download MobiTV Cho Android

MobiTV

 Cho Android

Download MobiTV - Xem Tivi, truyền hình trực tuyến trên điện thoại

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 31/01/2022

MobiTV là ứng dụng hỗ trợ người dùng xem tivi trên các thiết bị di động như điện thoại hay máy tính bảng. Download MobiTV cho điện thoại, bạn có thể thoải mái xem phim, các chương trình truyền hình mà minh yêu thích dù ở bất cứ đâu, trong bất cứ thời điểm nào.


MobiTV mang đến cho người dùng tới hơn 140 kênh trực tuyến bao gồm VTV1 HD, VTV3 HD, VTV6 HD, VTC9 trực tiếp xổ số, HTV7, , Bongda TV Thethao TV - trực tiếp bóng đá World Cup 2018, Ngoại Hạng Anh, HBO, WarnerTV, CinemaWorld, CartoonNetwork, DisneyChannel ... Cùng với đó là các trận cầu đỉnh cao của giải bóng đá nổi tiếng thế giới Ngoại hạng Anh. Bạn còn có cơ hội được thưởng thức những bộ phim bom tấn từ kho phim HD online đa dạng và phong phú bao gồm nhiều thể loại như phim chiếu rạp, phim Hàn Quốc hay phim 3s.

mobitv cho android

Download MobiTV - Xem truyền hình trực tuyến trên điện thoại

 

FPT Play là ứng dụng truyền hình được phát hành bởi công ty cổ phần truyền thông FPT. Ứng dụng FPT Play không chỉ cung cấp cho người dùng các chương trình truyền hình trực tuyến, mà bạn còn có thể thưởng thức các bộ phim hay những trận đấu bóng đá nổi tiếng với chất lượng full HD.

Ứng dụng MobiTV luôn cập nhật đến người dùng các chương trình TV show, video clip, thể thao, tin tức... mới nhất. Đặc biệt các game thủ đam mê thể loại game Đế chế sẽ có thêm một kênh stream mới khi có thể theo dõi các giải đấu cũng như các trận đấu được phát trực tiếp từ Gametv.net. Với chất lượng 3G/4G ổn định người dùng có cơ hội trải nghiệm hoàn hảo khi khi xem trực tiếp Bóng đá, Ngoại Hạng Anh, Premier League, SeaGame dù bạn sử dụng điện thoại ở bất kỳ đâu.

Download MobiTV về điện thoại bạn còn được xem toàn bộ những tin tức cập nhật về đời sống xã hội, kinh tế, pháp luật, giáo dục, thế giới, văn hóa, công nghệ và nhiều lĩnh vực khác. Hoặc bạn cũng có thể giải trí với tuyển tập video hài hước chất lượng cao được cập nhật liên tục đặc biệt với những danh hài nổi tiếng nhất.

mobitv cho android 2

Tải MobiTV - Xem truyền TV, phim chiếu rạp, clip hài trên máy tính bảng

MobiTV có giao diện hiện đại và đơn giản nhờ đó người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm các chương trình truyền hình và bộ phim mà mình muốn. Ứng dụng cũng cho phép ghi lại những chương trình mà bạn yêu thích. Người dùng có thể thiết lập chế độ ghi lại các chương trình truyền hình yêu thích để xem lại chỉ với một thao tác vô cùng đơn giản.

myK+ cho Android cũng là ứng dụng xem tivi giải trí khá tiện lợi dành cho người dùng đang sử dụng dịch vụ truyền hình K+. Với myK+ cho Android bạn cũng có thể thưởng thức tất cả các kênh truyền hình với nội dung hấp dẫn trên điện thoại của mình mọi lúc mọi nơi.

Các tính năng chính của MobiTV:

- Xem tivi trực tuyến

- Xem các trận đấu bóng đá trực tiếp

- Xem phim HD online

- Xem các giải đấu đế chế trên Gametv.vn


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MobiTV được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mobitv là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MobiTV Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm