download Money Manager Ex for Mac 1.5.8

Money Manager Ex for Mac

 1.5.8

Download Money Manager Ex for Mac - Theo dõi dòng tiền, thu chi cá nhân

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 06/10/2021

Money Manager Ex for Mac là phần mềm nguồn mở hoạt động trên hệ điều hành Mac OS X, hỗ trợ người dùng quản lý dòng tài chính của mình tốt hơn, bao gồm tiền tiết kiệm hay các tài khoản cá nhân nhằm nâng cao nhận thức về các khoản thu nhập và chi phí.


Money Manager Ex for Mac cho phép bạn thêm tài khoản và các giao dịch mới nhanh chóng bằng cách nhấn vào nút "New" trên cửa sổ "Account View", tùy chỉnh các danh mục, loại tiền tệ và trạng thái tài khoản hay giao dịch, từ đó ghi chú tất cả chi phí và thu nhập một cách rõ ràng, phiên bản Money Manager Ex dành cho windows cũng có chức năng tương tự.

Money Manager Ex hỗ trợ thêm và theo dõi tài sản cố định, chẳng hạn như nhà cửa, vàng hay ô tô bằng cách hợp vào tổng tài chính và quan sát phát sinh tăng giảm hằng năm. Tính năng hữu ích khác của Money Manager Ex là lập báo cáo giao dịch, tài khoản và tài sản đặc thù và phức tạp dưới dạng biểu đồ tròn trực quan để xem dễ dàng hơn.

MoneyBOX cũng là phần mềm quản lý tài chính cá nhân khá hiệu quả được nhiều người sử dụng, ưu điểm của MoneyBOX là theo dõi chi tiêu cho bạn để hỗ trợ lập kế hoạch tiết kiệm trong thời gian ngắn nhất.

Những tính năng chính của phần mềm Money Manager Ex for Mac:

- Hỗ trợ người dùng quản lý dòng tài chính tốt hơn

- Tùy chỉnh các danh mục, loại tiền tệ và trạng thái tài khoản hay giao dịch

- Hỗ trợ thêm và theo dõi tài sản cố định

- Lập báo cáo giao dịch, tài khoản và tài sản đặc thù và phức tạp



Liên kết tải về - [14 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Money Manager Ex for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat money manager ex for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Money Manager Ex for Mac 1.5.8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm