download Mobile Antivirus Cho Android

Mobile Antivirus

 Cho Android

Download Mobile Antivirus - Ứng dụng diệt virus cho điện thoại

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 14/09/2017

Mobile Antivirus là phần mềm diệt virus cung cấp giải pháp bảo mật điện thoại và máy tính bảng với đầy đủ tính năng, phát hiện và loại bỏ phần mềm độc hại, phần mềm gián điệp, trojan, lừa đảo trực tuyến. Mobile Antivirus còn tích hợp cả chức năng bảo vệ lướt web, sao lưu và phục hồi dữ liệu riêng tư, tìm điện thoại và chống trộm, giúp làm sạch bộ nhớ để tăng tốc cho thiết bị của bạn.


Mobile Antivirus có khả năng quét và diệt virus và phần mềm độc hại, phát hiện các lỗ hổng bảo mật, làm sạch bộ nhớ, tăng cường hiệu năng hoạt động của điện thoại chỉ bằng một cú bấm. Ứng dụng cũng giúp sao lưu những dữ liệu riêng tư của bạn gồm có danh bạ, nhật ký cuộc gọi và tin nhắn SMS, xác định vị trí và tìm điện thoại khi bị mất bằng cách đổ chuông, báo động và nháy đèn flash thiết bị ngay trong chế độ im lặng.

mobile antivirus

Download Mobile Antivirus, Ứng dụng diệt virus cho điện thoại

Mobile Antivirus hỗ trợ chức năng lọc nội dung web để bảo vệ bạn trước các trang web độc hại hoặc lừa đảo qua mạng, theo dõi vị trí GPS của bạn, theo dõi tin nhắn SMS và cuộc gọi điện thoại của bạn. Ngoài ra, download ứng dụng còn mang đến cho bạn tính năng hỗ trợ cho Google Wearable Devices như đồng hồ LG và Moto 360, chức năng ra lệnh bằng giọng nói để kiểm tra trạng thái an toàn của điện thoại.

Mobile Security & Antivirus cho Android cũng là công cụ bảo mật nổi tiếng dành cho nền tảng Android, với chức năng diệt virus, bảo mật tốt cho thiết bị của bạn, Mobile Security & Antivirus cho Android cho phép thiết lập lịch trình quét cụ thể để diệt virus triệt để hơn, đồng thời có thể xác định vị trí điện thoại khi bị mất.

Các tính năng chính của Mobile Antivirus:

- Diệt virus và phần mềm độc hại

- Làm sạch bộ nhớ, tăng tốc điện thoại

- Sao lưu và phục hồi dữ liệu

- Xác định vị trí điện thoại, chống trộm

- Lọc web, bảo vệ người dùng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mobile Antivirus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mobile antivirus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mobile Antivirus Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm