download Mobile Strike 3.26.527

Mobile Strike

 3.26.527

Download Mobile Strike - Game MMO, chiến tranh liên minh hấp dẫn cho di động

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/04/2019

Mobile Strike là tựa game hành động khá hấp dẫn dành cho mobile, nơi diễn ra những trận chiến cam go và khốc liệt, tham gia Mobile Strike, bạn có thể thực hiện các nhiệm vụ như xây dựng căn cứ, dẫn dắt đội quân tinh nhuệ của mình đánh bại các cuộc tấn công từ kẻ thù.



Với phương tiện tấn công tân tiến trong kho vũ khí đồ sộ, Mobile Strike cho phép bạn thử sức khả năng tiến hành một cuộc chiến tranh chiến thuật thông minh của mình. Thiết kế một căn cứ theo ý muốn để phản ánh kiểu tướng mà bạn muốn mình trở thành. Củng cố tuyến phòng thủ để bảo vệ căn cứ của bạn hoặc sản xuất một kho vũ khí bất khả chiến bại trên chiến trường.

mobile strike

Download Mobile Strike cho Android - Game chiến thuật xây dựng đế chế cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Game thủ Mobile Strike sẽ được tham gia cùng hàng triệu người chơi trên toàn thế giới để thành lập liên minh hoặc chiến đấu đối kháng. Xây dựng và tùy biến căn cứ quân sự kiên cố để đủ sức chống trả những đợt tấn công đường bộ, trên không của kẻ thù. Sử dụng xe tăng, máy bay trực thăng và các đơn vị quân đội hiện đại để hạ kẻ thù.

Endless Battle cũng là tựa game MMO dành cho PC tập trung vào yếu tố đấu trường với các trận chiến PvE hoặc PvP, Endless Battle nổi bật với thiết kế đồ họa đẹp mắt, gameplay mượt và hoạt động trơn tru trên nhiều nền tảng khác nhau.

mobile strike 2

Tải Mobile Strike cho iPhone - Game MMO, chiến tranh liên minh hấp dẫn cho di động

Ngoài nhiệm vụ xây dựng căn cứ và hoàn thành hệ thống nhiệm vụ đa dạng trong game, người chơi Mobile Strike còn có cơ hội tham gia liên minh và chiến đấu theo nhóm tại các đấu trường rực lửa, cơ hội để nâng cấp quân đội ngày một mạnh mẽ để sẵn sàng cho vị trí thống trị thế giới. Nhanh tay download và trải nghiệm Mobile Strike, đây hứa hẹn sẽ là một trong những tựa game MMO đặc sắc trên di động.

Sổ liên lạc điện tử PINO là ứng dụng trên điện thoại giúp phụ huynh học sinh và nhà trường liên lạc với nhau một cách hiệu quả, PINO cho phép các bậc phụ huynh có thể theo dõi quá trình học tập, rèn luyện của con em mình ở nhà trường một cách chính xác và nhanh nhất.


Liên kết tải về - [282 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mobile Strike được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mobile strike là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mobile Strike 3.26.527


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm