download MISA Startbooks 2020

MISA Startbooks

 2020

Download MISA Startbooks - Phần mềm kế toán cho doanh nghiệp siêu nhỏ

Nguyễn Sang  cập nhật: 04/02/2020

MISA Startbooks là phần mềm được phát hành bởi Công ty cổ phần MISA dành cho đối tượng là các doanh nghiệp siêu nhỏ, MISA Startbooks giúp đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ mua hàng, bán hàng, quản lý kho, thanh toán trực tuyến, hóa đơn điện tử và nhiều tính năng khác.



Hiện nay, phần lớn các doanh nghiệp siêu nhỏ, đặc biệt là các doanh nghiệp mới thành lập đều có băn khoăn khi thực hiện chế độ kế toán theo quy định của Nhà nước. Vì ở quy mô nhỏ, nếu áp dụng theo các chế độ của các doanh nghiệp quy mô lớn sẽ gặp nhiều khó khăn. Nhằm tạo thuận lợi cho doanh nghiệp siêu nhỏ Bộ tài chính đã ban hành thông tư quy định về chế độ kế toán cho doanh nghiệp siêu nhỏ, trong đó hướng dẫn việc ghi sổ kế toán, lập và trình bày báo cáo tài chính. Công ty cổ phần MISA là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp các giải pháp phần mềm kế toán cho doanh nghiệp mới đây đã cho ra mắt phần mềm kế toán dành riêng riêng cho doanh nghiệp siêu nhỏ với tên gọi MISA Startbooks.

misa startbooks

Tải MISA Startbooks - Phần mềm kế toán cho doanh nghiệp siêu nhỏ

Vì được xây dựng dành riêng cho các doanh nghiệp siêu nhỏ nên các nghiệp vụ trên MISA Startbooks cũng vô cùng đơn giản, giao diện trực quan và dễ sử dụng. Phần mềm phù hợp với các doanh nghiệp siêu nhỏ có kế toán tự thực hiện công tác kế toán và cả các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ kế toán thuê ngoài.

Tính năng nổi bật mà MISA Startbooks mang tới cho người dùng đáng chú ý phải kể tới là Bàn làm việc thông minh. Tính năng trực quan này giúp bạn nắm bắt tổng quát nhất tình hình tài chính và dòng tiền của doanh nghiệp thông qua các biểu đồ về doanh thu, chi phí và số dư các tài khoản... Thêm vào đó phần mềm cũng giúp tối ưu chi phí thuế bằng việc ứng dụng công nghệ thông minh để gợi ý cho doanh nghiệp các thức hạch toán hợp lý để luôn đảm bảo quyền lợi của doanh nghiệp cũng như thực hiện đúng và đủ nghĩa vụ Thuế với nhà nước.

misa startbooks 2

Download MISA Startbooks - Phần mềm kế toán doanh nghiệp nhỏ đáp ứng quy định của BTC

Với hệ thống nhắc nhở tự động của MISA Startbooks sẽ giúp các doanh nghiệp luôn hoàn thành nghĩa vụ thuế một cách đúng hạn và chính xác. Đồng thời hệ thống báo cáo thông minh tuân thủ đầy đủ theo thông tư 132/2018/TT.VN-BTC sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian lập báo cáo, số liệu chính xác hơn.

Đặc biệt khi kỷ nguyên công nghê 4.0 bùng nổ, MISA cũng đã nhanh chóng bắt kịp và áp dụng cho sản phẩm của mình. Điển hình như việc MISA Startbooks có thể kết nối ngân hàng điện tử để thực hiện các giao dịch chuyển tiền, thanh toán, đối chiếu, kết nối dịch vụ hóa đơn điện tử để thuận tiện cho việc xuất hóa đơn, ghi nhận chứng từ. Bên cạnh đó là việc kết nối với các cơ quan thuế để nộp báo cáo thuế, kết nối các ứng dụng, trang web bán hàng để đồng bộ hóa chứng từ, giao dịch bán hàng.


Liên kết tải về - [45 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MISA Startbooks được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat misa startbooks là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MISA Startbooks 2020


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CADS 3/5 Phần mềm kế toán doanh nghiệp, kinh doanh
  • PUMA 3/5 Phần mềm kế toán doanh nghiệp
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm