download Mkv Cutter 20170625 alpha

Mkv Cutter

 20170625 alpha

Download Mkv Cutter - Cắt video định dạng H.264

Thu Hà  cập nhật: 14/06/2018

Mkv Cutter là ứng dụng cắt video chuyên xử lý các video MKV H.264, cho phép bạn tách riêng các khung hình và lưu chúng thành các video mới trong máy tính. Lưu ý rằng Mkv Cutter chỉ xử lý đúng các nội dung H.264 và chỉ hỗ trợ các nội dung 4:2:0. Tuy nhiên, ứng dụng còn nhiều điểm hạn chế trong quy trình mã hóa dữ liệu và có nhiều không gian phát triển.


Mkv Cutter khai thác các tính năng của MKVInfo để trích xuất thông tin về vị trí các khung hình và gọi FFVideoSource để tải và xem trước video. Các chức năng điều khiển điều hướng của Mkv Cutter giúp bạn chuyển đổi nhanh giữa các khung hình. Bạn có thể sử dụng mũi tên hoặc chọn số khung hình để xem trước nội dung trong video muốn cắt.

Moo0 Video Cutter cũng là ứng dụng cắt video, trong đó có hỗ trợ định dạng MKV với các thao tác cắt đơn giản, được phép chỉ định điểm bắt đầu và kết thúc, Moo0 Video Cutter tạo các đoạn video mới với chất lượng không thay đổi so với video gốc.

Để cắt video đầu vào trong Mkv Cutter, bạn cần chọn các vị trí bắt đầu và vị trí kết thúc cho video đầu ra bằng cách điều hướng tới khung hình đích và nhấn các phím tương ứng. Phần video được cắt sẽ được thêm vào danh sách video cắt của ứng dụng và được lưu vào máy tính theo file CUT.

Free Video Cutter cũng là phần mềm cắt video đơn giản, hỗ trợ nhiều định dạng được nhiều người sử dụng hiện nay, cho phép bạn chia nhỏ các video mà vẫn không ảnh hưởng đến chất lượng, ngoài ra Free Video Cutter còn có khả năng trích xuất âm thanh từ video, thiết lập thời gian cắt như ý muốn.

Các tính năng chính của Mkv Cutter:

- Cắt video MKV H.264.

- Chỉ hỗ trợ nội dung 4:2:0.



Liên kết tải về - [32.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 phần mềm cắt, ghép file hiệu quả nhất
    Bạn có một Video có dung lượng lớn phải upload lên mạng Internet hoặc download nhiều file Video nhỏ và phải ghép thành một file hoàn chỉnh mới có thể xem được. Hãy sử dụng thử một trong 5 phần mềm
  • WinMend File Splitter - Cắt, ghép File dữ liệu hiệu quả
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    WinMend File Splitter cho phép bạn cắt ghép file trên nhiều tập tin âm thanh, hình ảnh, Video, tài liệu ... Đây là công cụ cắt ghép file dữ liệu nhanh chóng, hiệu ứng được nhiều người tin tưởng sử dụng.
  • Cắt video trực tuyến không cần phần mềm
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Thao tác cắt video trực tuyến hiện nay đã được đơn giản hóa và dễ dàng hơn rất nhiều, nếu so với trước kia, để tìm một website cắt video online là tương đối khó và người dùng thường phải cắt video bằng các phần mềm hỗ trợ như Format Factory hay Windows Movie Maker ...
  • Top 5 phần mềm cắt, ghép nối file PDF tốt nhất
    Có rất nhiều phần mềm hỗ trợ chức năng cắt, ghép file PDF nhưng đâu mới là phần mềm tốt nhất? Taimienphi.vn xin giới thiệu đến độc giả top 5 phần mềm cắt ghép file PDF được đánh giá là tốt nhất hiện
  • Cắt Video dễ dàng hơn với Windows Live Movie Maker
    Cắt Video giúp bạn tạo được những đoạn Video yêu thích theo đúng yêu cầu trong cả một bộ phim hay Video Clip dài. Trong giới hạn bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách cắt Video nhanh
  • Hướng dẫn cắt nhạc chuông với Xilisoft Audio Converter nhanh chóng
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Xilisoft Audio Converter là phần mềm chỉnh sửa, cắt nhạc MP3 giúp người dùng có thể sử dụng làm nhạc chuông cho điện thoại. Với Xilisoft Audio Converter bạn còn có thể đổi định dạng các tệp âm thanh, trích xuất âm thanh từ các video và thêm hiệu ứng cho tệp âm thanh của mình. Nếu chưa biết cách sử dụng Xilisoft Audio Converter cắt nhạc chuông như thế nào bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo các bước nhé.
  • Cắt nhạc mp3 bằng Free MP3 Cutter
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Cắt nhạc mp3 bằng Free MP3 Cutter có thể nói là cách đơn giản nhất để bạn tạo một bản nhạc chuông theo ý thích của mình từ những bài hát HOT hiện nay. Bên cạnh Free MP3 Cutter còn nhiều phần mềm khác có cùng tính năng như X Wave MP3 Cutter Joiner hay phần mềm có cái tên rất gọn Mp3 Cut. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn thực hiện trên phần mềm Free MP3 Cutter.
  • Cắt ghép Video bằng Avidemux dễ dàng
    Avidemux là phần mềm cắt ghép, chỉnh sửa video miễn phí trên máy tính. Với Avidemux bạn đọc có thể cắt một đoạn video hoặc ghép nối các video với nhau để tao thành một video hoàn chỉnh. Avidemux cũng
  • 6 phần mềm cắt nhạc mp3 làm nhạc chuông cực đỉnh
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    6 phần mềm cắt nhạc mp3 làm nhạc chuông cực đỉnh như MP3 Cut, Free MP3 Cutter... là top 6 những phần mêm hỗ trợ cắt nhạc mp3 phổ biến nhất hiện nay. Các phần mềm này có đầy đủ những tính năng cũng như những ưu điểm hữu ích đảm bảo những bản nhạc chuông sau khi cắt được giữ nguyên chất lượng cũng như tiến hành cắt nhanh chóng và có kết quả tốt nhất. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về 6 phần mềm cắt nhạc mp3 để có thể lựa chọn được phần mềm hữu dụng nhất với nhu cầu công việc của mình.
  • Đọc file *.MKV bằng phần mềm nào?
    Bạn là người thích thưởng thức các Video, Clip, xem phim, ... và nghe nhạc chắc hẳn đã quá quen thuộc với các định dạng âm thanh như: MP3, MP4, AVI, ... Thế nhưng bạn lại thấy xuất hiện một đuôi
  • Cắt, ghép file PDF bằng 7-PDF Split & Merge
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    7-PDF Split & Merge là phần mềm tiện ích nhỏ gọn được cung cấp miễn phí dùng để chia nhỏ file PDF hoặc ghép nối các File PDF thành một file hoàn chỉnh. Nhờ phần mềm này bạn có thể dễ dàng chia sẻ những file PDF có dung lượng lớn cho bạn bè, người thân.
  • Cách cắt video online, trực tuyến miễn phí trên máy tính PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Hầu hết các phần mềm chỉnh sửa Video đều có dung lượng gần 1GB trở lên, không những thế bạn cần phải trả phí để có thể sử dụng dịch vụ trên đó. Chính vì vậy, cắt video online là giải pháp hợp lý nhất giúp thay đổi độ dài video, đáp ứng nhu cầu Edit clip ngắn của người dùng hiện nay.
  • Cách cắt nhạc MP3 không dùng phần mềm
    Cách cắt nhạc MP3 không dùng phần mềm là một trong những cách cắt nhạc đang được nhiều người áp dụng. Cách này sẽ giúp bạn tiết kiệm được không gian lưu trữ mà vẫn cắt được đoạn video hay, ấn tượng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mkv Cutter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mkv cutter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mkv Cutter 20170625 alpha


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm