download MKV File Player 1.0

MKV File Player

 1.0

Download MKV File Player - Phát các tập tin video định dạng MKV

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 29/08/2017

MKV File Player là phần mềm được thiết kế nhằm mang đến cho người dùng công cụ phát các tập tin video có định dạng MKV. MKV File Player có rất nhiều ưu điểm nổi bật như dễ sử dụng, giao diện đơn giản, cho phép nhập video clip qua trình duyệt tập tin cùng nhiều tính năng phát đa phương tiện cơ bản hữu ích khác.


MKV File Player sở hữu giao diện đơn giản và dễ sử dụng, cho phép người dùng nhập các video clip trực tiếp qua trình duyệt tập tin. Tuy nhiên, phần mềm MKV File Player không hỗ trợ phương pháp kéo thả tập tin hiện đại.

Nói đến các phần mềm xem phim, nghe nhạc thì trên windows có vô số các chương trình khác nhau để người dùng thoải mái lựa chọn, trong đó phải kể đến KMPlayer được đánh giá cao cả về tính năng lẫn giao diện, nếu các bạn thường xuyên xem phim phụ đề thì KMPlayer quả là lựa chọn tuyệt vời.

mkv file player

Bên cạnh đó, MKV File Player cung cấp các chức năng cơ bản tương tự với các trình phát đa phương tiện thông thường khác bao gồm chức năng tạm dừng, chuyển đổi sang chế độ toàn màn hình, tiến tới hay lùi video theo khoảng thời gian nhất định, tăng hay giảm thời gian playback và âm lượng, thiết lập độ trễ phụ đề và vị trí của phụ đề, câm tiếng và thiết lập độ trễ thanh.

Nếu tải MKV File Player chưa thực sự đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn, bạn nên cân nhắc chọn lựa các phần mềm khác cung cấp nhiều tính năng hơn như VMCPlayer. Phần mềm VMCPlayer giúp người dùng xem video trên các thiết bị như iPhone, iPad, iPod với nhiều định dạng hỗ trợ bao gồm WMV, ASF, AVI, MOV, MP4, MPG và 3GP, bổ sung thêm các codec video và audio, v.v.

Các tính năng chính của MKV File Player:

 

- Phát tập tin video MKV.

- Dễ sử dụng.

- Giao diện đơn giản.

- Nhập video clip qua trình duyệt tập tin.

- Cung cấp các chức năng cơ bản.

- Thiết lập đỗ trễ phụ đề, độ trễ thanh.

- Hỗ trợ chế độ toàn màn hình.


Liên kết tải về - [6.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MKV File Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mkv file player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MKV File Player 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • KMPlayer 64X 5/5 Phần mềm xem phim, video chất lượng cao trên máy tính
  • MKV Player 4/5 Phần mềm xem Video MKV
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm