download MOBIO cho Android

MOBIO

 cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 35
  • Size:
  • Đánh giá:        4★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS:

Download MOBIO - Quản lý thẻ thành viên, tra cứu, tích điểm

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/12/2020

MOBIO là ứng dụng tích hợp thẻ thành viên, giúp bạn quản lý toàn bộ thẻ thành viên gọn nhẹ trong một ứng dụng duy nhất, giải phóng chiếc ví của bạn khỏi những chiếc thẻ khách hàng cồng kềnh. Tải MOBIO nếu bạn muốn cập nhật thông tin sản phẩm của nhãn hàng yêu thích nhanh nhất.



Thay vì mang theo bên mình cả chục chiếc thẻ thành viên, cài đặt MOBIO về di động sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề liên quan từ thanh toán trực tuyến, lưu thông tin đăng nhập hay tích điểm thẻ trực tuyến. Tất cả thông tin trong thẻ thành viên sẽ được cập nhật vào kho dữ liệu trực tuyến, nhờ thế bạn sẽ luôn được hưởng các chính sách ưu đãi như khi dùng thẻ cứng với MOBIO.

Để mua sắm điện thoại và các mặt hàng khác trong Thế giới di đọng, bạn có thể cài đặt tiện ích TheGioiDiDong hỗ trợ trên cả nền tảng Android và iOS, giúp bạn mua sắm được những mặt hàng di động chất lượng tốt với giá cả hợp lý nhất, TheGioiDiDong còn cung cấp kho nhạc MP3 khổng lồ, theo dõi tin tức công nghệ di động , thị trường game, ứng dụng...

Đặc biệt, MOBIO sử dụng hệ thống điểm chung mPoint - tích điểm chung cho mọi nhãn hàng bạn đăng ký và thường xuyên mua sắm, đồng thời cho phép bạn sử dụng điểm tích được để quy đổi ở một nhãn hàng khác. Tính năng tương tác - chia sẻ đánh giá hay đóng góp ý kiến cho các nhãn hàng cũng là một trong những điểm nổi bật của ứng dụng này.

Hiện nay nhiều khách hàng hiện đại cũng đã quen thuộc với ứng dụng Ví MoMo cho phép người sử dụng chuyển tiền cực nhanh qua điện thoại di động, đồng thời có thể thanh toán các loại hóa đơn trực tuyến, Ví MoMo hỗ trợ các ngân hàng nội địa và thẻ quốc tế, đảm bảo mọi giao dịch đều được bảo mật, an toàn.

Download MoMo cho Android
Download MoMo cho iPhone

Các tính năng chính của MOBIO:

- Tích hợp thẻ thành viên.

- Cập nhật thông tin sản phẩm.

- Tích điểm chung mPoint.

- Tương tác với nhãn hàng.



Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MOBIO được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mobio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm