download Modern Critical Strike Cho Android

Modern Critical Strike

 Cho Android

Download Modern Critical Strike - Game nhập vai bắn súng trên Android, iPhone

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 11/07/2022

Được đánh giá là có lợi thế về đồ họa và lối chơi chiến đấu hành động đa dạng, Modern Critical Strike nhanh chóng tạo được sức hút với nhiều người yêu game bắn súng. Bạn có thể trải nghiệm Modern Critical Strike với nhiều cuộc chiến với độ khó tăng dần. Không những thế game còn cho phép tận hưởng không gian, âm nhạc chân thực nhất.


Nhiều thử thách với những băng nhóm tội phạm khét tiếng trong Modern Critical Strike đang chờ những người anh hùng chiến đấu và dẹp yên tất cả.

modern critical strike

Tải Modern Critical Strike - game bắn súng hành động đồ họa đẹp mắt

Những điểm đáng chú ý có trong game Modern Critical Strike

- Game bắn súng đồ họa 3D. Modern Critical Strike là một game bắn súng 3D, nơi bạn phải là đặc vụ viên hàng đầu và hoàn thành các nhiệm vụ. Chơi với bạn bè hoặc người chơi khác để cùng chiến đấu chống tội phạm. Bạn sẽ thích trải nghiệm trên thiết bị di động của mình. Tiêu diệt những người chơi khác để ghi được số điểm cao. Đồ họa và âm thanh 3D tuyệt vời cho cảm giác chân thực không thua kém game PC với Modern Critical Strike.

- Kho súng phong phú và nâng cấp chúng. Hệ thống súng ống đa dạng trong Modern Critical Strike cho phép người chơi thoải mái thử sức với từng chủng loại: súng trường, súng lục hay súng ngắm, bom....Nâng cấp lên súng cao hơn để tạo ra sát thương lớn chỉ với lượng đạn nhất định. Tham gia chiến đấu cạnh tranh trong FPS di động dựa trên kỹ năng! Trải nghiệm cảm giác hồi hộp của chiến tranh khủng bố hiện đại khi bạn chiến đấu với nhiều chiến dịch tấn công quan trọng trong vai trò là một kẻ chống khủng bố hoặc đám quân gây ra sự hủy diệt.

- Hệ thống kĩ năng phong phú. Game thủ Modern Critical Strike chơi đầy đủ các kỹ năng chiến đấu của bạn trong chiến đấu, thể hiện kỹ năng bắn súng tuyệt vời của bạn. Khám phá các bản đồ không gian khác nhau và đã đến lúc cầm súng trở thành chiến binh dũng cảm nhất trong trận chiến này. Bảo vệ bản thân và binh lính chống lại các cuộc tấn công. Sử dụng vũ khí tầm xa công nghệ cao là cách để phát huy những kĩ năng bạn được huấn luyện và trang bị trong game.

modern critical strike 2

Download Modern Critical Strike - game chiến đấu hành động chống khủng bố

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Modern Critical Strike

- Hệ điều hành Android từ 4.0.3 trở lên

Trong số nhiều game bắn súng có mặt trên thị trường Đột Kích vẫn là trò chơi sở hữu lượng fan đông đảo nhất, Trải nghiệm Đột Kích trên PC người chơi được tham gia vào những cuộc chiến đấu không hồi kết giữa những trùm khủng bố và cảnh sát, Nhiều chế độ chơi hấp dẫn như Đấu đơn, Đấu đội, Đặt bom, Zombie đều được game thủ yêu thích.

Bên cạnh đó, một game bắn súng mobile hot hiện nay là Crossfire Legends do VNG phát hành cũng là sản phẩm được đông đảo gamer chọn lựa, Không thua kém so với bản PC trước đó, Crossfire Legends cũng tạo ra một không gian chiến đấu sôi động với đa dạng màn chơi.


Liên kết tải về - [59 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Modern Critical Strike được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat modern critical strike là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Modern Critical Strike Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm