download Mockplus 3.6.1.6

Mockplus

 3.6.1.6

Download Mockplus - Thiết kế dự án, phần mềm, ứng dụng

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 11/05/2019

Mockplus là công cụ phát triển ứng dụng mạnh, hỗ trợ người dùng dễ dàng thiết kế nguyên mẫu phần mềm gốc, được gọi là mockup. Phần mềm kèm theo 3.000 biểu tượng và gần 200 thành phần, cho phép bạn tập trung vào thiết kế; hỗ trợ xuất bản dự án lên đám mây để chia sẻ, gửi cho đồng nghiệp và khách hàng.


Để phát triển ứng dụng, không chỉ đơn giản là viết code và kiểm thử. Trước tiên, bạn cần phác thảo một nguyên mẫu chương trình, được gọi là mockup, để tạo thiết kế dự án ban đầu.

Mockplus là phần mềm đáng tin cậy và dễ sử dụng dành cho các lập trình viên. Mockplus sử dụng phương pháp phát triển phần mềm linh hoạt (tiếng Anh là Agile development method), cung cấp một môi trường ổn định để tạo mockup cho các dự án ứng dụng.

mockplus

Môi trường phát triển nguyên mẫu đáng tin cậy với giao diện hiện đại

Mockplus hỗ trợ bạn thiết kế và lưu nguyên mẫu chương trình bạn muốn phát triển. Điều này tạo cơ hội cho bạn có cái nhìn tổng quan về mockup đầu tiền dự án, được sử dụng làm cơ sơ cho ứng dụng cần tạo.

Bởi vì Mockplus cung cấp nhiều thành phần phác thảo tích hợp, do đó bạn có nhiều tuỳ chọn khác nhau khi thiết kế mockup. Thêm vào đó, chương trình bao gồm nhiều yếu tố thiết kế sẵn giống với các chương trình của iOS, Android hay PC, do đó bạn có thể tạo bản phác thảo dành cho các thiết bị di động.

Tuỳ chọn đối tượng tiên tiến và công cụ thiết kế miễn phí, hiệu quả

Mockplus cho phép bạn thêm vào các nhận xét và chú thích trên mỗi thành phần của mockup. Tính năng này có rất nhiều công dụng vì hầu hết ứng dụng đều do một nhóm phát triển.

Ví dụ, một nhóm phát triển phần mềm sử dụng phương pháp phát triển linh hoạt, nhóm này được tách thành nhiều bộ phận khác nhau. Bộ phận phụ trách thiết kế ứng dụng có thể tạo mockup đầu tiên của dự án, hoàn thành phần chú thích, sau đó họ gửi nguyên mẫu này đến bộ phận code. Các lập trình viên sẽ có cái nhìn thông suốt về mục đích của mỗi thành phần khi họ kiểm tra mockup.

download mockplus

Thêm vào đó, Mockplus có khả năng kết xuất sơ đồ dự án và sử dụng trên 2500 biểu tượng vector và 400 biểu tượng hình phẳng. Tính năng "Auto Recovery" tiện dụng, cho phép bạn dễ dàng khôi phục phiên bản dự án ban đầu khi tạo ra phiên bản đầu tiên.

Tương tác nhanh

Thiết kế tương tác trong Mockplus hoàn toàn trực quan. Với thao tác kéo thả đơn giản, bạn có thể xây dựng nguyên mẫu có tính tương tác một cách dễ dàng. Một bộ các thành phần thiết kế sẵn bao gồm Pop-up Panel, Stack Panel, Scroll Box, SlidingDrawer và Image Carousel, hỗ trợ bạn tạo mockup nhanh hơn và dễ dàng hơn.

Thiết kế nhanh

Mockplus kèm theo 3.000 biểu tượng và gần 200 thành phần. Bạn chỉ cần kéo những thành phần này vào khung thiết kế để tạo nguyên mẫu ý tượng ứng dụng của bạn chỉ trong vài phút. Tập trung vào chính thiết kế và không mất thời gian để tạo thành phần.

Kiểm thử nhanh

Khi download Mockplus, bạn có thể quét mã QR đã tạo để xem trước nguyên mẫu trên thiết bị riêng nhanh chóng mà không cần cable USB. Xuất bản dự án lên đám mây và bạn sẽ có link web để chia sẻ, gửi cho đồng nghiệp và khách hàng. Mockplus hỗ trợ kết xuất ra định dạng HTML offline.

Thiết kế theo nhóm

Mockplus hỗ trợ nhiều người dùng làm việc trên cùng một dự án, sau khi download và cài đặt Mockplus, chỉ cần một cú nhấp chuột để đồng bộ dự án lên đám mấy và kết hợp sản phẩm của nhiều chuyên viên thiết kế. Hợp tác nhóm tốt nhất ở mọi lúc mọi nơi.

Đánh giá

Với Mockplus, chỉ cần một thao tác chuột đơn giản là bạn có thể gửi email thông báo cho các thành viên để đánh giá dự án. Đưa ra nhận xét và đánh dấu vào dự án dễ dàng. Mockplus cung cấp 7 cách đánh dấu để đánh giá dễ dàng, dễ hiểu và nhanh chóng hơn.

Phân chia trang

Mockplus cho phép một người chỉnh sửa mỗi trang một lần. Từ trạng thái trang đó, bạn biết có người đang chỉnh sửa. Khi sửa xong một trang, thay đổi trạng thái trang bất cứ khi nào bạn muốn để phân quyền chỉnh sửa cho các thành viên khác trong nhóm

Những tính năng chính của công cụ lập trình Mockplus:

- Sử dụng phương pháp phát triển phần mềm linh hoạt

- Môi trường phát triển nguyên mẫu đáng tin cậy với giao diện hiện đại

- Cho phép thêm vào các nhận xét và chú thích trên mỗi thành phần của mockup

- Kết xuất sơ đồ dự án và sử dụng trên 2500 biểu tượng vector và 400 biểu tượng hình phẳng

- Bộ các thành phần thiết kế sẵn bao gồm Pop-up Panel, Stack Panel, Scroll Box, SlidingDrawer và Image Carousel

- Quét mã QR đã tạo để xem trước nguyên mẫu trên thiết bị riêng nhanh chóng mà không cần cable USB

- Xuất bản dự án lên đám mây để chia sẻ, gửi cho đồng nghiệp và khách hàng

- Hỗ trợ nhiều người dùng làm việc trên cùng một dự án

- 7 cách đánh dấu để đánh giá dự án

Phần mềm liên quan

MSWLogo cũng là phần mềm lập trình cho trẻ em với giao diện trực quan  sử dụng nhiều trong trường học để giúp trẻ em học cách thiết kế trò chơi, app đơn giản trên nền tảng Windows, bên cạnh đó MSWLogo còn mang đến bảng màu và các lựa chọn lập trình phong phú.


Liên kết tải về - [81.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mockplus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mockplus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm