download Mobogenie 3.3.7

Mobogenie

 3.3.7

Download Mobogenie - Quản lý điện thoại Android trên PC

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 01/11/2022

Mobogenie giúp bạn kết nối máy tính với điện thoại Android để quản lý tốt hơn các dữ liệu trên điện thoại cũng như cài đặt các ứng dụng mới cho thiết bị của mình. Phần mềm này còn có khả năng sao lưu dữ liệu để tạo ra một bản dự phòng, đồng thời có thể phục hồi lại bất cứ lúc nào.


Mobogenie giúp bạn kết nối điện thoại với máy tính qua cáp USB với mục đích quản lý file  và giám sát tất cả các dữ liệu trên điện thoại. Phần mềm hỗ trợ tải các ứng dụng yêu thích từ máy tính về điện thoại, chuyển đổi tập tin, quản lý tin nhắn và danh bạ, sao lưu và phục hồi dữ liệu, root thiết bị điện thoại...

Đối với các thiết bị iOS, bạn chắc chắn không thể không sử dụng iTunes như một công cụ quản lý dữ liệu đáng tin cậy và đa năng nhất hiện nay, iTunes thực hiện sao lưu các tập tin đa phương tiện trên thiết bị, đồng thời tích hợp trình xem phim, nghe nhạc, cho phép bạn tải phim, mua sách, mua nhạc trên kho ứng dụng dễ dàng.

Mobogenie giúp bạn quản lý file điện thoại trên màn hình máy tính dễ dàng và tiện lợi hơn, với chương trình này,  bạn có thể vào các website để tải về các ứng dụng cần thiết cho điện thoại, các bài hát, video, hình ảnh yêu thích về dế yêu của mình. Bạn cũng có thể xem dung lượng lưu trữ trên thẻ nhớ điện thoại.

Hãy trải nghiệm phiên bản Android O mới nhất cho điện thoại của mình với nhiều tính năng thú vị và đặc biệt Android O giúp bạn sắp xếp, quản lý các ứng dụng tốt hơn.

download mobogenie

Download Mobogenie - Quản lý điện thoại Android trên PC



Với Mobogenie, bạn có thể nhanh chóng thực hiện công việc trao đổi các file dữ liệu giữa điện thoại và máy tính. Bạn cũng được phép di chuyển các hình ảnh, video, nhạc từ điện thoại vào máy tính và thực hiện chuyển đổi định dạng chỉ với một vài thao tác đơn giản, quản lý các tin nhắn, địa chỉ liên lạc.... Đây cũng là tính năng chính của SyncDroid. SyncDroid cho phép người dùng sao lưu nhiều thông tin trên điện thoại Android sang máy tính như tin nhắn SMS, thông tin liên lạc, nhật ký cuộc gọi, đánh dấu trang, các tệp audio, video và ảnh.

Để truyền file, chia sẻ dữ liệu giữa các thiết bị Android, bạn có thể sử dụng Zapya cho Android cho phép kết nối lên đến 4 thiết bị cùng một lúc, ưu điểm của Zapya cho Android là truyền dữ liệu từ thiết bị cũ sang thiết bị mới với tốc độ gấp khoảng 200 lần Bluetooth.

Mobogenie tích hợp tính năng root thiết bị Android hiệu quả, với tính năng này. người dùng sẽ được tìm hiểu sâu vào hệ điều hành Android, vượt lên những hạn chế của nhà sản xuất điện thoại để làm chủ thiết bị của mình.

Tương tự như Mobogenie, Kingo Android Root cũng mang tới tính năng Root điện thoại Android. Kingo Android Root chạy trên nền Windows, có khả năng Root được các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android bằng những thao tác khá đơn giản. Đây là một trong những phần mềm có khả năng hỗ trợ nhiều loại thiết bị Android từ nhiễu hãng sản xuất khác nhau.

Mobogenie có chế độ sao lưu dữ liệu cho điện thoại của bạn qua máy tính để khôi phục lại nếu điện thoại gặp sự cố. Ngoài ra, còn rất nhiều ứng dụng hỗ trợ kết nối điện thoại và máy tính hữu ích khác như  Nokia PC Suite. Tải Nokia PC Suite, người dùng sẽ được hỗ trợ di chuyển, copy dữ liệu, danh bạ ... từ điện thoại Nokia và nhiều dòng điện thoại khác sang máy tính hiệu quả

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Cell Phone Manager cũng có tính năng quản lý điện thoại qua PC kết nối di động với máy tính qua cable dữ liệu, IrDA hay Bluetooth, bạn có thể sử dụng Cell Phone Manager để sao lưu, khôi phục hoặc xóa dữ liệu vĩnh viễn.

Các tính năng chính của Mobogenie:

- Kết nối điện thoại với máy tính
- Tải dữ liệu, ứng dụng cho điện thoại từ máy tính
- Quản lý tin nhắn, danh bạ điện thoại
- Sao lưu và phục hồi dữ liệu
- Trao đổi tập tin giữa điện thoại và máy tính


Liên kết tải về - [34.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mobogenie được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mobogenie là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm