download Mobi Army cho Android

Mobi Army

 cho Android

Download Mobi Army - Game chiến thuật nhập vai chống khủng bố

Trần Văn Việt  cập nhật: 26/04/2019

Mobi Army là game mobile nhập vai chơi theo lượt với phong cách đồ họa sinh động, lối chơi đa dạng và đầy hấp dẫn. Tải Mobi Army và trải nghiệm, bạn phải tính toán góc bắn và lực bắn một cách chính xác đồng thời kết hợp với sức gió để đường đi của viên đạn trúng mục tiêu.



Game Mobi Army cho Android được xây dựng với cốt truyện khá thú vị, đó là một lực lượng vũ trang tự xưng ES đã xâm chiếm toàn Đông Á, Nam Phi và đang tiến hành áp dụng luật pháp diều hâu để kiểm soát một vùng lãnh thổ rộng lớn nơi đây, chúng khủng bố người dân, chiếm các mỏ dầu và tuyên bố sẽ thâu tóm toàn bộ các thành phố lớn ở các châu lục để thành lập một liên minh các quốc gia dưới trướng. Bạn sẽ gia nhập một lực lượng đặc nhiệm trong Mobi Army để tham gia vào chiến dịch lịch sử giải cứu người dân vô tội.

mobi army

Download Mobi Army cho Android - Game chiến thuật theo lượt cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Để dành lợi thế trên chiến trường với Mobi Army cho iPhone, người chơi phải tính toán góc và lực, kết hợp với sức gió để đường đi của viên đạn trung đích. Bạn có thể chơi cá nhân hoặc cùng đồng đội để tiêu diệt đối phương. Tải Mobi Army để thể hiện tài thiện xạ của mình, loại bỏ các đối thủ với những cú bắn chính xác và đầy uy lực.

mobi army 2

Tải Mobi Army cho iphone- Game chiến thuật nhập vai chống khủng bố

Một tưa game bắn súng khác là Counter-Strike Global Offensive cũng được rất nhiều game thủ yêu thích và săn đón, là phiên bản nâng cấp mới nhất của game CS huyền thoại, Counter-Strike Global Offensive mang tới cho người chơi nhiều trải nghiệm độc đáo với chất lượng đồ họa tuyệt đỉnh cùng việc bổ sung nhiều loại bản đồ và vũ khí mới.

Hoặc bạn cũng có thể tham khảo Mortal Kombat X- một phiên bản mới của tựa game Rồng Đen, Mortal Kombat X cũng được chăm chút một cách kỹ lưỡng về mặt đồ họa, người chơi sẽ được thử sức với những màn đối kháng vô cùng mãn nhãn.


Liên kết tải về - [74,8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mobi Army được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mobi army là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mobi Army cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CS2D 3/5 Game bắn súng chống khủng bố
  • Standoff 3/5 Game chống khủng bố nhiều người chơi cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm