download Mobile Security & Antivirus cho Android 2020

Mobile Security & Antivirus cho Android

 2020

Download Mobile Security & Antivirus cho Android - Diệt virus, bảo mật cho thiết bị Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 03/10/2019

Mobile Security & Antivirus cho Android là phần mềm diệt virus trên hệ điều hành Android, với khả năng bảo vệ điện thoại của bạn chống lại những tác nhân gây hai như virus, mã độc hại. Mobile Security & Antivirus cho Android còn có khả năng phát hiện các chương trình gián điệp hay hacker muốn xâm nhập để ăn cắp thông tin, tài khoản ngân hàng của bạn.


Mobile Security & Antivirus cho Android được thiết kế với công nghệ bảo mật hàng đầu trên thế giới, đảm bảo an toàn cho các máy tính bảng, điện thoại di động khỏi các mã độc hại và chương trình ăn cắp thông tin

Mobile Security & Antivirus cho Android có thể quét virus trên thiết bị điện thoại của bạn, tìm kiếm và loại bỏ các Trojan, mã độc hại, với khả năng tìm kiếm thông minh nó đưa ra một bức tường lửa giúp ngăn chặn tất cả các nguy cơ có thể gây hại đến điện thoại của bạn, các lỗ hổng bảo mật sẽ được tìm thấy nhanh chóng để bạn có thể sửa chữa nó nhanh nhất.


Mobile Security & Antivirus cho Android
Download Mobile Security & Antivirus cho Android - Diệt virus, bảo mật cho thiết bị Android

 

Norton Security and Antivirus cũng là phiên bản của phần mềm diệt virus và bảo mật dành cho thiết bị Android tích hợp công cụ chống trộm, cho phép người dùng khóa và xóa dữ liệu từ xa, ngoài ra Norton Security and Antivirus sử dụng trình quét hiện đại, giúp thiết bị của bạn được bảo vệ tuyệt đối.

Mobile Security & Antivirus cho Android thiết lập tính năng định vị trên nền tảng web, nhờ tính năng này mà không cần sử dụng iphone bạn vẫn có thể tìm kiếm thiết bị của mình khi bị đánh cắp, với bản đồ chi tiết hiện ra để định vị thiết bị của bạn đang ở đâu ngay khi điện thoại được kết nối internet và định vị GPS.

Khả năng khóa máy và xóa hết tất cả các dữ liệu nếu chẳng may điện thoại của bạn rơi vào tay người khác, nhờ vào tính năng này mà bạn sẽ luôn đảm bảo được dữ liệu của mình an toàn, tránh bị đánh cắp các thông tin quan trọng.

Ngoài ra Avira cho Android cũng là công cụ bảo mật nổi tiếng mà người dùng Android nên tham khảo nếu điện thoại hay máy tính bảng của mình đang gặp các vấn đề bảo mật, Avira cho Android cho phép thiết lập lịch trình quét cụ thể để diệt virus triệt để hơn, đồng thời có thể xác định vị trí điện thoại khi bị mất.

Những tính năng chính của Mobile Security & Antivirus cho Android:

- Bảo mật cho điện thoại Android

- Ngăn chặn virus, các mã độc hại xâm nhập, phần mềm gián điệp

- Định vị GPS để tìm lại điện thoại khi bị đánh cắp

- Khóa máy, xóa dữ liệu khi điện thoại bị mất



Liên kết tải về - [15 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mobile Security & Antivirus cho Android - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mobile Security & Antivirus cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mobile security & antivirus cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mobile Security & Antivirus cho Android 2020


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm