download Mofiki's Coordinate Finder 1.0.47.6

Mofiki's Coordinate Finder

 1.0.47.6

Download Mofiki's Coordinate Finder - Tìm tọa độ con trỏ trên màn hình

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 08/01/2018

Mofiki's Coordinate Finder là một trong những ứng dụng giúp bạn tìm tọa độ trong một cửa sổ bất kỳ hay trên màn hình máy tính chính xác đến từng pixel. Bên cạnh đó, Mofiki's Coordinate Finder còn nổi bật với tính năng đơn giản, dễ sử dụng và hoàn toàn không yêu cầu cài đặt.


Mofiki's Coordinate Finder có giao diện cực kỳ đơn giản, cung cấp các thông tin mà bạn cần tìm kiếm, cũng như giải thích cách sử dụng ứng dụng. Nói Mofiki's Coordinate Finder dễ sử dụng là bởi toàn bộ các thao tác bạn cần làm chỉ là di chuyển con trỏ chuột đến vị trí muốn biết tọa độ trên màn hình và nhấn phím "Space" trên bàn phím.


Mofiki's Coordinate Finder
Download Mofiki's Coordinate Finder - Phần mềm Tìm tọa độ con trỏ trên màn hình

Để bảo vệ các dữ liệu trực tuyến khi lướt web cũng như danh tính của mình, phần mềm BitDefender Internet Security đến tứ BitDefender là lựa chọn lý tưởng nhất, với chức năng giao dịch ngân hàng, mua bán trực tuyến, quản lý mật khẩu, bảo vệ mạng xã hội....ngoài ra BitDefender Internet Security bảo vệ các kết nối USB và hệ thống tường lửa, ngăn chặn các hiểm họa tiềm ẩn trực tuyến.

Ngay sau khi bạn nhấn phím "Space" trên Mofiki's Coordinate Finder, tọa độ dạng số gồm các điểm trục tung và trục hoành tương ứng chính xác với vị trí con trỏ dừng lại sẽ được hiển thị. Nếu cần sử dụng nhiều hơn một tọa độ, bạn bắt buộc phải ghi các tọa độ lại bởi ứng dụng không ghi nhật ký hoạt động hay lịch sử đo tọa độ màn hình.

Bạn tham khảo công cụ Free PDF Compressor với chức năng giảm dung lượng PDF để chia sẻ dễ dàng hơn qua email hay các trang mạng, Free PDF Compressor giảm dung lượng file xuống còn khoảng trung bình là 50% so với dung lượng ban đầu.

Các tính năng chính của Mofiki's Coordinate Finder:

- Tìm tọa độ trong cửa sổ hay trên màn hình máy tính.

- Không yêu cầu cài đặt.

- Giao diện cực kỳ đơn giản.

- Hiển thị tọa độ số theo x và y.

- Không hỗ trợ ghi nhật ký hoạt động hay lịch sử đo tọa độ màn hình.



Liên kết tải về - [239 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mofiki's Coordinate Finder - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mofiki's Coordinate Finder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mofiki's coordinate finder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mofiki's Coordinate Finder 1.0.47.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Screen Ruler 4,5/5 Hiển thị tọa độ màn hình máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm