download Mobizen PC 2.9.1.5

Mobizen PC

 2.9.1.5

Download Mobizen PC - Điều khiển điện thoại từ máy tính

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 24/06/2017

Mobizen PC là công cụ điều khiển điện thoại từ máy tính, hỗ trợ phát video hay hiển thị ảnh trong một màn hình rộng hơn để chia sẻ với người thân và bạn bè, gửi và nhận tin nhắn, email bằng bàn phím tiêu chuẩn.


Mobizen PC là ứng dụng nhẹ, cung cấp cho bạn giải pháp thuận tiện hơn để phát video hay hiển thị ảnh để chia sẻ với người thân và bạn bè. Đây là một trong những công cụ điều khiển điện thoại từ máy tính tốt nhất hiện nay.

Trước khi tải về và sử dụng Mobizen PC, bạn cần phải cài đặt ứng dụng Mobizen Mirroring dành riêng cho thiết bị di động từ Google Store. Tuy rằng có thể tạo tài khoản mới nhưng lưu ý rằng bạn có thể đăng nhập ứng dụng Mobizen PC bằng tài khoản Google hoặc Facebook.

MobiMB Mobile Media Browser cũng là công cụ hỗ trợ người dùng có thể thực hiện dễ dàng công việc trao đổi nội dung dữ liệu giữa điện thoại và máy tính, ưu điểm của MobiMB Mobile Media Browser chính là việc kết nối an toàn và nhanh chóng để bạn kiểm soát tốt hơn các dữ liệu điện thoại từ máy tính của mình.

download mobizen pc

Khi bạn đăng nhập vào di động, Mobizen PC cho phép bạn kết nối smartphone với máy tính và thiết lập kết nối giữa hai thiết bị, sau đó bạn sẽ nhìn thấy hình ảnh phản chiếu từ smartphone trên máy tính.

Nokia PC Suite cũng là công cụ kết nối điện thoại Nokia với máy tính được nhiều người sử dụng, cho phép bạn chuyển các ứng dụng vào điện thoại cũng như copy dữ liệu trao đổi giữa các thiết bị điện thoại khác với nhau, ngoài ra Nokia PC Suite còn hỗ trợ khôi phục dữ liệu điện thoại từ máy tính.

Ứng dụng Mobizen PC cho phép bạn thực hiện tất cả các thao tác bạn thường làm trên điện thoại di động từ máy tính. Bạn dễ dàng phát video và xem ảnh trong một màn hình rộng hơn, kiểm tra các thông tin chi tiết, gửi và nhận tin nhắn, email bằng bàn phím tiêu chuẩn.

Những tính năng chính của ứng dụng Mobizen PC:

- Kết nối smartphone với máy tính và thiết lập kết nối giữa hai thiết bị

- Phát video và xem ảnh trong một màn hình rộng hơn

- Gửi và nhận tin nhắn, email bằng bàn phím tiêu chuẩn


Liên kết tải về - [35.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mobizen PC được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mobizen pc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mobizen PC 2.9.1.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Vysor 3/5 Điều khiển điện thoại từ máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm