download Model Xtractor 3.0.7312.49

Model Xtractor

 3.0.7312.49

Download Model Xtractor - Quản lý cơ sở dữ liệu

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 01/11/2022

Model Xtractor là ứng dụng quản lý, kiểm tra và phân tích các mô hình dữ liệu giúp bạn xem xét dữ liệu qua các sơ đồ khác nhau. Phần mềm này làm việc với nhiều nền tảng cơ sở dữ liệu khác nhau, tạo các mô hình dữ liệu nâng cao. Đặc biệt, người dùng có thể tùy chỉnh các mô hình được tạo ra theo nhiều cách khác nhau, lưu chúng dưới dạng hình ảnh hoặc tập tin PDF. Ngoài ra, bạn cũng được mở rộng các mối quan hệ dữ liệu của mình, sử dụng các chức năng và thao tác tự động, tiết kiệm thời gian và chuyên nghiệp hóa các công việc của mình.


Model Xtractor giúp bạn tạo ra các mô hình dữ liệu thể hiện các mối liên quan truyền thống, ở đây là mối quan hệ từ tổng thể đến chi tiết. Điều này sẽ giúp bạn hình dung được tốt hơn trong việc quản lý và tìm kiếm các dữ liệu trong các thư mục khác nhau. Phần mềm này sẽ phân tích cấu tạo cho các mối quan hệ trong cơ sở dữ liệu, đồng thời có khả năng tạo ra các chi tiết, kết cấu thể hiện mối quan hệ này. Ưu điểm của chương trình là hỗ trợ nhiều nền tảng cơ sở dữ liệu khác nhau gồm Oracle, SQL Server, PostgreSQL, MySQL, Azure, Amazon Redshift, SQLite and Firebird.

 

download model xtractor

 

Model Xtractor tạo ra các mô hình dữ liệu nâng cao với các công cụ vẽ, ghi chú, thể hiệu nhiều mối quan hệ chồng chéo và phức tạp. Người dùng được phép thay thế các dữ liệu vật lý bằng các khác niệm ngắn hơn như số, chuỗi... Đặc biệt, khi nhìn vào các mô hình trực quan mà phần mềm tạo ra, bạn sẽ rất dễ dàng hình dung được chuỗi quan hệ này trong tổng thể. Bạn cũng có thể ẩn các mô hình, tối giản một số chi tiết mà vẫn không ảnh hưởng đến mô hình chung. Mô hình nâng cao sử dụng cho các hệ cơ sở dữ liệu lớn.

 

download model xtractor

 


Model Xtractor cho phép người dùng tủy chỉnh số lượng các chi tiết, chỉ mục trong mô hình được trạo ra, sử dụng màu sắc để đánh dấu và làm nổi bật tiêu đề, hình dáng hay tên mục trên dữ liệu, các đường thẳng, mũi tên để liên kết các chi tiết, kết cấu trong sơ đồ mô hình dữ liệu. Các sơ đồ có thể được lưu dưới dạng hình ảnh hoặc file PDF với khả năng bảo mật cao. Ngoài các mô hình phức tạp, bạn cũng sẽ tạo ra được các mô hình dữ liệu được đơn giản hóa như những nét phác họa trên giấy, thu gọn các chỉ mục, chỉ sử dụng đường thẳng không có màu sắc, không có ghi chú.

Phần mềm quản lý file Model Xtractor hỗ trợ các phương pháp kéo thả để mở rộng các mối quan hệ trong mô hình dữ liệu, sử dụng cử chỉ di chuột để làm nổi bật hay phóng to các hình ảnh, kết cấu. Phần mềm này có khả năng tạo ra không giới hạn chuỗi các mối quan hệ khác nhau. Phần mềm quản lý file Model Xtrator sẽ cung cấp đến bạn tăng cường các mô hình dữ liệu ẩn mà không phải thực hiện bất kỳ thay đổi nào trên các máy chủ cơ cở dữ liệu của mình. Mô hình dữ liệu ẩn được tạo nên từ các bí danh. quan hệ chuỗi, kết hợp với việc tùy chỉnh các thiết lập cho mô hình.

Model Xtractor giúp những người thường xuyên làm các công việc quản lý cơ sở dữ liệu vừa chuyên nghiệp hóa, vừa đơn giản hóa các công việc của mình. Việc tổ chức các dữ liệu thông qua các mô hình hay sơ đồ sẽ giúp bạn nắm được hệ dữ liệu, hỗ trợ các khả năng lưu trữ, sửa chữa, xóa và tìm kiếm thông tin rất nhanh chóng. Sử dụng phần mềm này, bạn có thể quản lý được những dữ liệu dư thừa, đảm bảo tính nhất quán cho dữ liệu, tạo thuận lợi cho việc chia sẻ đồng thời cải tiến tính toàn vẹn cho dữ liệu.

Nếu bạn muốn tìm một phần mềm quản lý chuyên biệt cho một nền tảng dữ liệu nào đó, bạn có thể tìm kiếm từ nhiều nhà cung cấp khác nhau. Tuy nhiên, đối với phần mềm Model Xtractor có thể nói là bạn sẽ được hỗ trợ đầy đủ các tính năng cho nhiều loại dữ liệu khác nhau và đặc biệt là khi bạn phải làm việc với nhiều nền tảng dữ liệu thì công cụ này sẽ vô cùng tiện lợi.

Các tính năng chính của Model Xtractor:

- Tạo ra các mô hình cơ sở dữ liệu khác nhau
- Làm việc với các mô hình dữ liệu từ đơn giản đến phức tạp
- Tạo biểu đồ dữ liệu thể hiện các mối quan hệ
- Lưu biểu đồ dưới dạng hình ảnh hoặc file PDF
- Tùy chỉnh các biểu đồ dữ liệu
- Làm việc với nhiều hệ dữ liệu
 


Liên kết tải về - [4.88 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Model Xtractor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat model xtractor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Model Xtractor 3.0.7312.49


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Benetl 5/5 Ứng dụng quản lý file nguồn dữ liệu
  • MariaDB for Linux 3/5 Quản lý cơ sở dữ liệu cho Linux
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm