download MobiFab iPhone Backup Extractor 1.0.0.2

MobiFab iPhone Backup Extractor

 1.0.0.2

Download MobiFab iPhone Backup Extractor - Trích xuất dữ liệu được sao lưu trong iTunes

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 28/12/2020

MobiFab iPhone Backup Extractor là ứng dụng trích xuất dữ liệu được sao lưu trong iTunes và cho phép người dùng toàn quyền kiểm soát tập tin trích xuất sang máy tính như xem trước nội dung tin nhắn, liên hệ, thư viện nhạc hay các ghi chú, v.v. MobiFab iPhone Backup Extractor còn hỗ trợ trích xuất dữ liệu backup cho iPhone, iPad và iPod để giải phong dung lượng cho các thiết bị Apple.


Giới thiệu MobiFab iPhone Backup Extractor 

MobiFab iPhone Backup Extractor tự động định vị vị trí sao lưu dữ liệu trong iTunes, và hiển thị dữ liệu được sắp xếp theo nhiều danh mục gồm nhiều tập tin sao lưu như địa chỉ liên hệ, tin nhắn, lịch sử cuộc gọi, ảnh, ghi chú, lịch, lời nhắc. Bên cạnh đó MobiFab iPhone Backup Extractor còn đánh dấu bookmark, ghi nhớ thoại, cũng như các dữ liệu trong các ứng dụng Viber và WhatsApp. MobiFab iPhone Backup Extractor cho phép người dùng iOS tự do lựa chọn dữ liệu họ muốn từ các tệp sao lưu iTunes của các mẫu iPhone, iPad và iPod touch, sau đó trích xuất và lưu dữ liệu đã chọn vào ổ cứng máy tính. 

mobifab iphone backup extractor

 
Download MobiFab iPhone Backup Extractor - Phần mềm Trích xuất dữ liệu được sao lưu trong iTunes

Một trong những ưu điểm nổi bật, dễ nhận thấy khi tải MobiFab iPhone Backup Extractor là ứng dụng cho phép người dùng xem trước dữ liệu cũng như lựa chọn vị trí lưu trữ dữ liệu trong iTunes được khôi phục. Bên cạnh đó, MobiFab iPhone Backup Extractor không chỉ hỗ trợ sao lưu trên các thiết bị iPhone mà còn có khả năng sao lưu cả dữ liệu trên iPod và iPad. MobiFab iPhone Backup Extractor sẽ rút ngắn và khôi phục hầu hết tất cả các loại dữ liệu, tương thích với iOS 10 và tất cả các thiết bị iOS, việc xóa nhầm dữ liệu sẽ không còn là nỗi lo của bạn nữa.

Các tính năng chính của MobiFab iPhone Backup Extractor

- Trích xuất dữ liệu sao lưu trong iTunes.
- Kiểm soát tập tin trích xuất.
- Xem trước nội dung dữ liệu.
- Hỗ trợ sao lưu trên iPhone / iPad / iPod.

Phần mềm liên quan

iTunes là công cụ quản lý nhạc và các tập tin Media không thể thiếu cho các thiết bị Apple, ngoài chức năng phát thì iTunes trong một số trường hợp còn giúp bạn sửa lỗi các tập tin bị lỗi, ngoài ra công cụ này còn giúp  tải xuống các video, bộ phim, show chương trình thực tế, nghe trực tiếp audiobook hay sách nói ngay trên iTunes.


Liên kết tải về - [21.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

MobiFab iPhone Backup Extractor - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MobiFab iPhone Backup Extractor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mobifab iphone backup extractor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MobiFab iPhone Backup Extractor 1.0.0.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm