download Modern Warplanes 1.1

Modern Warplanes

 1.1

Download Modern Warplanes - Game mô phỏng lái máy bay chiến đấu cực hấp dẫn

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 02/04/2019

Modern Warplanes là game hành động về chủ đề máy bay chiến đấu, nơi người chơi được điều khiển những chiếc phi cơ bay lượn trên bầu trời và những màn đấu súng kịch tính, Modern Warplanes được nhiều game thủ yêu thích nhờ đồ họa sắc nét, hệ thống máy bay đa dạng và môi trường game rộng lớn.



Modern Warplanes được đánh giá là một trong những tựa game mô phỏng mang tới cho người chơi trải nghiệm chân thực nhất. Bạn sẽ được điều khiển máy bay trong một môi trường rộng lớn với các điều kiện tời thiết như sương mù, mây, núi đồi, mặt trời. Bên cạnh đó, các chế độ chơi cũng đa dạng cùng phòng nâng cấp và tùy biến diện mạo máy bay vô cùng ấn tượng.

modern warplanes

 

Tải Modern Warplanes cho iPhone - Game hành động cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi Modern Warplanes sẽ được sở hữu nhiều loại phi cơ hiện đại và bắt đầu hàng loạt thử thách với nhiều chế độ chơi. Chẳng hạn như Training để luyện tập kỹ năng lái, kiểm soát phương tiện trong điều kiện thời tiết thay đổi. Hay online - chuỗi màn đấu khắc nghiệt cho phép bạn đấu trực tiếp với những người chơi khác trực tuyến. Ngoài ra còn đấu trường sinh tử Survival và chế độ chơi theo nhóm Online - TDM.

AirStrike 3D cũng là tựa game hành động không chiến tuy nhiên ở đây bạn sẽ điều khiển những chiếc trực thăng được trang bị vũ khí, AirStrike 3D bao gồm hơn 20 level và 100 đơn vị kẻ thù khác nhau, bạn sẽ chiến đấu trên 5 loại địa hình hiểm trở.

modern warplanes 2

Download Modern Warplanes cho iPhone - Game mô phỏng lái máy bay chiến đấu cực hấp dẫn

Đồ họa Modern Warplanes được thiết kế khá ấn tượng không kém những tựa game bom tấn trên PC. Người chơi sẽ được đối đầu trực tiếp với hàng loạt game thủ đến từ khắp nơi trên thế giới. 12 loại máy bay chiến đấu với trang bị, vũ khí tối tân. 10 trong số đó mô phỏng hoàn hảo những chiếc phi cơ hiện đại nhất trong thực tế.

Ngoài ra, nếu yêu thích thể loại chặt chém trên mobile thì Iron Blade sẽ là tựa game rất đáng để bạn trải nghiệm, đến với Iron Blade bạn sẽ mang một sứ mệnh to lớn là bảo vệ thế giới trước thế lực ma quỷ hắc ám.


Liên kết tải về - [78 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Modern Warplanes được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat modern warplanes là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Modern Warplanes 1.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm