download Mist Survival Early Access

Mist Survival

 Early Access

Download Mist Survival - Game sinh tồn tiêu diệt zombie cho máy tính

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/10/2018

Mist Survival là tựa game sinh tồn kinh dị trong đó bạn phải một mình đối mặt với lũ zombie khát máu với số lượng áp đảo. Game Mist Survival xây dựng với khung cảnh u ám và ghê rợn, hãy tận dụng vũ khí có được để tiêu diệt lũ thây ma và sống lâu nhất có thể.



Game sinh tồn Mist Survival được xây dựng với đề tài xác sống quen thuộc khi thế giới phải đối mặt với đại dịch zombie. Người chơi sẽ tìm cách sinh tồn trong môi trường khắc nghiệt này như tìm thức ăn, tìm nhà để ở, bảo vệ chính mình khỏi động vật hoang dã, bọn cướp tạo tợn và trên hết là không để bị nhiễm virus chết chóc. Bên cạnh đó bạn cũng cần phải giúp đỡ những người sống sót khác, cùng nhau lập đội để tương trợ và sống tập trung trong một căn cứ vững chắc.

mist survival

Download Mist Survival - Game sinh tồn kinh dị cho PC

Tham gia game sinh tồn Mist Survival, người chơi phải đối mặt với thử thách sinh tồn trong một thế giới mờ mịt và gần như vô vọng. Màn sương dày đặc bao phủ khắp mọi nơi, kết hợp cùng nhiều thử thách khác khiến bạn luôn phải tỉnh táo để giữ mạng sống. Hãy chú ý tới zombie, những người dân đã bị nhiễm bệnh, chúng đang săn tìm con mồi và rất có thể bạn sẽ là mục tiêu tiếp theo.

Quần Anh Tranh Đoạt Chiến là một trong những game chiến thuật thẻ bài lấy cốt truyện Tam Quốc Chí làm chủ đề, game Quần Anh Tranh Đoạt Chiến mang tới cho người chơi những trải nghiệm vô cùng thú vị, mới lạ nhưng cũng rất chân thực.

mist survival 2

Tải Mist Survival - Game sinh tồn tiêu diệt zombie cho máy tính

Trong Mist Survival, zombie sẽ có mặt ở khắp mọi nơi và chúng lang thang ngoài trời tối hoặc khi mặt trời tắt nắng để săn lùng mục tiêu. Sương mù là thử thách nhưng cũng có thể là yếu tố có lợi cho bạn nếu biết cách tận dụng. Đây chính là rào chắn hoàn hảo để bạn ẩn nấp, né tránh lũ thây ma và bắn súng tiêu diệt chúng khi có cơ hội.

Metro Last Light Redux cũng là tựa game sinh tồn kết hợp bắn súng khá đặc sắc, là phần tiếp theo của của siêu phẩm Metro 2033 game Metro Last Light Redux xoay quanh nhân vật Artyom khi anh buộc phải chiến đấu với nhiều mối đe dọa thời kỳ hậu tận thế.

PUBG Mobile là tựa game sinh tồn trên nền tảng di động nổi tiếng với phong cách chơi giống với PUBG trên PC, tuy nhiên với việc game được tối ưu không tốt khiến cho việc chơi PUBG Mobile PC trên các nền tàng giả lập vô cùng khó khăn. Tuy nhiên với việc ra mắt trình giả lập của riêng mình, Tencent đã giúp người chơi có thể trải nghiệm PUBG Mobile PC một cách tốt nhất mà không còn tình trạng giật lag.


Liên kết tải về - [2 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mist Survival được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mist survival là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mist Survival Early Access


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Darkwood 3/5 Game sinh tồn kinh dị cực độc đáo cho PC
  • Drosoph Hotel 3/5 Game sinh tồn kinh dị được yêu thích trên Steam
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm