download Modo Font cho Máy tính

Modo Font

 cho Máy tính

Download Modo Font - Font chữ đồ họa cho máy tính

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 04/07/2022

Modo Font là một trong những bộ font chữ độc đáo nhất được sử dụng trên máy tính với bộ font này các kỹ sư thiết kế có thể sử dụng cho các thiết kế mỹ thuật, bằng việc sử dụng các chữ bõng, nghệ thuật bạn có thể tạo ra những bức ảnh đẹp bằng việc viết các font chữ độc đáo hoặc hơn thế nữa là những bản thiết kế quảng cáo, thiệp chúc mừng…


Modo Font được sử dụng khá rộng rãi trong cuộc sống hiện đại bởi những nét chữ đẹp và độc đáo của bộ font chữ này mang một phong cách riêng biệt, với những nét chữ được thiết kế đậm cài đặt bộ font này sẽ giúp bạn thực hiện công việc thiết kế của mình tốt hơn.

download modo font

Nếu bạn có hứng thú với các loại chữ theo phong cách thư pháp, muốn chèn nhiều chữ nghệ thuật, thì bộ Font Thư Pháp sẽ giúp ích được nhiều cho bạn.

Không ngẫu nhiên mà Modo Font được nói là dành riêng cho những kỹ sư đồ họa bởi với những nét chữ viết được trình bày trong các font chữ có thể ứng dụng cho những bản thiết kế đồ họa, người dùng sử dụng bộ font chữ này chủ yếu cho công việc thiết kế và giải trí bởi  nó ít được sử dụng cho việc soạn thảo các văn bản như nghị quyết, công văn…

Bạn cũng có thể tham khảo bộ Font VNI với hàng trăm font chữ tiếng Việt khác nhau, Font VNI có các kiểu thiết kế font chữ rất đẹp mắt.

Modo Font được việt hóa các font chữ có khả năng tương thích với các phần mềm gõ tiếng việt như vietkey hoặc unikey do đó sử dụng chúng để tạo ra các chữ tiếng việt khá dễ dàng, với tính năng xem trước bạn có thể xem hình ảnh của những font chữ có trong bộ font, bạn có thể chỉ lựa chọn cài đặt một số font chữ mình cần sử dụng nhờ vào tính năng xem trước này hoặc cài đặt tất cả các font chữ vào máy tính để sử dụng.

Ngoài các font chữ độc đáo bộ Modo Font còn cung cấp những ký tự đặc biệt và biểu tượng sinh động, người dùng có thể sử dụng chúng cho những ứng dụng của mình để thiết kế, trang trí các mục, nhân vật trong bản thiết kế đồ họa của bạn, tạo thêm sự sinh động và đặc sắc cho tác phẩm của mình.

Để hỗ trợ tốt hơn cho việc gõ tiếng Việt, bộ Font VnTime sẽ là lựa chọn thông minh dành cho bạn. Tải bộ Font VnTime.

Modo Font có khả năng tương thích với nhiều hệ điều hành Windows, do đó dù bạn sử dụng hệ điều hành nào thì bạn vẫn có thể cài đặt và sử dụng bộ font chữ này trên chiếc máy tính của mình.

Nếu có nhu cầu gõ văn bản tiếng Trung hoặc đọc các tài liệu tiếng Trung bạn cần cài đặt bộ Font Tiếng Trung trên máy tính, chỉ cần có bộ Font Tiếng Trung trên các hệ điều hành của mình, bạn không cần cài thêm bất cứ phần mềm hỗ trợ nào khác.

Những đặc điểm chính của bộ Modo Font:

- Bộ font chữ thiết kế sử dụng cho các kỹ sư thiết kế đồ họa

- Cho phép xem trước font chữ

- Tương thích với các phần mềm gõ tiếng Việt

- Sử dụng trên nhiều hệ điều hành khác nhau

- Dung lượng cài đặt thấp

- Cung cấp các ký tự đặc biệt, sinh động

 

 

 


Liên kết tải về - [340 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Modo Font được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat modo font là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Modo Font cho Máy tính


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Font chữ đẹp 5/5 Font chữ đẹp ấn tượng dành cho thiết kế
  • Font Nokio 3/5 Phông chữ đẹp cho thiết kế đồ họa
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm