download Mission Counter Attack cho Android

Mission Counter Attack

 cho Android

Download Mission Counter Attack - Game nhập vai bắn súng trên di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/10/2018

Mission Counter Attack là một trò chơi FPS trên mobile, được phát triển bởi hãng Timuz Games cho nền tảng Android. Tựa game Mission Counter Attack được đánh giá hấp dẫn bởi lối chơi hành động thực hiện nhiệm vụ đầy thách thức. Phương diện đồ họa trò chơi cũng đầy lôi cuốn khi sở hữu công nghệ 3D tân tiến.



Mission Counter Attack hứa hẹn mang đến những màn chơi chiến đấu sôi động nhất giữa các phe phái. Người chơi có thể liên minh chiến đấu, sử dụng vũ khí linh hoạt để giành mạng cao nhất.

mission counter attack

Tải Mission Counter Attack - game hành động FPS trên Android, iOS

Những điểm đáng chú ý có trong game Mission Counter Attack

- Nhiệm vụ đa dạng. Trò chơi Mission Counter Attack xây dụng hệ thống nhiệm vụ phong phú cho phép game thủ thỏa sức phiêu lưu, giành nhiều quà thưởng. Trong trò chơi này, bạn sẽ phải thực hiện nhiều mục tiêu với việc ám sát những tội đồ trên cùng của một máy bay trực thăng và các phương tiện khác. Những nhiệm vụ sẽ trở nên ngày càng khó khăn hơn và những kẻ thù gia tăng ở mọi cấp độ. Tuy nhiên, phần thưởng sau mỗi nhiệm vụ khó cũng sẽ hậu hĩnh hơn.

- Đồ họa, hình ảnh chân thực. Một điều ghi điểm của trò chơi Mission Counter Attack chính là việc xây dựng hệ thống đồ họa với hình ảnh cực kỳ sắc nét. Không thua kém những sản phẩm game 3D thời thượng hiện nay, trò chơi bắn súng trực tuyến này cũng tạo ra những bản đồ cực kỳ ấn tượng với màu sắc sống động trung thực.

- Hệ thống súng phong phú. Bạn có thể sử dụng nhiều loại súng khác nhau trong mỗi cửa ải. Những loại súng khi sử dụng thích hợp với màn chơi trong Mission Counter Attack sẽ có hiệu quả lớn hơn, phát huy tối đa sức mạnh. Tất nhiên game thủ có nâng cấp những loại súng này để nâng lực chiến. Bạn còn có thể trang bị các skin cho sống động hơn.

mission counter attack 2

Download Mission Counter Attack - game bắn súng sở hữu đồ họa đẹp mắt

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Mission Counter Attack

- Hệ điều hành Android từ 4.0.3 trở lên

Cube Zombie Hunter là một trò chơi mobile khai thác đề tài zombie. Với cốt truyện đơn giản, đồ họa không quá cầu kỳ, trò chơi Cube Zombie Hunter thuyết phục game thủ ở lối chơi sôi động, nhiều cấp độ khác nhau. Game có cả trên hệ điều hành Android và iOS.

MU Awaken VNG là một trong những tựa game nhập vai hành động được game thủ mong mỏi hiện nay, trò chơi MU Awaken VNG một mặt kế thừa những giá trị, tinh thần từ các bản MU trước đó, mặt khác tiếp tục phát triển những nội dung mới. Game được phát hành trên iOS, Android.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mission Counter Attack được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mission counter attack là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mission Counter Attack cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm