download Mob Mash Mod Mới nhất

Mob Mash Mod

 Mới nhất

Download Mob Mash Mod - Bổ sung mob nâng cao cho game Minecraft

Nguyễn Sang  cập nhật: 14/08/2018

Mob Mash Mod là một mod thú vị mà chắc hẳn bạn sẽ muốn cài đặt nếu đã quá nhàm chán với các loại mob mặc định trong game Minecraft. Mob Mash Mod giúp mang tới nhiều loại mob mới nâng cao và đặc biệt vào thế giới game trong đó có cả mob thù địch và mob bị động.




Trong một game như Mineraft thì mob là một trong những yếu tố quan trọng làm nên sức hấp dẫn của trò chơi. Tuy với việc phải thường xuyên tiếp xúc với những mob mặc định trong game lâu dần sẽ khiến người chơi trở nên nhàm chán. May mắn thay có một mod đã được phát triển để bạn giải quyết vấn đề này, đó là Mob Mash Mod. Nó giúp bổ sung cho thế giới game nhiều loại mob mới và mỗi loại trong số này đều tạo ra sự độc đáo, khiến người chơi gặp rất nhiều khó khắn khi muốn đánh bại.

mob mash mod

Tải Mob Mash Mod - Mod bổ sung mob đặc biệt cho game Minecraft

Loại mob đầu tiên mà Mob Mash Mod mang tới cho người chơi đó là Mothman. Đây là mob bóng tối rất đáng sợ, nó chỉ sinh ra vào ban đêm và bị thu hút bởi ánh sáng. Ở tư thế sẵn sàng chiến đấu. Mob này có thể đạt tốc độ di chuyển và ra đòn gấp 2 lần, thường dùng chiêu vuốt qua mắt đối thủ để làm mù mắt và đánh lạc hướng. Bên cạnh đó là Reptomaniac, đây là một loại thằn lằn hung ác chuyên tiêu diệt động vật bất cứ khi nào có cơ hội. Nó có thể leo hàng rào và cực kỳ bền bỉ trong cuộc chiến với đối thủ.

LittleTiles Mod là mod giúp bổ sung nhiều mini block tùy chỉnh để người chơi thoải mái xây dựng, sắp xếp thế giới khối hộp của mình theo ý muốn, LittleTiles Mod biến từng block mini riêng lẻ thành block tiêu chuẩn được sắp đặt có chủ ý trong thế giới mở.

mob mash mod 2

Download Mob Mash Mod - Bổ sung mob nâng cao cho game Minecraft

Ngoài ra, Mob Mash Mod còn bổ sung nhiều loại mob khác nữa như: Crocoduck, Meme, Slagmite, Sandworm, Pirate, Nomad, Grizzly Bears, Cursed Tools, Doppelganger... trong đó đáng chú ý phải kể tới là Slagmite, đây là mob được vay mượn từ bản Kagic mod, nó giống cá bạc nhưng không trốn trong các block hay lảng tránh ánh sáng. Nó có cách di chuyển riêng và có thể kết hợp với con các bạc khác để gộp sức mạnh và sát thương khi tấn công mục tiêu. Cá bạc có biến thể khác là Nether và có khả năng phóng hỏa thiêu rụi con mồi. Khi đủ lớn, nó trở thành con cá khổng lồ và nguy hiểm.

Hoặc bạn có thể tham khảo và cài đặt thêm Warrior's Path Mod, cung cấp cho người chơi hệ thống biome chiến đấu phong phú và trang bị để sẵn sàng hành trình khám phá mới, cài đặt Warrior's Path Mod để sở hữu ngay kho vũ khí, áo giáp đa dạng, rất nhiều biome mới và không thiếu boss khủng để bạn thể hiện kỹ năng chiến đấu của mình.


Liên kết tải về - [4,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Minecraft 1.20 bổ sung thêm mob Sniffer mới đẹp hơn
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Phiên bản 1.20 là một bản cập nhật lớn đầu tiên trong năm 2023 từ nhà phát triển Mojang, đem tới nhiều thay đổi cho Minecraft. Bên cạnh tính năng Khảo cổ học đã được người hâm mộ chờ đợi từ lâu, bản cập nhật Minecraft 1.20 cũng sẽ được bổ sung thêm mob Sniffer mới.
  • Top 11 Mod Minecraft PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Việc tích hợp các Mod vào cả phiên bản Minecraft PC và PE sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn sử dụng công cụ trong game. Sự đa dạng của các Mod Minecraft mang lại sự mới mẻ và thú vị, đồng thời tăng cường trải nghiệm chơi game của bạn.
  • Mob là gì ? Những Mob nào dễ thuần phục nhất trong Minecraft
    Mob Minecraft là những sinh vật sống và biết di chuyển trong game. Mob Minecraft bao gồm cả động vật lẫn quái vật tùy theo từng nơi xuất hiện của chúng và đa số Mob trong Minecraft đều vô hại.
  • Cách cài Mod vào Minecraft nhanh nhất
    Cài Mod vào Minecraft là cách tuyệt vời để tạo nên một thế giới Minecraft độc đáo và tùy chỉnh theo sở thích của bạn. Từ thêm vật phẩm mới đến thay đổi hoàn toàn gameplay, các Mod Minecraft mang lại
  • Cách tải Mod Đảo hải tặc cho Minecraft
    Mới đây Minecraft cho ra mắt phiên bản Mod Đảo hải tặc dành cho những người yêu thích bộ phim hoạt hình nổi tiếng One Piece, Mod Đảo hải tặc Minecraft cho phép người chơi thoải mái chế tạo vũ khí
  • Cách tải và cài đặt Baby Mod Minecraft
    Mod trong Minecraft giúp người chơi có trải nghiệm thú vị hơn, tạo nên một không gian mới với các tựa hình khác nhau. Gần đây, Baby Mod trong Minecraft đang được rất nhiều người tìm kiếm và tải. Còn
  • Link tải Mmlive Mod APK bản mới nhất mở khóa phòng
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Trải nghiệm tính năng VIP quay video màn hình, chụp ảnh không cần đăng nhập ngay sau khi tải và cài Mmlive Mod APK bản mới nhất. Ngoài ra bạn có thể sử dụng các tính năng nổi bật như xem Livestream Idol, đăng video kiếm tiền trực tuyến dễ dàng.
  • Top 5 mod câu cá trong Minecraft 1.19 mới nhất
    Trong Minecraft, câu cá là một cơ chế quen thuộc, yêu cầu ít tài nguyên nhưng có thể đem lại nhiều phần thưởng lớn. Với cơ chế phù phép trong Minecraft, bạn còn có thể tăng độ may mắn của mình để câu
  • Top 5 bản mod Police trong Grand Theft Auto V
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Các bản mod GTA 5 khá sáng tạo và trong đó, những bản mod Police cho GTA 5 được giới thiệu ngay sau đây chắc chắn thổi một làn gió mới cho trải nghiệm game. Từ việc có thể đóng vai cảnh sát để bắt giữ người đi bộ, bạn sẽ được khám phá một thế giới GTA 5 mới với những bản mod đặc sắc này.
  • Top 6 bản mod Zombie GTA 5 hay nhất 2022
    Mod Zombie là cách tốt nhất để biến GTA 5 thành một trải nghiệm hoàn toàn mới, chúng thay đổi GTA 5 thông thường thành một chế độ chơi sinh tồn vô cùng hấp dẫn. Top 6 bản mod Zombie GTA 5 hay nhất
  • Cách kiếm Mob Heads trong Minecraft 1.20
    Mob Heads là một trong những vật phẩm hiếm mà các game thủ đều tìm kiếm trong Minecraft 1.20. Trang bị này có thể ngụy trang cho người chơi, trang trí nhà hoặc thậm chí tạo ra trùm Wither. Trong bài
  • Link tải Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc MOD APK mới nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Download Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc MOD APK, Link tải lẩu Đường Hạnh Phúc MOD APK cho Android là phiên bản Mod cung cấp cho người chơi hầu hết tất cả mọi thứ từ kim cương cho tới tiền. Vậy Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc MOD APK là gì ? Có an toàn không ? Hãy cùng Taimienphi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.
  • Mod Minecraft hay nhất 2023, phổ biến nhiều người chơi
    Mod Minecraft hay nhất 2023 đã đến để biến thế giới Minecraft của bạn thành một trải nghiệm hoàn toàn mới. Với sự sáng tạo không giới hạn, bạn có thể khám phá các mod đỉnh cao như Jenny Mod, đưa bạn
Mob Mash Mod - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mob Mash Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mob mash mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mob Mash Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Animalium Mod 3/5 Mod bổ sung mob mới cho game Minecraft
  • Kether Mod 3/5 Mod bổ sung demension mới cho Minecraft
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm