download Mo'Swords Mod Mới nhất

Mo'Swords Mod

 Mới nhất

Download Mo'Swords Mod - mod cung cấp các loại kiếm cho Minecraft

Thu Hà  cập nhật: 20/07/2018

Mo'Swords Mod là mod giúp thêm vào game một số lượng phong phú các loại các loại kiếm mới và một vài tiện ích nhỏ. Mo'Swords Mod bao gồm rất nhiều loại kiếm với công dụng, thuộc tính và vẻ ngoài khác nhau giúp cho việc trải nghiệm trở nên thú vị hơn rất nhiều.




Trong thế giới game Minecraft, kiếm là vũ khí khá phổ biến, nhân vật sẽ dùng kiếm và một số loại vũ khí khác khi chiến đấu với mob và khám phá thế giới mở rộng lớn. Vì vậy, Mo'Swords Mod là bản mod cực kỳ hữu ích trong chiến đấu. Nó giúp bổ sung rất nhiều loại kiếm mới vào trong game với 45 loại kiếm và item hữu ích cho người chơi.

mo swords mod

 

Tải Mo'Swords Mod - mod cung cấp các loại kiếm cho Minecraft

Download Mo'Swords Mod và cài đặt cho game Minecraft, người chơi sẽ thấy những loại kiếm độc nhất vô nhị như kiếm hình bánh quy, kiếm dưa hấu, kiếm cá... và mỗi loại sẽ có những điểm mạnh, điểm yếu khác nhau. Mod bao gồm công thức chế tạo cụ thể để người chơi dễ dàng tạo ra loại vũ khí mong muốn.

Nếu muốn trang bị cho nhân vật của mình một đôi cánh rồng ấn tượng thì Dragon Wings Elytra Mod sẽ là bổ sung hữu ích dành cho bạn, với đôi cánh mà Dragon Wings Elytra Mod mang tới, nhân vật của bạn có thể bay lượn trên bầu trời đồng thời di chuyển đến vị trí mong muốn một cách nhanh chóng và thuận tiện.

mo swords mod 2

Download Mo'Swords Mod - Mod cung cấp vũ khí mới cho Minecraft

Loại kiếm độc đáo đầu tiên mà Mo'Swords Mod mang tới phải kể đến là kiếm lửa với phong cách khỏe khoắn và công năng đặc biệt. Tiếp theo là kiếm lưỡi cong - vũ khí đặc trưng được sử dụng bởi các băng cướp biển khét tiếng. Với cái tên là Tram long kiếm, cây kiếm này có ngoại hình rất gai góc và hầm hó có thể chém được nhiều mob khủng như quái vật khổng lồ, rồng...

MalisisDoors Mod là Minecraft Mod bổ sung nhiều loại cửa mới vào game Minecraft, bao gồm cửa đi, cửa bẫy và cổng hàng rào, bên cạnh đó, MalisisDoors Mod còn thêm nhiều loại cửa độc đáo vào thế giới mở như cửa kính, cửa nhà tù, cửa phòng thí nghiệm, cửa nhà máy, cửa gara...


Liên kết tải về - [346,5 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải mod Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc IOS
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Tải mod Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc IOS - Phiên bản cung cấp cho game thủ rất nhiều tiền và kim cương, tại đây bạn thoả thích tiêu xài mua sắm các vật dụng, trang trí nhà hàng, mở rộng kinh doanh mọi thứ và trở thành một "rich kid" chính hiệu.
  • Top 11 Mod Minecraft PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Việc tích hợp các Mod vào cả phiên bản Minecraft PC và PE sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn sử dụng công cụ trong game. Sự đa dạng của các Mod Minecraft mang lại sự mới mẻ và thú vị, đồng thời tăng cường trải nghiệm chơi game của bạn.
  • Cách tải và cài đặt Baby Mod Minecraft
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Mod trong Minecraft giúp người chơi có trải nghiệm thú vị hơn, tạo nên một không gian mới với các tựa hình khác nhau. Gần đây, Baby Mod trong Minecraft đang được rất nhiều người tìm kiếm và tải. Còn chờ gì nữa mà không tải và cài đặt Baby mod Minecraft theo hướng dẫn trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn
  • Link tải Mmlive Mod APK bản mới nhất mở khóa phòng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Mở khóa phòng Vip, cho phép chụp/quay video màn hình và không cần đăng nhập là những tính năng nổi bật khi tải và cài Mmlive Mod APK bản mới nhất. Không chỉ vậy, bạn còn có thể sử dụng các tính năng nổi bật của ứng dụng như theo dõi, xem Livestream của Idol và đăng tải video trực tuyến kiếm tiền vô cùng dễ dàng. Truy cập link tải Mmlive Mod APK bản mới nhất trong bài viết dưới đây.
  • Link tải Vương Quốc Âm Phủ MOD APK
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Vương Quốc Âm Phủ - Tựa game mô phỏng xen lẫn yếu tố kinh dị, tái hiện lại cuộc đời của những linh hồn oan khốc dưới thế giới âm ti địa ngục. Sưu tầm ngay link tải Vương Quốc Âm Phủ MOD APK mà Taimienphi cung cấp nếu muốn mở khóa những tính năng mới cùng với những phần thưởng giới hạn.
  • Link tải Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc MOD APK mới nhất
    Download Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc MOD APK, Link tải lẩu Đường Hạnh Phúc MOD APK cho Android là phiên bản Mod cung cấp cho người chơi hầu hết tất cả mọi thứ từ kim cương cho tới tiền. Vậy Tiệm lẩu
  • Link tải Rent Please Landlord Sim MOD APK mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nâng cấp chất lượng nội thất và phát triển các dịch vụ đi kèm trong Rent Please Landlord Sim là điểm mấu chốt để bạn chinh phục được tựa game này. Với link tải Rent Please Landlord Sim MOD APK dưới đây người chơi sẽ được tận hưởng chế độ full tiền và chi tiêu thoải mái cho chung cư của mình.
  • Cách cài MOD GTA 5, thêm Mod vào game GTA V đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Mod GTA 5 là bản sửa mã nguồn game giúp người dùng có thể điều chỉnh các thông số trong trò chơi để tạo ra những điều thú vị hơn. Mod GTA 5 đơn thuần là việc thêm các trang bị, trang phục cho nhân vật để người chơi có những trải nghiệm tốt hơn.
  • Những bản Mod GTA 5 bá đạo, đỉnh nhất game Cướp đường phố
    Sức hút của GTA 5 là không thể chối bỏ khi đây là tựa game được nhiều người chơi nhất trong lịch sử kèm theo đó là hàng nghìn bản mod GTA 5. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ giưới 5 trong số các
  • Cách tải Mod Đảo hải tặc cho Minecraft
    Mới đây Minecraft cho ra mắt phiên bản Mod Đảo hải tặc dành cho những người yêu thích bộ phim hoạt hình nổi tiếng One Piece, Mod Đảo hải tặc Minecraft cho phép người chơi thoải mái chế tạo vũ khí
  • Hướng dẫn Mini World Mod Skin
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bạn đang chơi Mini World mà không biết đến các Mini World Mod Skin quả thực là một điều rất lãng phí, Là một tựa game giống với Minecraft chắn chắn đây là tính năng không thể nào thiếu. Trong bài viết này hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách sử dụng các Mini World Mod Skin ngay trong game như thế nào nhé.
  • Cách cài Mod vào Minecraft nhanh nhất
    Cài Mod vào Minecraft là cách tuyệt vời để tạo nên một thế giới Minecraft độc đáo và tùy chỉnh theo sở thích của bạn. Từ thêm vật phẩm mới đến thay đổi hoàn toàn gameplay, các Mod Minecraft mang lại
  • Excel - Hàm MOD, Hàm trả về số dư, Ví dụ minh họa
    Hàm MOD trong Excel giúp bạn có thể tính toán, lấy số dư của phép chia để kết hợp và sử dụng với các hàm khác. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cú pháp cũng như cách sử dụng hàm MOD trong
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mo'Swords Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mo'swords mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mo'Swords Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm