download MoneyLine  4.02

MoneyLine

  4.02

Download MoneyLine - Quản lý tài chính cá nhân, gia đình

Bùi Minh Quang  cập nhật: 08/06/2020

MoneyLine là phần mềm quản lý tài chính cá nhân và gia đình với các tính năng hữu ích giúp thực hiện quản lý chi tiêu trong gia đình, theo dõi lượng tiền, doanh thu của cá nhân như thống kê số tiền mặt, tiền ngân hàng như thẻ ATM, các loại thẻ tín dụng theo dõi các giao dịch mua sắm để có thể thống kê về hoạt động chi tiêu của người sử dụng.


Theo dõi và thống kê hoạt động chi tiêu là điều nên làm cho các gia đình bởi nó cho biết bạn đã tiêu tiền mua sắm vào những công việc gì, đầu tư tài chính ở đâu để có thể nắm rõ và lên kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn nhằm tiết kiệm số dư tài khoản cho gia đình mình, để có thể chi tiêu khoa học là điều không dễ dàng do cuộc sống có quá nhiều thứ phải mua sắm, sử dụng đến tiền bạc bởi vậy để có thể theo dõi triệt để hoạt động chi tiêu mua sắm bạn cần sử dụng một phần mềm quản lý tài chính, một trong số phần mềm quản lý tài chính đáng tin cậy nhất hiện nay đó là MoneyLine.


MoneyLine
Download MoneyLine - Phần mềm Quản lý tài chính cá nhân, gia đình

 

Cũng nằm trong danh sách những ứng dụng quản lý tài chính cá nhân, hiện nay có các phần mềm như Money Decoder, viCompte, MoneyMe...Đây đều là những tiện ích được nhiều người tin dùng trong nhiều năm qua. Tải Money Decoder về để thử nghiệm.

MoneyLine theo dõi tài chính của bạn bằng cách lập sổ đăng ký cho tất cả các tài khoản cá nhân của bạn như tài khoản ngân hàng, tài khoản séc, sổ tiết kiệm… bạn có thể thêm bổ sung một số tài khoản khác để theo dõi số tiền của mình.

Nếu bạn quan tâm đến các ứng dụng quản lý tài chính cho gia đình hoặc cho doanh nghiệp có thể sử dụng các phần mềm như Veettukaaran, TurboCASH, Business Aviator... Trong đó, Veettukaaran giúp tiết kiệm tối đa các khoản chi tiêu hằng ngày của gia đình, Business Aviator hỗ trợ các doanh nghiệp theo dõi hàng hóa, thu chi.

MoneyLine quản lý hoạt động chi tiêu, phân chia các loại giao dịch khác nhau và các hình thức mua sắm để không bỏ lỡ một hoạt động mua sắm nào của người dùng, phần mềm còn có thể lên kế hoạch định kỳ cho hoạt động chi tiêu hoặc vay trả thế chấp để có thể chi tiêu hợp lý hơn.

MoneyLine hợp nhất các khoản mua sắm và giao dịch với thông báo của ngân hàng để có thể kiểm soát hết tất cả các hoạt động chi tiêu và giao dịch mua sắm của người dùng, theo dõi giao dịch chuyển tiền của các tài khoản để có thể thống kê hoạt động mua sắm của bạn.

Những tính năng chính của MoneyLine:

- Quản lý tài chính cá nhân

- Tạo các tài khoản, theo dõi thu nhập

- Hợp nhất các khoản mua sắm, chuyển tiền

- Thống kê, báo cáo thu nhập, tiêu dùng


Liên kết tải về - [523 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

MoneyLine - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MoneyLine được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat moneyline là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BankTreeQuản lý tài chính cho cá nhân và gia đình
  • MvelopesQuản lý tài chính, ngân sách cá nhân và gia đình
  • YNABQuản lý, kiểm soát tài chính cá nhân
  • Monkey KeeperQuản lý tài chính cá nhân và gia đình
  • MoneyWizQuản lý tài chính cá nhân và gia đình
  • MoneyMeQuản lý tài chính cá nhân
  • vMoneyQuản lý tài chính cá nhân
  • viCompteQuản lý tài chính cá nhân
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm