download Moco Mới nhất

Moco

 Mới nhất

Download Moco - Ứng dụng trò chuyện, nhắn tin kết bạn qua di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 02/04/2019

Moco là ứng dụng trò chuyện dành cho mobile, nơi người dùng được gặp gỡ những người bạn mới, chơi trò chơi và nhiều hoạt động thú vị khác, Moco là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một nửa của mình, chat chít, hẹn hò và kết duyên với nhau.



Thông qua Moco, người dùng có thể chọn phòng chat bất kỳ từ hàng trăm phòng chat và diễn đàn thảo luận. Hoặc bắt đầu với cuộc trò chuyện 1-1, trò chuyện theo nhóm. Tiện ích là nơi để bạn gặp gỡ những người xung quanh hoặc trên toàn thế giới. Chat, nhắn tin tức thời để kết bạn.

moco

 

Tải Moco cho Android - Ứng dụng chat chit cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người dùng Moco có thể tùy chỉnh hồ sơ của mình với video, nhạc nền, hình nền, hình động và nhiều hơn nữa. Bạn có thể cùng với những người bạn mới quen tham gia các mini game miễn phí như Poker, Slots, Bingo... Gửi thiệp chúc mừng cho họ vào những ngày quan trọng như sinh nhật, giáng sinh, năm mới.

Waplog cũng là ứng dụng giúp kết nối hàng triệu thành viên đến từ mọi quốc gia trên thế giới, Waplog trang bị đa bộ lọc cho phép người dùng tìm được người phù hợp với tất cả các tiêu chí của mình.

moco 2

Download Moco cho iPhone - Ứng dụng trò chuyện, nhắn tin kết bạn qua di động

Moco mang tới một trải nghiệm trò chuyện và kết bạn theo phong cách hoàn toàn mới trên di động. Với ứng dụng, bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ kết bạn, chat trong các phòng chat và thưởng thức những trò chơi đầy vui nhộn.

Ngoài ra, bạn tham khảo thêm Ola, đây cũng là ứng dụng chat khá nổi tiếng và được sử dụng phổ biến hiện nay, người dùng sử dụng Ola có thể quản lý kho media, upload nhiều ảnh cùng lúc và nhận được gợi ý kết bạn với những người có thể bạn thích.


Liên kết tải về - [1,6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top ứng dụng chat video tốt nhất
    Ngày nay, trò chuyện video trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Bạn có thể thực hiện trên máy tính, thiết bị di động và thậm chí cả máy tính bảng. Có rất nhiều ứng dụng chat video miễn phí để trò chuyện
  • Gochat, ứng dụng chat cho người chơi Pokemon Go
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    GoChat, ứng dụng hỗ trợ những người chơi game Pokemon Go cho iPhone, Android có thể chat, trò chuyện với nhau trong quá trình đi bắt thú. Có thể nói GoChat đã và sẽ kết nối các game thủ đam mê tựa game Pokemon Go gần nhau hơn. Cùng xem GoChat có thể giúp gì cho bạn nhé.
  • Top 10 phần mềm chat tốt nhất hiện nay
    Phần mềm chat tốt nhất mang đến cho người dùng nhiều tính năng tiện ích như trò chuyện thoại hoặc video, cũng như khả năng gửi nhận ảnh, tài liệu và thực hiện các nhiệm vụ khác mà người dùng có thể
  • Top ứng dụng nhắn tin miễn phí cho máy tính và điện thoại
    Với những ứng dụng nhắn tin miễn phí trên điện thoại Android, iPhone người dùng có thể thỏa sức trò chuyện, chat cùng bạn bè mà không sợ mất phí, ngoài nhắn tin miễn phí, các app này còn tích hợp
  • Top công cụ chat miễn phí trên iPhone
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Top công cụ, phần mềm chat miễn phí tốt nhất trên iPhone sẽ có thể giúp bạn trò chuyện với bạn bè và người thân bằng thiết bị iOS, bạn có thể download và cài đặt tất cả các ứng dụng này miễn phí trên iPhone hoặc iPad của mình.
  • Cách cài Telegram APK trên Android đơn giản
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Telegram là ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí qua Internet. Cách cài Telegram APK rất đơn giản, sau khi cài xong bạn có thể chat và gọi như mọi nền tảng chat online khác và rất thuận tiện trong công việc hằng ngày.
  • Gỡ bỏ các ứng dụng mặc định trên Start Menu Windows 10
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Người dùng Windows 10 phiên bản Home đôi khi cảm thấy khó chịu khi máy tính của mình liên tục bị cài tự động các phần mềm quảng cáo, các ứng dụng trò chơi quảng cáo mà không có cách nào gỡ chúng ra được. Và trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn làm điều đó.
  • Cách sửa các lỗi hay gặp khi sử dụng Google Meet, Hangouts Meet
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Đôi khi trong quá trình sử dụng Hangouts Meet, bạn gặp một số lỗi khiến không thể sử dụng được Hangouts Meet hiệu quả, thậm chí là không mở được. Vậy hãy tham khảo cách sửa các lối hay gặp khi sử dụng Google Meet, Hangouts Meet để khắc phục lỗi hiệu quả.
  • Top ứng dụng nghe nhạc trên di động
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Âm nhạc đóng một vai trò quan trọng và luôn song hành với sự phát triển của điện thoại thông minh hiện đại. Vì vậy không khó để bạn có thể tìm thấy các ứng dụng nghe nhạc cho smartphone của mình như Zing Mp3 hay Nhaccuatui. Tuy nhiên, đâu là ứng dụng tốt nhất và đáp ứng được niềm đam mê của bạn nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
  • Cách thêm hiệu ứng video chat trên Facebook
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Với các ứng dụng liên lạc như Messenger, WhatsApp,.. chúng ta có thể dễ dàng thực hiện các cuộc gọi video với bạn bè và người thân. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng biết cách trang điểm để trở nên xinh đẹp hơn khi gọi video. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách thêm hiệu ứng video chat trên Facebook để bạn tháy đổi diện mạo trong các cuộc gọi video trên facebook Messenger.
  • Cách tạo ứng dụng Android sử dụng Unity
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Với nhiều người dùng, Unity là phần mềm phát triển game miễn phí đa nền tảng quen thuộc và tiện dụng, trong bài viết trước Taimienphi đã hướng dẫn bạn cách tạo một trò chơi đơn giản bằng Unity 3D, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn tiếp bạn cách tạo ứng dụng Android sử dụng Unity.
  • Top 10 ứng dụng LiveStream tốt nhất, phổ biến nhất hiện nay
    LiveStream hay còn gọi là phát sóng trực tiếp, là hình thức phổ biến nhất hiện nay phục vụ cho từng mục đích khác nhau như bán hàng Online, chơi game, ca hát,... Hiện nay, có rất nhiều ứng dụng
  • Top ứng dụng gọi video trên Android tốt nhất
    Với các ứng dụng gọi video trên Android tốt nhất như Zalo, Skype, Facebook Messenger ..., bạn sẽ được tận hưởng cảm giác liên lạc, ngắm nhìn và trò chuyện trực tiếp với bạn bè, người thân của mình
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Moco được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat moco là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Chatous 3/5 Ứng dụng nhắn tin trò chuyện video cho điện thoại Android, iPhone
  • Australia Chat 5/5 Ứng dụng trò chuyện, hẹn hò qua mobile
  • YallaỨng dụng chat voice, trò chuyện nhóm
  • FlirtogramMạng xã hội cho điện thoại Android
  • KnuddelsỨng dụng nhắn tin, kết bạn cho điện thoại Android, iPhone
  • Date in AsiaỨng dụng trò chuyện, kết bạn cho Android, iPhone
  • DoongleỨng dụng nhắn tin, kết bạn khắp thế giới qua điện thoại Android
  • MonChatsỨng dụng nhắn tin, chat voice miễn phí cho điện thoại Android
  • OvertoneỨng dụng chat dành cho game thủ
  • Nepaly Video ConferenceỨng dụng trò chuyện video cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm