download mMerchant Cho Android

mMerchant

 Cho Android

Download mMerchant - Ứng dụng hỗ trợ các đơn vị chấp nhận thẻ Sacombank

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 18/09/2019

mMerchant là ứng dụng di động dành riêng cho các đơn vị chấp nhận thẻ của Sacombank nhằm đáp ứng nhu cầu triển khai các hình thức thanh toán nhanh chóng và tiện lợi, với mMerchant, điểm chấp nhận thẻ sẽ được hưởng rất nhiều tiện ích ưu đãi.




Nhằm đáp ứng số lượng khách hàng ngày càng tăng, hạn chế chi phí vận hành POS, và các hình thức bán hàng nhanh chóng, tiện lợi, ngân hàng Sacombank đã cho ra đời ứng dụng mMerchant dành cho các đơn vị chấp nhận thẻ của ngân hàng. Với ứng dụng ngân hàng mMerchant, các đơn vị chấp nhận thẻ có thể thanh toán sản phẩm/dịch vụ một cách nhanh chóng và an toàn nhất.

mmerchant

Tải mMerchant - Ứng dụng thanh toán thẻ Sacombank tiện dụng cho Android

Để trở thành thành viên của mMerchant, đơn vị chấp nhận thẻ chỉ cần đăng ký với Sacombank và sẽ được tận hưởng các tiện ích như: Thanh toán nhanh chóng chỉ cần thiết bị di động, tiết kiệm thời gian khách hàng xếp hàng chờ thanh toán, không cần trang bị/điều chỉnh POS. Đồng thời tìm kiếm/xem/hủy các giao dịch một cách dễ dàng.

mmerchant 2

Download mMerchant - Ứng dụng hỗ trợ các đơn vị chấp nhận thẻ Sacombank

Sacombank 4U cũng là ứng dụng được phát triển bởi ngân hàng Sacombank nhằm giúp khách hàng dễ dàng truy cập các thông tin khuyến mãi - ưu đãi, Với phương châm "Đồng hành cùng phát triển", Sacombank 4U cung cấp nhiều sản phẩm dịch vụ đa tiện ích và phát triển ứng dụng công nghệ, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của

khách hàng.


Liên kết tải về - [18M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm mMerchant được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mmerchant là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

mMerchant Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm