách nhanh chóng mà không phải qua hộp thoại tương tác. Nếu vẫn cần thêm phiên bản SDK không yêu cầu đăng ký, bạn vui lòng liên hệ tới bộ phận chăm sóc khách hàng của nhà phát hành. Và cần download cũng như cài đặt phiên bản SDK này trước để đảm bảo chương trình hoạt động.


Liên kết tải về - [5.43 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Miraplacid Text Driver được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat miraplacid text driver là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Miraplacid Text Driver 6.1.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ExtractPDF 3/5 Công cụ trực tuyến giúp trích xuất văn bản, hình ảnh từ file PDF
  • Onlineocr 3/5 Trích xuất văn bản từ PDF và hình ảnh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm