download MKV Codec 1.0

MKV Codec

 1.0

Download MKV Codec - Hỗ trợ chơi các tập tin video

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/08/2019

MKV Codec là một chương trình phần mềm hỗ trợ người dùng xem, chạy được các tập tin video khác nhau mà không cần cài thêm các chương trình, codec bổ sung nào khác. MKV Codec hỗ trợ người dùng chạy các tập tin từ đĩa cứng, từ đĩa mềm CD,DVD, hay từ các thiết bị USB, điện thoại được nối vào máy tính. Trong quá trình xem người dùng có thể thay đổi các chế độ hiện thị của hình ảnh trong video, làm hình ảnh trở nên rõ và sắc nét hơn.




Liên kết tải về - [4.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mozilla sẽ loại bỏ hỗ trợ giao thức FTP khỏi Firefox
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Mozilla Firefox có kế hoạch vô hiệu hóa và sau đó loại bỏ hỗ trợ cho giao thức FTP trong trình duyệt web Firefox trong năm nay, trong tương lai người dùng sẽ không thể download tệp qua giao thức FTP và xem nội dung của các liên kết/thư mục FTP bên trong trình duyệt Firefox nữa.
  • Top phần mềm hỗ trợ chơi game, cài game không bị lỗi
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Nếu như bạn luôn phải đau đầu vì máy tính của bạn không thể cài game hay chơi được các tựa game yêu thích thì hãy tham khảo ngay 5 phần mềm hỗ trợ chơi game, cài game không bị lỗ mà taimienphi.vn đã tổng hợp dưới đây nhé. Chắc chắn những phần mềm hỗ trợ chơi game dưới đây sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đó.
  • Top 10 phần mềm hỗ trợ chơi game trên máy tính
    Với 10 phần mềm hỗ trợ chơi game như Skin minecraft, Dishonored, Razer Cortex ..., các game thủ yêu thích các game online trên PC sẽ không còn phải đối mặt với tình trạng game giật, lag trong quá
  • Top phần mềm hỗ trợ chơi game không bị lag, giật
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Bạn đang sử dụng máy tính với cấu hình thấp và thường xuyên gặp tình trạng giật, lag khi chơi game. Đừng bận tâm vì những phần mềm hỗ trợ chơi game không bị lag, giật như Game Booster, GameBoost... sẽ là giải pháp hữu hiệu giúp bạn giải quyết vấn đề đó
  • Microsoft ngừng hỗ trợ Office 2010, bạn có thể làm gì?
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Hỗ trợ cho Microsoft Office 2010 sẽ kết thúc vào ngày 13 tháng 10 năm 2020. Microsoft sẽ ngừng cung cấp các bản vá bảo mật kể từ ngày này, vì vậy việc tiếp tục sử dụng Office 2010 sẽ không chỉ khiến máy tính của bạn mà còn cho toàn bộ mạng công ty gặp rủi ro. Đó là lý do tại sao người dùng Office 2010 nên bắt đầu xem xét các lựa chọn thay thế khác.
  • Danh sách các thiết bị hỗ trợ KingRoot
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tổng hợp danh sách các thiết bị hỗ trợ KingRoot để các bạn độc giả có thể dễ dàng nắm được thiết bị của mình có thể sử dụng ứng dụng KingRoot hay không. Mời các bạn theo dõi.
  • Cách chơi tướng vai trò hỗ trợ trong Mobile Legends
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Tướng hỗ trợ Mobile Legends Bang Bang đóng vai trò cực kỳ quan trọng, có khả năng gánh team và thay đổi thế trận kịp thời. Các kỹ năng của tướng hỗ trợ giúp hồi máu, bảo vệ và hỗ trợ đồng đội khi cần. Nếu biết cách chơi tướng vai trò hỗ trợ trong Mobile Legends, khả năng giành chiến thắng cho team bạn cực kỳ cao.
  • macOS 10.14 hỗ trợ Dark theme và xem trước video
    Trước thềm hội nghị WWDC 2018 của Apple, sẽ bắt đầu vào hôm nay, các thông tin về hệ điều hành máy tính thế hệ tiếp theo của gã khổng lồ công nghệ đã xuất hiện trực tuyến. Theo đó macOS 10.14 sẽ hỗ
  • Google Docs không hỗ trợ trình duyệt Edge dựa trên Chromium mới
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Tin buồn cho người dùng là Google vừa thông báo Google Docs không hỗ trợ trình duyệt Edge dựa trên Chromium mới. Lẽ ra trình duyệt Edge mới sử dụng cùng một công cụ HTML giống Chrome, việc hỗ trợ Google Docs là điều hiển nhiên, nhưng có vẻ như Google đang chơi không công bằng.
  • Beaston vs Mr Waggor Free Fire, kỹ năng trợ thủ nào hỗ trợ tốt hơn?
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Pet trong Free Fire là trợ thủ đắc lực của người chơi trong các cuộc chiến. Trong số những người bạn đồng hành hiện có, Beaston và Mr Waggor là 2 trợ thủ được người chơi lựa chọn nhiều nhất. Bài viết sau đây sẽ so sánh Beaston và Mr Waggor về mặt kỹ năng để xem kỹ năng trợ thủ nào hỗ trợ tốt hơn.
  • VLC Media Player chính thức hỗ trợ Apple Silicon
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Kể từ khi Apple công bố Apple Silicon vào tháng 11, cộng đồng các nhà phát triển phần mềm đã rất nỗ lực trong việc bổ sung hỗ trợ cho các chip mới để tận dụng tối đa những cải tiến hiệu suất mà chúng cung cấp. Nay, đến lượt VideoLAN, cha đẻ của trình nghe nhạc, xem video VLC siêu phổ biến, tuyên bố hỗ trợ cho Apple Silicon.
  • 3uTools v2.19 cập nhật tính năng mới, hỗ trợ jailbreak tốt hơn
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Cũng giống như iTunes, 3uTools là công cụ hỗ trợ quản lý dữ liệu đa năng cho các thiết bị iOS, tạo nhạc chuông, hỗ trợ jailbreak các phiên bản iOS, … . Phiên bản 3uTools v2.19 cập nhật tính năng mới, hỗ trợ jailbreak tốt hơn.
  • Phần mềm hỗ trợ xét tốt nghiệp
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Những phần mềm hỗ trợ xét tốt nghiệp được xem là một công cụ hữu ích dành cho trường học nhằm hỗ trợ việc quản lý học sinh, quản lý điểm và hỗ trợ công việc xét tốt nghiệp ... Từ đó các giáo viên, nhà trường sẽ rút ngắn được thời gian mà vẫn đảm bảo được công việc hiệu quả. Sau đây là một số phần mềm hỗ trợ xét tốt nghiệp tốt nhất hiện nay. Mời các bạn cùng tham khảo.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MKV Codec được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mkv codec là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm