download Mixer Create cho Android

Mixer Create

 cho Android

Download Mixer Create - Ứng dụng quay và phát game trực tuyến

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 17/08/2019

Mixer Create là ứng dụng được thiết kế với giao thức FTL của Mixer, hỗ trợ người dùng phát trực tiếp game từ chính thiết bị di động cũng như xem video do những người dùng khác chia sẻ, tăng khả năng tương tác giữa người dùng và người xem video. Tải Mixer Create và thưởng thức công nghệ quay và phát video chưa bao giờ nhanh đến thế, chất lượng không thua kém những phần mềm nổi tiếng như OBS trên máy tính cho nên người dùng hoàn toàn hài lòng.


Giới thiệu Mixer Create

Phiên bản Mixer Create này là bản beta - phiên bản thử nghiệm công khai; trong đó người dùng sẽ theo dõi và phản hồi về các tính năng hay chức năng của ứng dụng, giúp nhà phát triển hoàn thiện ứng dụng sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng nhất. Mixer Create beta mang đến những phiên bản thử nghiệm trước khi phát hành chính thức với những tính năng và chức năng dự kiến có thể có trong ứng dụng. Một số tính năng và chức năng này sẽ hoạt động chưa chuẩn hay chưa tốt bằng các tính năng và chức năng tương tự của phiên bản thương mại của Mixer Create. Tuy nhiên, nhà phát triển hứa hẹn sẽ thay đổi ứng dụng theo chiều hướng tích cực, đảm bảo phiên bản thương mại của Mixer Create sẽ làm hài lòng người dùng.

Facebook Gaming cũng là nền tảng livestream game được tích hợp với Facebook cho phép các game thủ tiếp cận với nhiều khán giả hơn, Facebook Gaming được đánh giá tốt về chất lượng và các tính năng hỗ trợ.

mixer create

Mixer Create hỗ trợ quay và phát trực tiếp các gamep di động

Tính năng chính của Mixer Create là quay và phát trực tiếp các gamep di động và chính bản thân người dùng, đồng thời hỗ trợ người dùng trò chuyện với người xem kênh livestream khi đang phát video trực tiếp. Mixer Create là dịch vụ phát video thế hệ mới duy nhất trên thị trường hiện nay cho phép người xem tham gia phát trực tiếp game; trong đó, người phát video và người xem sẽ được kết nối gần gũi với nhau hơn, mang đến những trải nghiệm phát video và game hoàn toàn mới.

Ngoài ra, Mixer Create còn cho phép người dùng sử dụng thiết bị di động để quản lý trò chuyện khi đang phát video trên các thiết bị khác bao gồm máy PC và console. Nói cách khác, Mixer Create cung cấp các tính năng quản lý khung chat và quản lý lượt người xem hiệu quả, giúp người dùng trả lời nhanh qua khung chat và hệ thống biểu tượng phía dưới giao diện màn hình ứng dụng.

Với Mixer Create, người dùng dễ dàng nhận lời mời và tham gia stream chung với 3 người dùng khác đang phát video trực tiếp trên máy PC, console hay các thiết bị di động khác hoặc chỉnh sửa profile cá nhân và thay đổi các cài đặt kênh livestream.

Các tính năng chính của Mixer Create:

- Phát gameplay trực tiếp từ di động.
- Xem video được chia sẻ trên ứng dụng.
- Tăng khả năng tương tác giữa người dùng và người xem.
- Quản lý trò chuyện khi phát video.
- Stream chung với 3 người dùng khác.
- Chỉnh sửa profile cá nhân.
- Thay đổi các cài đặt kênh livestream.

Ứng dụng liên quan:

Tương tự với Mixer Create, OBS Studio mang đến chất lượng hình ảnh và âm thanh cực tốt, hỗ trợ người dùng quay phim, chụp ảnh và phát video trực tiếp trên Facebook. Với khả năng tương thích cao và hỗ trợ đa nền tảng, OBS Studio rõ ràng là lựa chọn số một của rất nhiều người dùng.

  • Download soft: OBS

 


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mixer Create được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mixer create là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mixer Create cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm