download Mirror Crossing cho Android

Mirror Crossing

 cho Android

Download Mirror Crossing - Game nhập vai chiến thuật cho di động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 28/04/2018

Mirror Crossing là game chiến thuật nhập vai khá hấp dẫn đến từ nhà sản xuất game nổi tiếng Nhật Bản. Mirror Crossing mang đến cho game thủ tựa game có thiết kế đồ họa ấn tượng, từ tạo hình nhân vật đến khung cảnh được chăm chút một cách kỹ lượng. Bên cạnh đó trò chơi cũng đòi hỏi tính tương tác cao ở người chơi, thao tác điều khiển khéo léo cũng như sử dụng chiến thuật linh hoạt và hợp lý.


Mirror Crossing có cách chơi theo tổ đội chiến đấu, dó đó mỗi lần tham chiến gồm 3 nhân vật được dàn trận để chiến đấu với đối đối phương. Người chơi cũng có thể sắp xếp lên tới 6 người trong một trân đánh, với việc sắp xếp này sẽ giúp bạn thi triển kỹ năng một cách đa dạng cũng như dễ dàng ứng phó với nhiều loại kẻ thù khác nhau.

mirror crossing

Download Mirror Crossing cho máy tính

Ultimate Ninja Blazing là game hành động nhập vai turn-based trong series Naruto Shippuden mang lại nhiều thử thách hấp dẫn các game thủ cùng đồ hoạ đẹp mắt, hình ảnh đa màu sắc. Trong game Ultimate Ninja Blazing, người chơi sẽ vào vai nhân vật có tên Naruto và bắt đầu chuyến phiêu lưu mạo hiểm cùng những người bạn đồng hành.

Trong Mirror Crossing, mỗi nhân vật chính đều có một câu chuyện riêng của mình và được đan xen với hàng trăm nhiệm vụ chính để game thủ có thể khám phá. Mỗi tổ hợp đội cũng có những kỹ năng được kích hoạt riêng. Thêm vào đó thế giới bản đồ rộng lớn giúp cho người chơi có thêm nhiều trải nghiệm. Bạn có thể du hành qua nhiều thành phố khác nhau, vừa đi theo một mạch cốt truyện chính vừa mở ra các tuyến nhân vật cùng hệ thống quest mới.

Nếu yêu thích thể loại game kiếm hiệp thì Thiên Long Kiếm sẽ là tựa game mà bạn không nên bỏ qua, mang đến cho bạn cơ hội được hóa thân vào những nhân vật kiếm hiệp huyền thoại mà mình yêu mến, game Thiên Long Kiếm còn ghi điểm ở hệ thống môn phái đa dạng, đồ họa đặc sắc cùng lối chơi đa dạng, tiết tấu nhanh.

mirror crossing 2

Tải Mirror Crossing cho laptop

Nếu bạn yêu thích nhân vật Rockman trong series game Mega Man thì chắc hẳn không thể bỏ qua tựa game Mega Man X8. Là phiên bản mới nhất nên Mega Man X8 được đầu tư kỹ lưỡng về mặt đồ họa, nhà phát hành đã làm hài lòng nhiều game thủ cả mới lẫn cũ nhờ những cách tân thông minh và sáng tạo .


Liên kết tải về - [137 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mirror Crossing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mirror crossing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mirror Crossing cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm