download MISA Bamboo.NET 2020

MISA Bamboo.NET

 2020

Download MISA Bamboo.NET - Phần mềm kế toán dành cho các UBND phường/xã

Bùi Minh Quang  cập nhật: 16/08/2020

MISA Bamboo.NET là phần mềm kế toán được thiết kế nhằm giúp các UBND xã hoặc phường thực hiện các nghiệp vụ như: Quản lý các khoản thu, chi ngân sách, tiền mặt, tiền gửi, tiền lương, vật tư, tài sản cố định... với nhiều tính năng ưu việt MISA Bamboo.NET đã được tin dùng tại nhiều tỉnh và thành phố trong cả nước.



MISA Bamboo.NET mang lại cho người sử dụng sự thuận tiện, dễ sử dụng và khả năng bảo mật cao nhờ được phát triển trên nền tảng công nghệ Microsoft.NET, cơ sở dữ liệu SQL server Express. Hơn nữa phần mềm còn sử dụng bộ mã chữ Việt Unicode theo tiêu chuẩn, tuân thủ quy định của Chính phủ về việc lưu trữ và trao đổi dữ liệu.

misa bamboo net

Tải MISA Bamboo.NET - Phần mềm kế toán cho các đơn vị hành chính

Đặc biệt phần mềm kế toán MISA Bamboo.NET những đơn vị đang sử dụng có thể dễ dàng chuyển đổi dữ liệu để tiếp tục công tác kế toán. Phần mềm kế toán này cung cấp chức năng kết xuất dữ liệu để tổng hợp vào phần mềm Quản lý ngân sách của Bộ tài chính. Kết nối với phần mềm quản lý tài sản QLTS.VN để trao đổi dữ liệu giúp kế toán không phải nhập liệu song song trên 2 phần mềm.

misa bamboo net 2

Download MISA Bamboo.NET - Phần mềm kế toán dành cho các UBND phường/xã

Meliasoft là phần mềm kế toán thương mại được rất nhiều doanh nghiệp cũng như hàng nghin công ty trên cả nước tin dùng, Meliasoft giúp doanh nghiệp có được một phần mềm quản trị phù hợp với mô hình chuẩn của công ty mình.

Một ưu điểm nữa phải kể đến ở MISA Bamboo.NET đó là khả năng triển khai dễ dàng, nhanh chóng. Chỉ cần 5 phút cài đặt là người dùng có thể sử dụng được ngay. Bên cạnh đó, phần mềm cũng cung cấp bộ tài liệu tự học phong phú, đa dạng dưới nhiều hình thức như: Sách, phim, trợ giúp trực tuyến... Giao diện phần mềm dễ hiểu đối với cả kế toán viên và thủ trưởng đơn vị.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MISA Bamboo.NET được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat misa bamboo.net là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MISA Bamboo.NET 2020


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm