download MobiTV cho Android 4.2.0

MobiTV cho Android

 4.2.0

Download MobiTV cho Android - Xem truyền hình trên điện thoại

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/06/2020

Ứng dụng MobiTV cho Android là app giải trí hữu ích cho phép người dùng xem tivi online, phim HD, video clip hài hước, trực tiếp bóng đá... với tốc độ đường truyền ổn định và không giới hạn lưu lượng Data 3G/4G đối với các thuê bao Viettel.


MobiTV cho Android hỗ trợ nhiều kênh truyền hình như VTV, VTC, VTVcab như VTC3, TodayTV, BongdaTV, GiaitriTV, ThethaoTV, HayTV, Yeah1, VTV1, VTV3, VTV6... Các chương trình gameshow, phim truyền hình, phim chiếu rạp... Ứng dụng cũng luôn cập nhật thông tin về các giải đấu thể thao hàng đầu trong nước và quốc tế. Thông tin đa chiều với hình ảnh và video chất lượng cao.

mobitv cho android

Download MobiTV cho Android - Ứng dụng xem truyền hình online cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người dùng MobiTV cho Android có thể xem toàn bộ những tin tức cập nhật về đời sống xã hội, kinh tế, pháp luật, giáo dục, thế giới, giải trí, văn hóa, công nghệ và nhiều lĩnh vực khác. Đây cũng là tiện ích tổng hợp các video hài hước chất lượng cao được cập nhật liên tục, đặc biệt với những danh hài nổi tiếng.

MITV cũng là ứng dụng xem truyền hình trực tuyến mang đến cho người dùng các kênh giải trí đặc sắc, MITV hỗ trợ người xem lên tới hơn 500 kênh bao gồm cả đài truyền hình trong nước và quốc tế.

mobitv cho android 2

Tải MobiTV cho Android - Ứng dụng xem tivi, phim chiếu rạp, clip hài hước...

Ngoài ra MobiTV cho Android, còn mang đến cho người dùng các bản tin, câu chuyện hấp dẫn nhất thuộc mọi thể loại như: Hạt giống tâm hồn, tâm sự, tư vấn tình yêu và giới tính với âm thành chất lượng tốt nhất. Chưa kể đến các video, phim truyện, kênh truyền hình dành cho thiếu nhi. MobiTV cho Android được thiết kế với giao diện thân thiện, dễ sử dụng, hơn nữa còn miễn phí dung lượng khi kết nối 3G.

Nếu đang tìm ứng dụng hướng dẫn giải bài tập trong sách giáo khoa để hướng dẫn con em mình học tập thì Giải Sinh Học là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, Giải Sinh Học hướng dẫn giải bài tập SGK, sách bài tập của tất cả các môn học từ lớp 6 cho đến lớp 12.


Liên kết tải về - [4,1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MobiTV cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mobitv cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MobiTV cho Android 4.2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Google Play Movies & TV 3/5 Ứng dụng phim, truyền hình trực tuyến trên mobile
  • SCTV 3/5 Xem truyền hình trực tuyến, game show, phim truyện, trực tiếp bóng đá
  • Ziggo GOXem truyền hình trên di động
  • AIS PLAYỨng dụng xem truyền hình trên di động
  • THVLiThưởng thức kênh truyền hình Vĩnh Long trên di động
  • HDOnline PhimỨng dụng xem phim trực tuyến chất lượng cao
  • iflixỨng dụng xem phim trực tuyến có phụ đề cho di động
  • Galaxy PlayỨng dụng xem phim trực tuyến trên điện thoại
  • FPT Play cho Android TVỨng dụng xem truyền hình online cho ti vi thông minh
  • Movie Valley XỨng dụng xem phim trực tuyến miễn phí
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm