download Monefy cho Android

Monefy

 cho Android

Download Monefy - Ứng dụng quản lý chi tiêu, tài chính cá nhân

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 02/09/2018

Monefy là ứng dụng tài chính hỗ trợ trên thiết bị Android với chức năng quản lý chi tiêu và tài chính cá nhân hiệu quả, giúp bạn lên kế hoạch cho các việc phải chi tiền, vừa hợp lý vừa tiết kiệm để không bị cháy túi. Giao diện đơn giản của Monefy cho phép bạn nhập các dữ liệu về cho tiêu dễ dàng, hay thực hiện điều chỉnh các khoản mục, bên cạnh đó là khả năng bảo mật dữ liệu, đồng bộ và sao lưu lên các dịch vụ đám mây.



Với sự hỗ trợ của Monefy, mọi cá nhân sẽ hình thành được thói quen chi tiêu hợp lý để quản lý nguồn tài chính của mình hiệu quả, có kế hoạch tiết kiệm. Trên giao diện của Monefy, các khoản thu sẽ được thể hiện với màu xanh còn màu đỏ là các khoản chi, ứng dụng sẽ tự động nhập số liệu vào các khoản chi khi có phát sinh, tự động cộng dồn các khoản chi, tính toán %. Bạn cũng có thể điều chỉnh các khoản mục sao cho phù hợp với thói quen chi tiết của mình.

download monefy

Download Monefy - Ứng dụng quản lý chi tiêu, tài chính cá nhân

Money cũng là ứng dụng quản lý tài chính có cả tên và chức năng tương tự hỗ trợ trên nền tảng windows, giúp bạn lên kế hoạch chi tiêu hợp lý nhất, Money còn giúp theo dõi các tài khoản ngân hàng, trích xuất các báo cáo chi tiết.

Monefy có khả năng đồng bộ và sao lưu dữ liệu vào thẻ nhớ, sau đó có thể phục hồi dữ liệu, xuất dữ liệu dưới định dạng CSV hay tải lên các dịch vụ đám mây để lưu trữ an toàn. Dữ liệu sẽ được bảo mật bằng các thiết lập mật khẩu và câu hỏi bảo mật để khóa ứng dụng. Monefy hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, 40 loại tiền tệ khác nhau, quản lý chi tiệu dựa vào thời gian, hay thẻ thanh toán và tiền mặt.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo MoneyBOX cũng là phần mềm quản lý tài chính cá nhân khá hiệu quả được nhiều người sử dụng, ưu điểm của MoneyBOX là theo dõi chi tiêu cho bạn để hỗ trợ lập kế hoạch tiết kiệm trong thời gian ngắn nhất.

Các tính năng chính của Monefy:

- Quản lý chi tiêu, tài chính cá nhân

- Nhập liệu, thay đổi dữ liệu dễ dàng

- Hỗ trợ nhiều loại tiền tệ

- Lưu trữ dữ liệu trên đám mây


Liên kết tải về - [7.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Những ứng dụng tài chính hot nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Ngày nay, những ứng dụng tài chính giúp quản lí tiền bạc trên di động đã trở thành một trong số các ứng dụng cần thiết và quan trọng trong thời kì công nghệ số bùng nổ nhanh chóng, vậy có những ứng dụng nào đang hot nhất hiện nay, mời độc giả cùng chúng tôi tìm hiểu.
  • Opera Mail - Phần mềm quản lý Email hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Opera Mail là ứng dụng quản lý Email hiệu quả, bạn có thể xem nhiều Email cùng lúc, dễ dàng quản lý Email, lọc Email mà không phải tốn quá nhiều thao tác. Để sử dụng Opera Mail quản lý Email hiệu quả, mời bạn theo dõi các thao tác hướng dẫn dưới đây.
  • (Giveaway) Bản quyền MoneyWiz 2, ứng dụng quản lý chi tiêu từ 29/4 - 1/5
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    MoneyWiz 2 là ứng dụng quản lý chi tiêu tốt nhất trên máy tính mà bạn nên sử dụng, ứng dụng cho phép bạn ghi lại thu nhập hàng ngày, xuất báo cáo theo từng ngày, cuối tháng giúp bạn biết được trong một tháng bạn chi tiêu những gì và ngoài ra ứng dụng còn cho phép lưu trữ dự liệu trực tuyến.
  • Phần mềm quản lý hộ tịch tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Thay vì việc sử dụng hồ sơ giấy để đăng ký khai sinh, khai tử, kết hôn hoặc ly hôn, các cơ quan ban ngành từ chính quyền đến địa phương có thể sử dụng các phần mềm quản lý hộ tịch, giúp quá trình khai báo thông tin, quản lý dữ liệu nhanh chóng, chính xác. Dựa trên các tiêu chí về chi phí, độ tiện ích khi sử dụng, top phần mềm hộ tịch tốt nhất đã được Taimienphi.vn tổng hợp, chia sẻ ngay sau đây.
  • Top 5 ứng dụng quản lý Pin cho thiết bị Android
    Sử dụng một ứng dụng quản lý Pin cho các thiết bị Android tốt sẽ cải thiện đáng kể hiệu năng làm việc, kéo dài tuổi thọ của thiết bị, nếu bạn chưa tìm được sự lựa chọn nào cho phù hợp và hiệu quả thì
  • Top phần mềm OKR miễn phí, tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    OKRs (tên tiếng Anh Objectives and Key Results) là hệ thống quản trị mục tiêu, được nhiều tổ chức, doanh nghiệp sử dụng nhằm định lượng và đo lường hiệu suất hoàn thành mục tiêu trong một khoảng thời gian nhất định. Vì vậy, nếu đang tìm kiếm top phần mềm OKR miễn phí và tốt nhất hiện nay để theo dõi tiến độ hoàn thành công việc trong doanh nghiệp thì bạn không thể bỏ qua bài viết sau đây. Nó sẽ gợi ý cho bạn những top phần mềm phù hợp đáp ứng được nhu cầu của bạn.
  • Mẫu file Excel quản lý kho, vật tư đơn giản, tải về miễn phí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Sử dụng File excel quản lý kho, vật tư là công cụ cần thiết để các doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh theo dõi tất cả các sản phẩm đang có trong kho. Là người quản lý kho, bạn cần tải về bảng xuất nhập tồn kho bằng excel và cập nhật vào thông tin thực tế, giúp ích cho việc quản lý tồn kho được dễ dàng, thuận lợi hơn.
  • Phần mềm quản lý tiệm vàng
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Do phần mềm quản lý tiệm vàng được thiết kế theo mô hình kinh doanh cửa hàng vàng giúp cho chủ cửa hàng quản lý tiệm vàng hiệu quả, nắm bắt được chi tiết các hoạt động kinh doanh. Sau đây là 5 phần mềm quản lý tiệm vàng tốt nhất hiện nay.
  • Top phần mềm quản lý tài liệu hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Đã qua rồi cái thời phải theo dõi thủ tục giấy tờ trong tủ đựng hồ sơ vật lý. Để bảo mật và linh hoạt, bạn cần phần mềm quản lý tài liệu. Nó giúp cho các thành viên trong công ty có thể truy cập và làm việc với các tệp tài liệu từ mọi nơi. Nếu đang tìm kiếm phần mềm quản lý tài liệu tốt nhất thì danh sách dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Mẫu file Excel quản lý thu chi
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Mẫu File Excel quản lý thu chi không còn xa lạ với những người kinh doanh, kế toán, giúp việc kiểm soát và theo dõi thu chi trong công ty hay của bản thân một cách hiệu quả. Các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thể tải mẫu File Excel phù hợp cũng như sử dụng file hiệu quả tốt nhất, hỗ trợ cho công việc của mình.
  • Top 10 phần mềm quản lý tài chính cá nhân
    Quản lý tài chính, chi tiêu hiệu quả hơn khi bạn có các phần mềm quản lý tài chính hỗ trợ. Đó là lý do bạn cần đến những phần mềm nằm trong Top 10 phần mềm quản lý tài chính cá nhân được
  • Top ứng dụng kiểm soát chi tiêu, tài chính trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Những ứng dụng kiểm soát chi tiêu, tài chính trên điện thoại giúp người dùng quản lý toàn bộ thu chi hàng ngày của mình một cách tiện lợi và hiệu quả ở mọi lúc, mọi nơi, nhờ nắm rõ dòng tiền ra vào, bạn sẽ dễ dàng tối ưu được số tiền của mình để thực hiện các dự định trong tương lai.
  • Quản lý Facebook hiệu quả với Friend or Foe
    Friend or Foe là ứng dụng giúp bạn quản lý Facebook hiệu quả hơn. Đây là một ứng dụng hoàn toàn miễn phí cho người dùng facebook. Với Friend or Foe người dùng có thể biết được những người đang quan
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Monefy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat monefy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Monefy cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Wallet 3/5 Ứng dụng quản lý tài chính cá nhân cho điện thoại, máy tính bảng Android
  • Money Manager 5/5 Ứng dụng quản lý chi tiêu cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm