download Modern Warfare Mod Phiên bản 1.12.2

Modern Warfare Mod

 Phiên bản 1.12.2

Download Modern Warfare Mod - Mod vũ khí mới cho game Minecraft

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 26/06/2018

Modern Warfare Mod là mod được thiết kế để đưa vào thế giới Minecraft những khẩu súng nổi tiếng lấy cảm hứng từ tựa game Call of Duty: Modern Warfare. Cài đặt Modern Warfare Mod mang lại cho người chơi rất nhiều lựa chọn đa dạng như chế tạo các bộ phận, lắp ráp súng, lắp thêm các trang bị hỗ trợ, bắn mob, bắn người và thử sức với bạn bè.




Nếu bạn cảm thấy những thanh kiếm bằng sắt và kim cương đơn giản đã quá nhàm chán? Những món trang bị bằng kim cương đã không còn hào nhoáng như xưa và trở nên ngày một lỗi thời. Tuy nhiên chỉ cần cài Modern Warfare Mod là bạn đã có thể đa dạng hóa phong cách chiến đấu cũng như chiến lược trong game Mincraft. Mod cho phép người chơi dễ dàng mở rộng kho vũ khí của mình, bạn có thể chế tạo súng hay lắp thêm các chi tiết cho súng để bắn mob và đối thủ khác, hơn thế nữa nó còn cho phép bạn chơi game với bạn bè và mini game tùy ý.

modern warfare mod

Download Modern Warfare Mod - Mod vũ khí mới cho game Minecraft

Modern Warfare Mod mang tới cho người chơi rất nhiều nội dung liên quan đến súng. Từ những trang bị nâng cấp cho những khẩu súng mang lại những chức năng như nhắm bắn xa hơn, đèn trong bóng tối, chống rung, giảm thanh... cho tới những khẩu súng thuộc nhiều thể loại, chắc chắn nó sẽ khiên bạn không thể rời mắt khỏi màn hình chơi game.

Furniture Mod là mod giúp bù đắp những thiếu sót mà Minecraft đã bỏ qua sau nhiều lần cập nhật, đó là hệ thống đồ nội thất. Có hơn 40 món đồ trong Furniture Mod để bạn trang trí giường ngủ, phong bếp, phòng khách... thậm chí là cả sân vườn.

modern warfare mod 2

Tải Modern Warfare Mod - Bổ sung súng 3D cho thế giới game Minecraft

Modern Warfare Mod được lấy cảm hứng từ game Call of Duty: Modern Warfare và được xây dựng bởi một fan của vũ khí thời chiến tranh. Vì vậy các món vũ khí được thiết kế dưới hình dạng 3D khá đẹp mắt, có cả những Animation thay đạn, lăp trang bị, bắn súng khác nhau. Điều này sẽ tạo cho người chơi có cảm giác tưởng chừng như bạn không phải đang chơi game Minecraft nữa mà là chơi một game bắn súng thực thụ đầy kịch tính và mê hoặc.

Ruins Mod là bản mod sinh ra các công trình, cấu trúc trong thế giới Minecraft của bạn theo kiểu thế hệ, tương tự như Village hay Stronghold. Có rất nhiều công trình sẵn có trong Ruins Mod và số lượng này vẫn không ngừng tăng lên qua các lần cập nhật.


Liên kết tải về - [25,2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải Mod Đảo hải tặc cho Minecraft
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Mới đây Minecraft cho ra mắt phiên bản Mod Đảo hải tặc dành cho những người yêu thích bộ phim hoạt hình nổi tiếng One Piece, Mod Đảo hải tặc Minecraft cho phép người chơi thoải mái chế tạo vũ khí kiếm rìu ... giúp khả năng sinh tồn của bạn trở lên mãnh liệt hơn.
  • Có ý định Mod kim cương Garena Free Fire bạn cần phải biết điều này
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Garena Free Fire là một game bắn súng sinh tồn thu hút được rất nhiều người tham gia. Trong Garena Free Fire nếu muốn có những bộ đồ hàng hiệu, Skill súng đẹp người chơi phải mất một khoản tiền để mua kim cương. Tuy nhiên đó là điều không phỉa tất cả mọi người đều làm được. Nhưng với mod kim cương trong Garena thì lại khác và tất nhiên nếu bạn cũng có ý định Mod kim cương Garena Free Fire, trước hết hãy tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Top 11 Mod Minecraft PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Việc tích hợp các Mod vào cả phiên bản Minecraft PC và PE sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn sử dụng công cụ trong game. Sự đa dạng của các Mod Minecraft mang lại sự mới mẻ và thú vị, đồng thời tăng cường trải nghiệm chơi game của bạn.
  • Cách xóa mod Minecraft
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Xóa mod Minecraft hay nói cách khác là chúng ta không sử dụng mod đó nữa, muốn xóa nó khỏi Minecraft để tránh làm xung đột với mod bạn định cài sắp tới hoặc đơn giản chỉ là xóa mod Minecraft đơn thuần mà thôi.
  • Cách cài MOD GTA 5, thêm Mod vào game GTA V đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Mod GTA 5 là bản sửa mã nguồn game giúp người dùng có thể điều chỉnh các thông số trong trò chơi để tạo ra những điều thú vị hơn. Mod GTA 5 đơn thuần là việc thêm các trang bị, trang phục cho nhân vật để người chơi có những trải nghiệm tốt hơn.
  • Những bản Mod GTA 5 bá đạo, đỉnh nhất game Cướp đường phố
    Sức hút của GTA 5 là không thể chối bỏ khi đây là tựa game được nhiều người chơi nhất trong lịch sử kèm theo đó là hàng nghìn bản mod GTA 5. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ giưới 5 trong số các
  • Excel - Hàm MOD, Hàm trả về số dư, Ví dụ minh họa
    Hàm MOD trong Excel giúp bạn có thể tính toán, lấy số dư của phép chia để kết hợp và sử dụng với các hàm khác. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cú pháp cũng như cách sử dụng hàm MOD trong
  • Cách cài Mod Pokemon trên Minecraft, Pixelmon Mod
    Tin vui dành cho những người yêu thích game khối vuông Minecraft rằng họ có thể tham gia bắt Pokemon sau khi cài đặt Pixelmon Mod, để không làm mất thời gian quý báu của bạn đọc, Taimienphi sẽ hướng
  • Cách cài Mod siêu xe cho Minecraft
    Chỉ với vài thao tác cài đặt Mod Minecraft đơn giản, người chơi có thể sở hữu rất nhiều mẫu xe bóng bảy và mạnh mẽ trong game sinh tồn Minecraft. Và sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cài Mod siêu
  • Cách cài Mod vào Minecraft nhanh nhất
    Cài Mod vào Minecraft là cách tuyệt vời để tạo nên một thế giới Minecraft độc đáo và tùy chỉnh theo sở thích của bạn. Từ thêm vật phẩm mới đến thay đổi hoàn toàn gameplay, các Mod Minecraft mang lại
  • Top 5 mod Minecraft hay nhất mà bạn nên chơi
    Bên cạnh những bản đồ mặc định trong Minecraft người chơi còn có thể tải và cài các Mod Minecraft khác để trải nghiệm những điều thú vị mà các mod này mang lại. Dưới đây là top 5 mod Minecraft hay
  • Hướng dẫn Mini World Mod Skin
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bạn đang chơi Mini World mà không biết đến các Mini World Mod Skin quả thực là một điều rất lãng phí, Là một tựa game giống với Minecraft chắn chắn đây là tính năng không thể nào thiếu. Trong bài viết này hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách sử dụng các Mini World Mod Skin ngay trong game như thế nào nhé.
  • Cách tải và cài đặt Baby Mod Minecraft
    Mod trong Minecraft giúp người chơi có trải nghiệm thú vị hơn, tạo nên một không gian mới với các tựa hình khác nhau. Gần đây, Baby Mod trong Minecraft đang được rất nhiều người tìm kiếm và tải. Còn
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Modern Warfare Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat modern warfare mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Modern Warfare Mod Phiên bản 1.12.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm