download Modem Logger 1.0

Modem Logger

 1.0

Download Modem Logger - Theo dõi thời gian truy cập mạng

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/10/2016

Modem Logger là tiện ích giúp bạn theo dõi thời gian truy cập Internet ngay trên màn hình máy tính mà không cần phải vào trang web. Phần mềm sẽ hiển thị thời gian online, theo dõi tiền cước để bạn chủ động trong việc sử dụng mạng. Người dùng còn có thể thiết lập cách tính cước theo giờ trong ngày, tạo các ghi chú riêng hay thiết lập thời điểm bắt đầu tính cước.


Modem Logger cung cấp bảng Time Log để theo dõi thời gian online của bạn gồm: thời gian online của kết nối hiện tại, thời gian online trong ngày, tổng thời gian online, trạng thái kết nối. Cucusoft Net Guard cũng là một phần mềm giúp bạn giám sát hoạt động truy cập Internet. Sử dụng Cucusoft Net Guard, bạn có thể kiểm tra, quản lí và nắm rõ mọi hoạt động truy cập, tốc độ truy cập internet.

download modem logger

Modem Logger giúp theo dõi tiền cước gồm tiền cước của lần online sau cùng, tiền cước trong ngày và tổng số tiền cước. Phần mềm còn cung cấp một bảng lựa chọn để thiết lập thời điểm bắt đầu tính cước và thời gian online, tính năng tự thiết lập cách tính cước theo ISP của bạn, tự động chạy Modem Logger mỗi khi khởi động Windows, thay đổi đơn vị tiền tệ.

Modem Logger là một trong những công cụ cần thiết cho những ai thường xuyên sử dụng Internet mà không thể kiểm soát được tiền cước. Phần ghi chú giúp bạn thiết lập thời gian kết nối, đơn vị tính cước, tính bằng giây, giá tiền của đơn vị tính cước.

Các tính năng chính của Modem Logger:

- Giám sát truy cập mạng
- Theo dõi thời gian online
- Theo dõi tiền cước
- Thiết lập thời điểm bắt đầu và kết thúc online
- Thiết lập cách tính cước


Liên kết tải về - [1.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Modem Logger được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat modem logger là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm