download Moborobo 5.1.9.589

Moborobo

 5.1.9.589

Download Moborobo - Quản lý điện thoại Android, iOS qua máy tính

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 14/05/2021

Moborobo là ứng dụng kết nối để kiểm soát mọi dữ liệu của điện thoại thông qua máy tính, hỗ trợ cho điện thoại Android và iOS. Thông qua Moborobo bạn có thể tải về các ứng dụng, nhạc, video và hình ảnh cho điện thoại, quản lý và sao lưu danh bạ, tin nhắn, gửi và trả lời tin nhắn từ máy tính, phục hồi dữ liệu điện thoại khi thiết bị hỏng hóc...

Giới thiệu Moborobo

Moborobo được đánh giá là một trong những công cụ hỗ trợ kết nối điện thoại và máy tính tốt nhất, nhằm quản lý dữ liệu trên các thiết bị Android, iPhone, iPad và chuyển danh bạ dễ dàng giữa các thiết bị này. Ứng dụng cũng hỗ trợ tải các tiện ích, nhạc chuông và hình nền, và tìm kiếm bất cứ một dữ liệu nào từ web để chuyển về điện thoại.

moborobo

Download Moborobo - Phần mềm Quản lý điện thoại Android, iOS qua máy tính

Moborobo phần mềm miễn phí có chức năng quản lý điện thoại thông minh được đánh giá tốt nhất hiện nay, người dùng có thể quản lý điện thoại của mình thông qua máy tính cá nhân, phần mềm được thiết kế với giao diện khá đơn giản, các thẻ tab rõ ràng, hỗ trợ được hầu hết trên các thiết bị Android, ngoài chức năng hỗ trợ quản lý điện thoại Android, phần mềm này còn giúp bạn quản lý dễ dàng, quản lý iPhone, hay iPab từ máy tính, Moborobo còn mang tới cho người dùng tính năng trải nghiệm an toàn, tuyệt đối, người dùng có thể sử dụng ứng dụng này để có gửi tin nhắn trực tiếp từ máy tính cá nhân, cũng có thể gửi tin nhắn nhanh theo nhóm, chuyển dữ liệu dễ dàng từ các thiết bị có hệ điều hành khác nhau.

Moborobo sở nguồn tài nguyên không giới hạn, người dùng có thể tải miễn phí nhiều hình nền, nhiều chủ đề, nhạc trò chơi khác nhau từ kho dữ liệu Moborobo về cho máy tính hay điện thoại của mình.

Moborobo còn có khả năng gửi và trả lời các tin nhắn SMS từ máy tính đến các số điện thoại khác còn tiện lợi hơn so với gửi bằng điện thoại. Tất cả các tập tin đa phương tiện trên điện thoại như nhạc, ảnh, video cũng sẽ được truy cập nhanh hơn, quản lý dễ dàng với chức năng kéo thả linh hoạt.

Moborobo thường xuyên cập nhật cac phiên bản mới với nhiều hình nền và theme đẹp mắt, tuyển tập những bản nhạc hot nhất hiện nay, hoặc là bạn cũng có thể tải những bản nhạc hot nhất cho điện thoại của mình. 

Moborobo cung cấp chức năng quản lý và khôi phục dữ liệu mạnh mẽ với danh bạ, tin nhắn, nhật ký cuộc gọi, dữ liệu media nên bạn hoàn toàn yên tâm về sự an toàn của các tập tin. Ngoài Moborobo còn có nhiều công cụ tương tự như: iTunes, iPhone Data Recovery, iTools, CopyTrans Manager ...

Các tính năng chính của Moborobo

- Kết nối máy tính với điện thoại, máy tính bảng
- Quản lý dữ liệu trên Android, iPhone, iPad
- Chuyển danh bạ giữa các thiết bị
- Tải các tiện ích, nhạc, ảnh, video về điện thoại
- Gửi tin nhắn từ máy tính
- Sao lưu và phục hồi dữ liệu

Phần mềm liên quan

MobilEdit Lite cũng là phần mềm hỗ trợ quản lý, sao lưu dữ liệu điện thoại qua máy tính tiện lợi và dễ dàng, hỗ trợ người dùng thực hiện các thao tác như gửi tin nhắn SMS, đồng bộ email, quản lý liên hệ,... bên cạnh đó MobilEdit Lite còn mang đến giao diện đơn giản, sử dụng thuật sỹ tạo kết nối cực dễ sử dụng để tạo kết nối qua 3 phương pháp: cáp, Bluetooth, Wi-Fi.


Liên kết tải về - [24.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Moborobo - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Moborobo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat moborobo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Moborobo 5.1.9.589

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm