download Mobile Bus Simulator Cho Android

Mobile Bus Simulator

 Cho Android

Download Mobile Bus Simulator - Game mô phỏng lái xe cho điện thoại Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 23/12/2020

Mobile Bus Simulator là game mô phỏng lái xe bus cho bạn cơ hội trở thành tài xế lái xe thực sự, Mobile Bus Simulator được thiết kế với đồ họa 3D chân thực, cách điều khiển, góc nhìn và các đồ vật nội thất vô cùng tuyệt vời để có trải nghiệm lái xe siêu thực.



Game mô phỏng lái xe bus là thể loại được khá nhiều người chơi yêu thích. Không giống như những game đua xe đòi hỏi tốc độ và sự liều lĩnh, game lái xe khai thác ở bạn sự tập trung, kiên nhẫn và phản xạ thông minh trước mọi tình huống giao thông. Tham gia Mobile Bus Simulator, bạn sẽ lái xe bus xuyên qua nhiều địa điểm khác nhau trong thành phố. Đối phó với tình hình giao thông căng thẳng ở thành phố lớn, điều kiện thời tiết bất thường, tắc đường, tai nạn, công trường xây dựng, lái xe ban đêm và yêu cầu riêng của từng hành khách.

mobile bus simulator

Tải Mobile Bus Simulator - Game mô phỏng lái xe cho điện thoại Android

Người chơi Mobile Bus Simulator sẽ cần phải lái xe theo yêu cầu, kiếm tiền và được hành khách tin tưởng bởi phong cách lái xe an toàn, đúng giờ. Hãy sử dụng kinh nghiệm lái xe hàng ngàn dặm trên những con đường ảo và tuyến phố để mở khóa thêm quận mới, xe bus mới và nhiều tùy chọn khác.

mobile bus simulator 2

Download Mobile Bus Simulator cho iPhone - Game mô phỏng làm tài xế xe bus

Để trở thành một bác tài xe bus đúng nghĩa, người chơi Mobile Bus Simulator hãy cố gắng không làm xây xát xe hay gây tai nạn. Chú ý chấp hành các quy định giao thông, sai lầm có thể khiến bạn vừa mất tiền vừa mất đi danh tiếng gây dựng bấy lâu.

Bạn tham khảo thêm Naruto Hỏa Chí tựa game đấu thẻ tướng đa nền tảng do VNG phát hành độc quyền tại Việt Nam, lấy cốt truyện Naruto làm lòng cốt, Naruto Hỏa Chí đưa người chơi vào chuỗi nhiệm vụ nhằm tiếp cận với những yếu tố cơ bản nhất để trở thành một nhẫn giả.


Liên kết tải về - [64M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mobile Bus Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mobile bus simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mobile Bus Simulator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • OMSI 3/5 Game mô phỏng lái xe bus trong thành phố
  • Coach Bus Simulator 3/5 Game mô phỏng lái xe bus hấp dẫn trên PC
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm