download Mộng Kiếm 2 cho Android

Mộng Kiếm 2

 cho Android

Download Mộng Kiếm 2 - Game kiếm hiệp kim dung hấp dẫn

Diệu Hương Giang  cập nhật: 03/07/2018

Mộng Kiếm 2 là tựa game mobile kiếm hiệp phát triển từ cốt truyện trong tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung. Người chơi trong Mộng Kiếm 2 sẽ cảm nhận được sự quen thuộc khi gặp lại những nhân vật, sự kiện hay bối cảnh, đặc biệt là các fan của tác gia này. Game được thiết kế với tạo hình đẹp mắt, đậm chất kiếm hiệp hấp dẫn game thủ.


Game Mộng Kiếm 2 đã đóng từ ngày 4/7/2018

Thuộc thể loại game di động thẻ tướng, Mộng Kiếm 2 được xây dựng nhằm đẩy manh lối chơi tư duy chiến thuật, người chơi sẽ thể hiện bản lĩnh của mình trong việc chiêu mộ và sắp xếp những hiệp khách mang tính tương sinh ngũ hành thành đội hình chiến thuật đẳng cấp nhất.

mong kiem 2

Download Mộng Kiếm 2 - Game kiếm hiệp thẻ tướng hấp dẫn

Bước chân vào Mộng Kiếm 2, nhiệm vụ của người chơi là từng bước chiêu mộ các cao thủ, trở thành những hiệp khách trong giang hồ, hành hiệp trượng nghĩa, tiêu diệt kẻ ác trong võ lâm. Bạn sẽ thể hiện bản lĩnh của mình trong việc chiêu mộ và sắp xếp những hiệp khách mang tính tương sinh ngũ hành thành đội hình chiến đấu đẳng cấp nhất, vượt qua các thử thách, nâng cao võ công của mình thông qua các phó bản, hoạt động hấp dẫn trong game.

Bên cạnh Mộng Kiếm 2, bạn có thể tham khảo thêm tựa game sinh tồn Fortnite Mobile đang được rất nhiều game thủ săn đón. Trong Fortnite Mobile, bạn được thả từ chuyên cơ xuống cùng với 99 người chơi khác, và nhiệm vụ của bạn là phải trở thành người cuối cùng còn sống sót

mong kiem 2 2

Tải Mộng Kiếm 2 - Game kiếm hiệp thẻ tướng cho di động

Là một sản phẩm thẻ tướng, do đó khá dễ hiểu khi Mộng Kiếm 2 đưa vào trò chơi các yếu tố như "kích duyên", người chơi có thể sắp xếp các cặp hiệp khách có "'duyên" với nhau trong trận đấu để kích phát các chỉ số ẩn, ví dụ như ghép đôi Đoàn Dự và Mộc Uyển Thanh, Dương Quá và Tiểu Long Nữ, Quách Tĩnh và Hoàng Dung,...

Để hiểu rõ hơn tính năng kích duyên này, bạn có thể tham khảo cách chơi Mộng Kiếm 2, tuy là một game khai thác những đề tài quen thuộc nhưng trò chơi vẫn có những điểm mới khá độc đáo, tìm hiểu cách chơi Mộng Kiếm 2 sẽ giúp bạn khám phá và trải nghiệm game một cách hiệu quả hơn

Đồng hành với sự kiện ra mắt, nhà phát hành game cũng không quên bổ sung Code Mộng Kiếm 2 cho game thủ của mình, với code Mộng Kiếm 2 sẽ giúp bạn có lợi thế rất nhiều trong việc đua cấp trong game.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mộng Kiếm 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mộng kiếm 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mộng Kiếm 2 cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm